Máy giặt 7kg cửa ngang LG động cơ inverter có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 7kg động cơ inverter LG có những loài nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy hãy theo dõi bài viết mà websosanh cung cấp dưới đây để có được câu trả lời chính xác bạn nhé.

  1. Vì sao nên chọn máy giặt inverter 7kg thương hiệu LG?

  • Máy giặt 7kg có khối lượng giặt giũ vừa đủ cho cá nhân hoặc gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không lớn hơn nhiều so với máy giặt mini, chính vì vậy, trong diện tích hạn chế vẫn sử dụng được máy giặt này.
  • Máy giặt 7kg inverter tiết kiệm điện năng, chính vì vậy bạn sẽ giặt giũ sạch sẽ hàng ngày mà không cần lo về chi phí điện sinh hoạt hàng tháng.
  • Thương hiệu LG Hàn Quốc nổi tiếng nhờ những phát minh và cải tiến không ngừng trong công nghệ, chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt cửa ngang LG 7kg inverter an toàn, ổn định, bền bỉ và giặt sạch vượt trội.
  • Cuối cùng, máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên LG 7kg đều có nhiều lựa chọn được nhiều người ưa chuộng, nhưng nếu bạn muốn máy giặt có chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn tốt hơn cho trẻ nhỏ, tiết kiệm nước thì máy giặt cửa ngang 7kg LG inverter chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất.

2. Những lựa chọn máy giặt 7kg inverter cửa ngang LG

2.1. Máy giặt cửa ngang LG Inverter F1407NMPW

Máy giặt cửa trên LG F1407NMPW 7kg mang vẻ ngoài bóng bẩy và màu trắng hiện đại. Máy giặt LG F1407NMPW 7kg bao gồm chế độ giặt với 6 chuyển động riêng biệt. Nhào, vắt, đập, chà xát, xoay và nén chỉ là một số trong sáu chuyển động giặt khác nhau có trong chế độ giặt của máy giặt LG 7 kg F1407NMPW.

Máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW
Máy giặt LG Inverter 7 kg F1407NMPW

F1407NMPW có tốc độ quay nhanh 1400 vòng/phút nên lý tưởng cho tải trọng lớn. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ khô hoàn toàn và sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức. Quần áo rất dễ bị ẩm ướt và bốc mùi, nhất là khi trời mưa.

Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter có trong máy giặt LG F1407NMPW 7kg là một tính năng rất ấn tượng. Được gắn thẳng vào tang trống mà không cần sử dụng dây đai, đây là một tiến bộ tương đối gần trong việc chế tạo động cơ chỉ có ở dòng máy giặt cao cấp hơn.

Thêm nữa, nhờ công nghệ Inverter, máy giặt LG F1407NMPW sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tương đối nhiều tiền điện nước sinh hoạt hàng tháng đấy.

2.2. Máy giặt cửa ngang LG Inverter WD-8600

Vỏ ngoài trang nhã và màu sơn trắng tinh tế của máy giặt cửa ngang LG WD-8600 làm tôn thêm nội thất gia đình bạn. Bảng hiển thị đèn LED của máy giặt càng làm tăng thêm vẻ lịch sự và thanh nhã nhưng vẫn rất nổi bật với vẻ cao cấp và hiện đại của sản phẩm.

Máy giặt LG Inverter 7 kg WD-860
Máy giặt LG Inverter 7 kg WD-8600

Máy giặt cửa trước có nhiều chương trình hơn, tiết kiệm nước, ít rung lắc và êm hơn so với máy giặt cửa trên. Cửa trước rộng mở 180 độ giúp bạn dễ dàng cho và lấy đồ.

6 Motion DD chăm sóc quần áo như chính đôi bàn tay của bạn, khác với những chiếc máy đời cũ chỉ thực hiện 1 chuyển động. Sau đó, công nghệ 6 Motion sẽ chà, quay, nhào, xoay, nén và đập quần áo của bạn. Phương pháp này nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, giúp đồ bền đẹp.

9 chế độ giặt của LG WD-8600 giúp đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần chọn chế độ giặt cho từng loại chất liệu quần áo: Delicate (Vải mịn), Wool (Vải len), Quick 30 (Vải thơm), Xả + Vắt (Xả + Vắt), Baby Care (Đồ trẻ em), Chăn lông vũ (Duvet), Easy Care (Giặt nhẹ), Cotton Eco (Giặt sinh thái), Cotton (Cotton) (Cotton).

Máy giặt LG Inverter 7 kg WD-860
Máy giặt LG Inverter 7 kg WD-8600

Điểm nổi bật hơn và quyết định phần lớn mức giá thành cao hơn so với các mẫu máy giặt khác là máy giặt truyền động trực tiếp LG WD-8600, khắc phục nhược điểm của máy giặt dây curoa rung lắc và ồn ào, đồng thời công nghệ inverter tiết kiệm tiền điện nước.

Đừng quên truy cập websosanh.vn thường xuyên để tham khảo cho sự lựa chọn của mình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Máy giặt Lồng ngang LG WD-8600 với thiết kế đẹp mắt và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất thị trường máy giặt. Với tính năng vượt trội nhưng giá cả phải chăng, LG WD-8600 hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành của các bà nội trợ.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!