Máy đo nhịp tim thai tại nhà tiện lợi cho mẹ bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo nhịp tim thai là một thiết bị y tế tiện lợi được sử dụng tại gia đình giúp cho mọi người nghe được những âm thanh tuyệt vời từ trái tim của bé.

Kiểm tra tim thai là việc không thể thiếu khi mang thai, nghe tim thai giúp xác định sự phát triển của thai nhi. Một trong những phương pháp nghe tim thai chính xác và tiện lợi là sử dụng máy theo dõi tim thai tại nhà.

Máy đo nhịp tim thai là dụng cụ dành cho phụ nữ mang thai, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo, cấu tạo gồm đầu dò và thân máy, màn hình LCD hiển thị các thông tin quan trọng trong đó có nhịp tim.

Thai phụ chỉ cần sử dụng máy là có thể nghe được nhịp tim thai, giúp theo dõi thai nhi mọi lúc mọi nơi ngay tại nhà vì không phải lúc nào cũng có thời gian đi khám.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy đo nhịp tim tại nhà tốt nhất hiện nay nhé!

Máy đo nhịp tim thai tại nhà Fetal Doppler JPD100B Plus

 

Máy đo nhịp tim thai tại nhà Fetal Doppler JPD100B PlusTheo y học hiện đại, có một vài triệu chứng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng của mẹ và bé. Các triệu chứng này bao gồm: thiếu oxy, bất thường tại tử cung, dây rốn quấn cổ (khoảng 25% phụ nữ mang thai có các triệu chứng này).

Các triệu chứng này có thể được chẩn đoán bằng cách lắng nghe nhịp tim của thai nhi. Vì vậy, máy đo nhịp tim thai là rất cần thiết để theo dõi nhịp tim thai tại nhà. Máy tim thai tại nhà Fetal Doppler là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế, ứng dụng công nghệ tiên tiến (trang bị hệ thống theo dõi tim thai Doppler). Fetal Doppler sử dụng đơn giản, phát hiện nhanh chóng và hiển thị các số liệu nhịp tim của thai nhi.

Thiết kế:

  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao của Fetal Doppler cho phép bạn nghe rõ nhất nhịp tim của bé. Ngoài ra, nguồn sóng siêu âm của Fetal Doppler có góc mở rất rộng nên cho kết quả nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Bạn cũng có thể ghi lại nhịp tim của em bé và lưu nó trên máy tính hoặc gửi cho bạn bè, gia đình hoặc bác sĩ của bạn (sử dụng thêm một dây cáp – không đi kèm với thiết bị tiêu chuẩn). .
  • Máy theo dõi tim thai có thiết kế nhỏ gọn, gồm đầu dò và phần máy chủ. Đầu dò để nghe nhịp tim của thai nhi, và bộ phận máy chủ để hiển thị nhịp tim của thai nhi. Thiết bị chuyển các chuyển động trong bụng mẹ thành sóng, sau đó được phóng đại để bạn có thể nghe thấy nhịp tim của con mình.
  • Sử dụng pin khô (9V).
  • Đầu dò để đo nhịp tim thai.
  • Nhịp tim thai hiện thị trên màn hình LCD.

Tính năng:

  • Nhận tín hiệu nhịp tim thai, phát nhịp tim thai qua tai nghe hoặc qua máy chủ.
  • Có thể chơi nhạc.
  • Có thể nắm bắt nhịp tim của thai nhi trong thời gian thực và nghe lại.
  • Nhịp tim thai hi hiện thị trên màn hình LCD.
  • Có thể sao chép nhịp tim của thai nhi theo thời gian thực vào máy tính.

Giá tham khảo: 2.350.000đ

Máy đo tim thai Doppler Andon FD-600G

 

Máy đo tim thai doppler Andon FD-600G

Làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Thế nhưng việc chăm sóc con từ khi còn là bào thai trong bụng mẹ không phải là chuyện đơn giản. Các ông bố bà mẹ trẻ có thể trang bị máy đo nhịp tim thai Andon FD-600G Doppler để có thể lắng nghe và theo dõi từng nhịp đập đầu đời của con yêu, như một sự quan tâm chăm sóc dành cho thiên thần nhỏ của mình.

Thiết kế:

Máy đo tim thai Andon FD-600G doppler có cấu tạo chính gồm một đầu dò kết nối với bảng điều khiển cầm tay có màn hình hiển thị kết quả. Dây nối ở giữa được xoắn lò xo, dễ dàng kéo căng, cho phép đầu dò hoạt động ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị cản trở. Tổng trọng lượng của sản phẩm chỉ 500g, vô cùng nhỏ gọn và có tính di động cao. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn và dễ dàng mang theo bên mình.

Tính năng:

  • Andon FD-600G có tần số hoạt động đầu dò độc lập là 2.0 MHz cùng với xung nhịp áp dụng công nghệ DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) cho kết quả với độ chính xác cao, chống nhiễu, kể cả khi tín hiệu đang chuyển động của thai nhi yếu. Cha mẹ có thể bắt đầu sử dụng máy đo tim thai vào khoảng tuần thứ 12 của thai kỳ, để hệ thống tim của bé hoạt động ổn định và nghe rõ nhịp tim. Giờ đây, bạn không cần đến bác sĩ sản khoa để nghe nhịp tim thai mà có thể thường xuyên theo dõi thai máy hàng ngày bất cứ lúc nào bạn muốn. Theo thử nghiệm từ nhà sản xuất, máy đo vẫn hoạt động tốt đối với những bà bầu có thân hình mũm mĩm.
  • Để có thể nghe được tim thai một cách chính xác, bên trong máy Doppler Andon FD-600G được trang bị tính năng giảm tiếng ồn và cách âm. Giúp lọc bỏ những tiếng ồn khác trong khoang bụng và làm nổi bật âm thanh của tim thai.Bạn có thể kết nối máy đo tim thai Andon doppler với tai nghe để tăng khả năng nghe được âm thanh tim thai rõ ràng hơn. Giờ đây, bạn cũng có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè của mình để lắng nghe cuộc sống nhỏ bé bên trong một cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Bạn cũng có thể nghe trực tiếp từ màn hình loa ngoài trên thân máy với kết quả không quá chênh lệch so với tai nghe.
  • Máy đo nhịp tim thai Doppler Andon FD-600G sử dụng 2 pin 1.5V cho nguồn điện và bạn có thể thay pin mới một cách dễ dàng. Thiết bị mang đến sự an tâm khi sử dụng, cực kỳ tiết kiệm điện với chức năng tự động tắt nguồn sau 1 phút không hoạt động.

Giá bán tham khảo: 900.000đ

Máy đo nhịp tim thai Bistos BT-220C

 

Máy đo nhịp tim thai Bistos BT-220C

Máy Doppler tim thai BT-220C của Bistos – Hàn Quốc không chỉ là một chiếc máy đo nhịp tim thai thông thường mà là một chiếc máy đo nhịp tim thai cầm tay màn hình màu cải tiến, cung cấp thêm các chức năng như dự trữ chất béo trong cơ thể và kiểm tra nhịp tim của mẹ.

Ngoài ra, chức năng kích thích âm thanh có thể kích thích thai kiểm tra tình trạng thai nhi chính xác hơn. Hơn nữa, máy theo dõi tim thai BT-220C có thể giúp mẹ phục hồi dần sức khỏe trước khi mang thai và kiểm tra lượng mỡ trong cơ thể sau khi sinh con.

Tính năng:

Đầu dò Doppler độ nhạy cao từ 2MHz. Màn hình hiển thị đa màu LCD / Mono LCD 2,4 inch. Chức năng kích thích âm thanh thai nhi và đầu dò chống thấm nước. Kiểm tra lượng mỡ trong cơ thể mẹ. Chức năng kiểm tra nhịp tim của mẹ. Pin đi kèm co thể sạc lại.

Giá tham khảo: 5.200.000đ

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!