Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có đông thành viên và cần một mẫu máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp và có mức giá tốt. Thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt lồng đứng Aqua AQW-FW120GT BK của thương hiệu Aqua.

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK với thiết kế sang trọng cùng với những công nghệ giặt hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì gia đình nào. Dưới đây là đánh giá chi tiết về mẫu máy giặt Aqua 12kg cửa trên này.

1. Đánh giá tổng quan về máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

1.1. Ưu điểm máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

Ưu điểm máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK
Ưu điểm máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

Máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK có khối lượng giặt lớn lên đến 12 kg, phù hợp cho gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Máy giặt Aqua lồng đứng 12kg AQW-FW120GT BK ứng dụng công nghệ Nano Ag+ để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc phát sinh bên trong lồng giặt, đảm bảo mang lại không gian sạch sẽ, an toàn cho quần áo và sức khỏe cho người dùng.

• Máy giặt có mâm giặt kép Twin Pulsator gồm 2 mâm giặt trong ngoài và cánh quạt dưới cực lớn, tạo nên xoáy nước mạnh mẽ, giúp quần áo dễ đảo trộn, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

• Máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK lồng đứng này cũng có công nghệ nhiều luồng nước phun MultiJet, góp phần loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, giảm thiểu nguy cơ dị ứng cho da.

• Máy giặt có chế độ vệ sinh lồng giặt tự động, giúp tiêu diệt vi khuẩn hay nấm mốc gây nguy hiểm cho da, duy trì lồng giặt luôn sạch sẽ.

• Chức năng tự khởi động lại khi có điện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

• Tính năng khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ và việc giặt giũ được hoàn tất đúng thời gian.

• Máy giặt có thiết kế sang trọng, hiện đại, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, nắp kính cường lực chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, an toàn khi đóng mở nắp máy.

1.2. Nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

• Động cơ máy giặt không phải là inverter nên có thể tiêu tốn nhiều điện hơn và kém bền bỉ hơn so với các máy giặt có động cơ inverter.

Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-FW120GT BK có thể rung lắc khi giặt vắt.

• Máy giặt không có công nghệ AI DD™, nên không thể tối ưu hóa chuyển động giặt theo chất liệu áo quần mà cần người dùng lựa chọn chế độ giặt bằng tay.

2. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

Bảng điều khiển máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK
Bảng điều khiển máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

Cùng tìm hiểu về cách sử dụng máy giặt này một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số bước cơ bản để sử dụng máy giặt cỡ lớn Aqua AQW-FW120GT BK:

• Bước 1: Bạn gắn chặt ống xả, nối ống cấp nước vào vòi nước và mở vòi, cắm điện cho máy giặt vào ổ cắm cố định. Tốt nhất nên nối đất cho máy giặt để chống giật.

• Bước 2: Bạn cho đồ giặt vào lồng giặt, cho nước giặt/bột giặt rồi đóng nắp máy giặt lại.

• Bước 3: Bạn nhấn nút Công tắc nguồn để bật máy giặt.

• Bước 4: Bạn chọn chương trình giặt phù hợp với đồ giặt, bằng cách xoay nút Chọn chương trình giặt. Máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK có nhiều chương trình giặt khác nhau, bao gồm: giặt nhanh, giặt sạch, giặt đệm, giặt nhẹ, giặt chăn, giặt eco.

• Bước 5: Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ vắt tùy theo đặc tính của đồ giặt, bằng cách nhấn nút Nhiệt độ và nút Tốc độ vắt. Một số đồ giặt như áo len có thể bị co rút sau khi giặt ở nhiệt độ cao hoặc tốc độ vắt mạnh.

• Bước 6: Bạn bấm nút Khởi động/Tạm dừng để bắt đầu quá trình giặt. Bạn có thể theo dõi thời gian giặt trên màn hình hiển thị. Sau khi giặt xong, máy giặt sẽ phát ra tiếng bíp để thông báo.

• Bước 7: Bạn mở nắp máy giặt và lấy đồ giặt ra. Bạn nên treo quần áo lên phơi hoặc đem ra máy sấy để sấy khô.

3. Đánh giá chi tiết hơn về máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK so với máy giặt cùng phân khúc khác

3.1 So sánh máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK và máy giặt cùng mức giá LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

So sánh máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK
So sánh máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK và LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

• Máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK có khối lượng giặt lớn hơn LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg, phù hợp cho gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt nhiều quần áo. Máy giặt này cũng có giá rẻ, nhưng động cơ không phải là inverter nên có thể tiêu tốn nhiều điện hơn và kém bền bỉ hơn so với các máy giặt LG FV1450S3V.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg có giá cả cao hơn và khối lượng giặt thấp hơn so với máy giặt Aqua. Tuy nhiên, điểm mạnh là máy giặt LG Inverter T2350VSAB 10.5Kg có động cơ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ. Máy giặt này có nhiều công nghệ giặt tối ưu cho từng loại vải như Smart Motion 3™, TurboDrum™, Punch+3, Thác nước vòng cung..

Tóm lại, nếu gia đình bạn có từ 3 – 7 thành viên chọn máy giặt cùng khối lượng giặt và giá thành rẻ hơn bạn nên chọn Aqua AQW-FW120GT BK, trong khi đó nếu ưu tiên máy giặt tiết kiệm điện thì nên chọn LG Inverter FV1450S3V.

3.2 Đối tượng sử dụng máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK

• Nếu bạn cần tìm máy giặt cỡ lớn, dành cho các gia đình đông người trên 7 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao thì đây là lựa chọn máy giặt Aqua tốt đáng mua.

• Bạn có không gian nhỏ hẹp, không đủ chỗ để đặt máy giặt lồng ngang thì model máy giặt cửa trên này cũng đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình bạn.

• Dành cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí điện năng và nước khi giặt quần áo thì máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK là lựa chọn tốt đáng mua.

• Thêm nữa, nhờ công nghệ giặt giũ sạch nhưng an toàn, bạn muốn chăm sóc quần áo một cách tốt nhất, luôn sạch sẽ và bền đẹp thì đây là lựa chọn đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK?

Có nên chọn máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK?

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK là sản phẩm đước đánh giá cao về thiết kế và các tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng thì đừng bỏ qua dòng máy này. Cùng tìm hiểu các điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!