Máy giặt Aqua 12kg lồng đứng có những lựa chọn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 12kg lồng đứng có những lựa chọn nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Vậy để có câu trả lời hợp lý nhất thì hãy theo dõi qua bài viết sau đây bạn nhé.

  1. Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT
Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT

Vẻ đẹp tinh tế của máy giặt Aqua 12 Kg AQW-FR120CT W màu trắng sẽ làm nổi bật mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, giao diện tiếng Việt của máy giặt được đặt thuận tiện trên mặt sau, đây là kiểu dáng mới cải tiến của thiết bị được đánh giá cao về chất lượng.

Tính năng chống sập của nắp kính cường lực chống tràn giúp bạn có thể dễ dàng lấy đồ ra hoặc bỏ vào mà không lo bị rơi xuống sàn.

Máy giặt Aqua này có trọng lượng 12 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

Khả năng giặt gấp hai lần của máy giặt Twin Pulsator được cải thiện đáng kể.

Hai mâm giặt của chiếc máy này quay ngược chiều nhau, tạo ra luồng nước xoáy mạnh giúp đẩy nhanh quá trình giặt.

Hộp đựng gối của máy giặt Aqua Sanyo AQW-FR120CT W được làm bằng thép không gỉ, thiết kế hình gối và các lỗ thoát nước nhỏ góp phần giặt sạch hơn, từ đó giúp quần áo được lâu hơn.

2. Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK

 

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK
Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK sử dụng cài đặt làm sạch của lồng giặt để loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn. Bằng cách quay lồng giặt nhanh hơn bình thường, nước sạch được đẩy lên miệng lồng giặt và vi trùng, bụi bẩn và xơ vải được xả sạch bằng ống xả, loại bỏ vi trùng hoặc nấm mốc gây hại cho da.

Trong trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy giặt sẽ ghi nhớ chu trình giặt đã chọn trước đó và tiếp tục hoạt động mà không cần sự tham gia của con người sau khi có điện trở lại.

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ thấy tính năng khóa trẻ em rất hữu ích vì nó cho phép sử dụng máy giặt mà không lo con mình có thể đập phá, chạm vào nút hoặc mở cửa khi máy đang sử dụng. Đầu cho máy giặt. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành kịp thời cả việc giặt giũ và an toàn cho trẻ.

Các nút điều khiển thân thiện với người dùng của máy giặt Aqua được thiết kế trực quan và dễ vận hành, với cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt có sẵn trên bảng điều khiển.

Với khối lượng 12 kg, chiếc máy giặt này lý tưởng cho những hộ gia đình có trên bảy người hoặc những người có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Aqua AQW-FW120GT.BK 12 kg bao gồm 9 chu trình giặt tiện lợi, bao gồm “tiêu chuẩn”, “mạnh”, “nhanh”, “ngâm”, “nhẹ”, “chăn”, “hương thơm” và “vệ sinh” “chu kỳ. Lồng giặt (thông số kỹ thuật có thể tìm thấy trong bảng thông số kỹ thuật) hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu giặt giũ của gia đình. Trong hầu hết các trường hợp, quy trình giặt nhanh đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian giặt một cách hiệu quả (phù hợp với quần áo không quá bẩn).

3. Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120CT

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120CT
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120CT

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-DR120CT sở hữu công nghệ giặt sạch nhờ các tinh thể bạc có thể được tạo ra trong khay giặt kháng khuẩn Nano Ag +, giúp khử trùng nước được sử dụng trong quá trình giặt và đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ và không có vi khuẩn.

Tự động làm sạch lồng giặt cải thiện chất lượng giặt bằng cách loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn từ quần áo đồng thời giảm tần suất làm sạch và chi phí sinh hoạt điện nước.

Đặc biệt là lớp vỏ bằng kính cường lực của máy giặt Aqua 12 Kg DR120CT là một tác phẩm tuyệt vời của công nghệ hiện đại. Máy này có các công nghệ làm sạch tiên tiến như hai mâm giặt, vắt cực khô, lồng giặt, v.v. Máy giặt 12 kg này cũng có một mức giá hấp dẫn không quá đắt và sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn quyết định chọn mua.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài đăng trên của chúng tôi. Bài viết sẽ là sự tham khảo cần thiết cho bạn khi bạn đang có ý định mua máy giặt 12kg lồng đứng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!