Máy giặt 8kg lồng ngang inverter tiết kiệm điện loại nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang inverter tiết kiệm điện là lựa chọn lâu dài mà người tiêu dùng hướng đến dành cho các sản phẩm điện gia dụng có tần suất sử dụng cao. Vậy máy giặt 8g lồng ngang có những loại nào ?

Máy giặt lồng ngang 8kg là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình có 3 – 5 thành viên, thông thường các dòng máy giặt lồng ngang được trang bị công suất cao hơn máy giặt lồng đứng rất nhiều và nhiều máy giặt cao cấp có tốc độ quay vắt cao gấp đôi so với máy giặt lồng đứng do đó công nghệ inverter tiết kiệm điện cũng được trang bị nhiều hơn trên máy giặt lồng ngang.

Dưới đây là các dòng máy giặt lồng ngang inverter giá rẻ khối lượng 8kg được Websosanh tổng hợp trên thị trường, bạn nên tham khảo trước khi chọn mua máy giặt lồng ngang 8kg cho gia đình:

Máy giặt Beko 8 kg inverter WTV 8634 XS0

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.990.000 đồng

Máy giặt inverter giá rẻ Beko 8 kg WTV 8634 XS0

Máy giặt inverter Beko 8 kg WTV 8634 XS0

Máy giặt Beko 8 kg WTV 8634 XS0 sử dụng công nghệ inverter, các chế độ thiết lập hiệu quả giặt giũ cao để tiết kiệm nước và bột giặt tối ưu. Công nghệ AquaFushion Tech siêu tiết kiệm bột giặt và giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn. Máy giặt được tích hợp 15 chương trình giặt; các thanh điện trở đốt nóng của máy giặt Beko được phủ nickel, giúp chống ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Thiết kế đẹp sang trọng là điểm nổi bật nhất của máy giặt Beko 8kg WTV 8634 XS0, phần bảng điều khiển với thông số thể hiện chi tiết cũng khiến cho mẫu máy giặt này vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác, tuy vậy trang bị động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa không có khác biệt nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường khiến cho nhiều người không thực sự muốn chi nhiều tiền hơn để sở hữu máy giặt này.

Máy giặt 8kg lồng ngang inverter giá rẻ Electrolux EWF10844

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.650.000 đồng

máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux giá rẻ nhất

Máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux EWF10844 có giá rẻ nhất

Nếu tiêu chí giá cả rẻ nhất là lựa chọn của bạn thì máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux EWF10844là sản phẩm đáng mua nhất trong số những mặt hàng trên thị trường, với mọi trang bị tiên tiến và tiện nghi nhất đa dạng các chế độ giặt giũ nhưng máy giặt Electrolux EWF10844 đem tới cho người dùng một mức giá mềm mại dễ mua hơn hẳn nhờ có công suất vừa phải, tốc độ quay vắt 1000 vòng/phút phù hợp với những gia đình nhỏ. Máy giặt lồng ngang inverter này của Electrolux có những ưu điểm nổi bật như: Lồng giặt HIVE hình tổ ong có thể giặt ở các chế độ thời gian dài và quay vắt mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến sợi vải; Hệ thống giặt Shower Spray phun nước trực tiếp lên quần áo, góp phần làm sạch quần áo nhanh chóng hơn.

Máy giặt Electrolux EWF12844S – Lồng ngang, 8kg, Inverter

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.960.000 đồng

máy giặt lồng ngang 8kg inverter Electrolux dưới 10 triệu

Máy giặt lồng ngang 8kg inverter Electrolux 9 triệu

Máy giặt 8kg inverter Electrolux EWF12844S có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, chế độ giặt tiết kiệm Energy Saving giặt nhanh 20 phút cho quần áo mặc hàng ngày không có nhiều vết bẩn khó xử lý; giúp tiết kiệm năng lượng điện nước, bột giặt và giữ cho quần áo bền đẹp hơn. Công nghệ giặt ShowerSpray tạo luồng nước phun. Lồng giặt Hive Drum chống hao mòn quần áo.

Sản phẩm có tốc độ quay vắt cao đồng thời có trang bị công nghệ inverter nên vừa đạt được mục đích tiết kiệm chi phí sinh hoạt đồng thời lại có khả năng giặt giũ hiệu quả, quần áo cũng mau chóng được vắt khô hơn.

Máy giặt Electrolux EWF12832 – Lồng ngang, 8kg, Inverter

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.600.000 đồng

Máy giặt Electrolux EWF12832

Máy giặt lồng ngang 8kg Electrolux EWF12832

Máy giặt inverter 8kg Electrolux EWF12832 có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, ưu điểm so với 2 dòng máy giặt lồng ngang cùng sử dụng công nghệ inverter ở trên là máy có nút điều khiển vặn cơ dễ sử dụng với các chế độ giặt được lập trình hữu dụng với các gia đình, giúp chăm sóc các loại vải tốt nhất cho mọi thành viên.

Thiết kế của máy giặt Electrolux EWF12832 nổi bật hơn cả so với các model máy giặt 8kg lồng ngang đến từ thương hiệu Electrolux, người tiêu dùng có thể chọn lựa những model máy giặt có giá rẻ hơn với cùng công suất để đảm bảo chi tiêu ngân sách, trong khi đó với lựa chọn máy giặt lắp đặt âm thì những mẫu máy giặt có thiết kế đẹp và tiện dụng hơn như sản phẩm này sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!