Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang AQW-DR100ET có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt aqua 10 kg cửa ngang AQW-DR100ET hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, sản phẩm máy giặt aqua 10kg cửa ngang AQW-DR100ET được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại cùng với động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ. Sản phẩm máy giặt này được tích hợp công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện và trở thành một trong những dòng sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm máy giặt Aqua 10kg AQW-DR100ET

máy giặt aqua 10kg cửa ngang
Máy giặt được tin dùng hiện nay

Sản phẩm máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET được thiết kế có mặt kính cường lực, giúp hỗ trợ chống tràn và chống xệ. Hoạt động của dòng máy này vô cùng êm ái và bền bỉ cùng với động cơ truyền động trực tiếp.

Kết hợp cùng với gam màu tối vô cùng trang nhã sẽ giúp mang đến cho bạn nội thất cùng với vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại . Ngoài ra, sản phẩm máy giặt là này hiện nay còn được trang bị một bảng điều khiển nằm ở phía sau của máy, giúp tạo điều kiện thuận lợi và có thể dễ dàng lắp đặt cho người dùng.

Thiết kế của máy vô cùng sang trọng và hiện đại – Máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET

 

máy giặt aqua 10kg cửa ngang
Thiết kế độc đáo của máy giặt

Máy giặt này còn được tích hợp cùng với 12 chương trình giặt vô cùng tiện lợi, đặc biệt còn giúp hỗ trợ nhiều cho người giặt với nhu cầu giặt khác nhau Bảng điều khiển của dòng  máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET được sử dụng một nút bấm có núm xoay được tích hợp 12 chương trình giặt bao gồm: Chăn, giặt nhanh, tiêu chuẩn, đồ nhẹ, len, mạnh, quần áo trẻ em.

Chương trình giặt chăn mềm sẽ vô cùng hữu ích khi bạn có thể dễ dàng thực hiện giặt chăn tại nhà mà bạn không cần phải mang đến tiệm giặt là hoặc kỳ cọ vất vả giặt bằng tay .

Chương trình giặt- Máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET.

máy giặt aqua 10kg cửa ngang
Máy giặt cửa ngang

Khối lượng giặt là 10kg, khối lượng giặt này vô cùng phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 người. Sản phẩm máy giặt Aqua 10kg này là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có đông người . Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter, dòng máy giặt AQW-DR100ET S sẽ giúp hỗ trợ cung cấp khả năng vận hành êm ái và bền lâu đồng thời giúp tiết kiệm hiệu quả điện và nước cho mỗi mẻ giặt.

Bên cạnh đó còn giúp tạo dòng nước đa chiều, tăng thêm hiệu quả giặt. Máy giặt này còn được trang bị thêm Bánh xe rửa kép cùng với 2 bánh xe rửa di chuyển ngược chiều nhau trong quá trình thực hiện vận hành . Nhờ đó, nó sẽ giúp tạo ra dòng nước xoáy đa chiều vô cùng mạnh mẽ , nhờ đó giúp cho hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt hơn.

Lồng giặt giúp hỗ trợ kháng khuẩn-Máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET.

Lồng giặt gối bằng thép không gỉ , giúp cho quần áo trông như mới Nhờ lồng giặt Gối thép và cùng với các thiết kế các lỗ thoát nước nhỏ, sản phẩm máy giặt Aqua 10kg AQW-DR100ET không chỉ có thể giúp hỗ trợ giặt quần áo mà còn giúp bảo vệ chúng trong quá trình giặt, bởi vậy sẽ giúp tránh rủi ro về vải sợi, để quần áo luôn luôn đẹp như mới .

Công nghệ hỗ trợ khử mùi Nano Ag + sẽ cho bạn quần áo sạch sẽ, đặc biệt không nấm mốc Bằng cách áp dụng công nghệ Nano Ag + này cùng với các tinh thể bạc cực nhỏ được tạo ra trong quá trình vận hành, dòng máy giặt này có thể giúp hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc khỏi lồng giặt, đồng thời còn giúp cho quần áo giặt sạch hơn và không có mùi mốc .

Máy giặt còn có thể giúp loại bỏ cặn còn lại sau mỗi lần sử dụng cùng với chức năng làm sạch tự động cửa.Khi bạn thực hiện kích hoạt chức năng này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lồng giặt của bạn bị bám bụi bẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu dẫn đến tốn kém chi phí vệ sinh lồng giặt định kỳ trống. Đồng thời tuổi thọ và độ bền của dòng máy giặt sẽ bền lâu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!