Máy giặt 10kg giá bao nhiêu – Samsung và Electrolux giá có khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải đáp câu hỏi mà nhiều người trăn trở là máy giặt 10kg giá bao nhiêu. Tham khảo mức giá đến từ hai hãng máy giặt chất lượng Samsung và Electrolux.

Thay vì chỉ biết duy nhất máy giặt 10kg giá bao nhiêu của một hãng thì cùng tham khảo hai ông lớn Electrolux và Samsung phân phối dòng máy này với mức giá thế nào nhé. Bài viết này hẳn còn giúp cho bạn lựa chọn được chiếc máy giặt 10kg hợp lý cho gia đình mình.

Máy giặt 10kg phù hợp với đối tượng nào?

Khi mà lựa chọn máy giặt theo trọng lượng giặt chính là tuỳ nhu cầu sử dụng. Dĩ nhiên là mỗi dòng lồng đứng hay ngang thì lại khác nhau. Nhu cầu dùng ít hay nhiều thì phụ thuộc vào số lượng thành viên trong nhà bạn hoặc là lượng đồ bạn thay ra mỗi lần, lượng đồ giặt mỗi ngày. Khi mà băn khoăn máy giặt 10kg giá bao nhiêu hẳn là gia đình bạn đông người và cần giặt lượng đồ rất nhiều vì đây là dòng máy lớn.

Thường thì cơ bản dòng từ 10kg sẽ hợp cho gia đình 5-7 người. Lý do phải quan tâm vấn đề này là bởi vì chọn đúng nhu cầu thì tránh tốn kém tiền mua thiết bị là đầu tiên, tiếp theo là tránh lãng phí điện nước và các phí tiêu dùng mỗi tháng khác nữa.

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu – máy Samsung 10kg giá thế nào?

Các dòng máy giặt 10kg cửa trên của Samsung thì thiết kế hiện đại, bảng điều khiển Anh Việt tích hợp, máy có cửa kín cường lực. Dòng này có mâm giặt Wooble, có công nghệ hoà tan bột giặt Magic Dispenser, có chế độ Intensive Wash sẽ hoà tan bột giặt tốt hơn, có chế độ Deep Softener để làm mềm sợi vải, ngâm xả lâu hơn. Hỏi là máy giặt 10kg giá bao nhiêu thì với dòng Samsung cửa trên thì sẽ rơi vào khoảng từ 6-8 triệu cho mỗi chiếc. Giá này vô cùng vừa túi.

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu

Còn hỏi về máy giặt 10kg giá bao nhiêu đối với dòng Samsung cửa trước/cửa ngang thì có nhiều công nghệ nổi bật không kém. Máy có 4 loại cảm biến, có công nghệ giặt thông minh AI Wash, có bảng điều khiển từ xa. Máy còn nhiều tính năng hay ho khác nữa như là QuickDrive, EcoBubble, làm sạch sâu…khiến giặt giũ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện và nước cũng như tiết kiệm đồ giặt, xả.

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu

Giá thành của dòng này thì cao hơn so với phiên bản cửa trên. Cụ thể thì máy giặt 10kg giá bao nhiêu thì loại thường khoảng 9 triệu mỗi chiếc còn dòng có AI Eco Bubble thì rơi vào khoảng từ 10-15 triệu cho mỗi chiếc.

Máy giặt Electrolux 10kg giá bao nhiêu?

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu

Nói về máy giặt Electrolux 10kg thì có các công nghệ cực ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến cảm biến Sensor Wash khiến nâng cao hiệu quả giặt sạch, làm giảm cặn bột giặt cực kỳ tốt. Máy ngoài ra còn có công nghệ UltraMix rồi không thể không kể đến công nghệ Vapour Care hơi nước có khả năng diệt khuẩn tối ưu, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Đa số các dòng Electrolux thì sẽ là lồng ngang. Về máy giặt 10kg giá bao nhiêu thì thường là 10 triệu mỗi chiếc. Có một số dòng cao cấp hơn, trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại vượt bậc thì khoảng 13-15 triệu.

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu

Nên mua máy giặt nào, Electrolux hay Samsung

Đã biết máy giặt 10kg giá bao nhiêu thì bạn hẳn cũng thấy rằng hai hãng này không chênh nhau là bao. Mỗi hãng đều có rất nhiều dòng sản phẩm. Một sản phẩm tốt là với mỗi người là khi phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi các công nghệ đáp ứng được mong đợi của bạn.

Chốt hạ thì máy giặt 10kg giá bao nhiêu thì sẽ rơi vào khoảng từ 10-15 triệu cho một sản phẩm hiện đại, chất lượng. Dễ thấy là Samsung hay là Electrolux thì đều tốt và có rất nhiều lựa chọn đáng để cân nhắc. Nếu muốn biết rõ hơn về từng sản phẩm thì hãy tham khảo thêm tại Web So Sánh. Nhất định bạn sẽ chốt hạ được ngay một chiếc máy giặt 10kg về cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!