Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK - Inverter, 10 kg có điểm ưu việt nào đáng sở hữu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK - Inverter 10 kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có ít thành viên. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để có cái nhìn tổng quát về sản phẩm này nhé.

Các tính năng vượt trội của Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK – Inverter, 10 kg

Một vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt với góc cạnh được hoàn thiện kĩ lưỡng không tì vết, máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK mang đến sự sang trọng và tinh tế. Chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn

Thiết kế tinh tế, tiện lợi kết hợp với phong cách hiện đại của màu đen sang trọng

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK 10 kg có màu đen trung tính tuyệt đẹp với thiết kế cửa trước tiện dụng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.Máy giặt cửa trước Aqua AQD-D1003GBK có thể giặt tới 10 kg quần áo, lý tưởng cho các hộ gia đình có 5-7 thành viên hoặc các gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ lớn.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và máy vận hành êm ái hơn

Máy giặt  có khả năng tiết kiệm điện, nước ấn tượng; Máy vận hành êm ái, ổn định do sử dụng công nghệ Inverter có thể điều chỉnh linh hoạt vòng quay của động cơ giúp giảm thiểu điện năng hao phí.

Máy giặt được trang bị công nghệ cân bằng AI Smart Wash

Máy giặt Aqua Inverter  sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Smart Wash có khả năng phân biệt các chất liệu vải dựa trên đặc điểm hút nước của chúng, đồng thời xác định khối lượng quần áo để tự động phân bổ lượng nước giặt và xả.

Máy giặt tích hợp tính năng giặt bằng hơi nước giúp khử trùng và ngăn ngừa dị ứng trên quần áo

Máy giặt Aqua rất lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. Vì dòng máy này được trang bị công nghệ giặt hơi nước của Steam Cycles nên quần áo được khử trùng tối ưu và loại bỏ phần lớn các chất gây dị ứng bám trên sợi vải.

Ngoài ra, phương pháp giặt hơi nước tạo điều kiện cho xà phòng hòa tan không còn cặn và giảm nếp nhăn trên quần áo.

Bạn có thể làm mới chế độ giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ

Ở chế độ này, hơi nước ấm sẽ thẩm thấu vào từng quần áo, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, giảm nếp nhăn và làm phẳng chất liệu giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi áo sơ mi sau khi giặt

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi trùng gây mùi

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK có gioăng cửa kháng khuẩn, ngăn vi khuẩn xâm nhập vào lồng giặt và đảm bảo khu vực cửa luôn sạch sẽ, không có bụi hoặc cặn bột, do đó giảm thiểu tác động của mùi không mong muốn đến chất lượng quần áo sau khi giặt.

Lồng giặt gối bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất

Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK 10 Kg sử dụng lồng giặt với thiết kế dạng gối ôm với các lỗ thoát nước nhỏ, được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, giúp bạn dễ dàng giặt giũ quần áo đồng thời chống hư sợi vải để quần áo được bảo vệ tốt hơn sau khi giặt.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1003G-BK 10 Kg với Công nghệ phun kép thông minh giúp loại bỏ bọt dư và xơ vải

Với công nghệ Phun kép thông minh, các tia nước sẽ tự động xả sạch, loại bỏ xơ vải hoặc cặn bột giặt bám bên trong cửa , lồng giặt sau mỗi lần giặt. Điều này cũng giúp loại bỏ xơ vải dính vào quần áo cho lần giặt tiếp theo, do đó nâng cao chất lượng giặt và giảm thời gian làm sạch.

Một số ưu nhược điểm của máy giặt Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK – Inverter, 10 kg

Ưu điểm

  • Lồng giặt siêu lớn giúp bạn làm sạch sâu hơn và bảo vệ quần áo tốt hơn
  • Với chế độ giặt nhanh 15p được tích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian
  • Tính năng AI Smart Wash sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm những tiện ích hiện đại nhất
  • Chế độ giặt Refresh với công nghệ hơi nước siêu nhỏ sẽ giúp bạn loại bỏ hiệu quả mùi hôi, giảm các nếp nhăn trên quần áo mà không cần nước tẩy rửa. Điều này giúp giảm thiểu tối đa những tác động xấu của hóa chất tới quần áo, giúp quần áo luôn giữ được màu sắc và bền đẹp.

Nhược điểm

  • Để sỡ hữu chiếc máy giặt này bạn phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn khoảng 12-14 triệu đồng. Mức giá này chỉ phù hợp với những gia đình có thu nhập cao
  • So với nhiều loại máy giặt khác trên thị trường thì máy giặt này tiêu thụ khá nhiều điện năng. Vì vậy mà hàng tháng bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao khi sử dụng

Bài viết trên là sự tham khảo về dòng Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK – Inverter, 10 kg. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm được thông tin cụ thể về sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!