Máy giặt Aqua cửa trên 7,2kg AQW-S72CT giá chỉ 3 triệu đồng mà giặt giũ cực "xịn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT không chỉ có thiết kế cửa trên tối ưu diện tích mà còn sở hữu khối lượng giặt nhỏ chỉ 7.2kg là sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho những bạn trẻ độc thân, sinh viên.

1. 6 tính năng nổi bật của máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT

Nếu bạn đang là sinh viên ở trọ, người độc thân hay đang ở ghép nhưng có nhu cầu giặt giũ ít thì máy giặt Aqua AQW-S72CT là lựa chọn hàng đầu cần cân nhắc nếu muốn tìm mua máy giặt nhỏ gọn, giặt giũ tốt và tiết kiệm điện nước. Hãy cùng khám phá 6 ưu điểm nổi trội của model này ngay sau đây.

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, mới lạ và có tính khoa học

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT nổi bật với gam màu xám trắng trang nhã, cạnh máy vuông vức tạo cảm giác nhỏ gọn. Sở hữu chiều cao 93cm, chiều rộng 56.3cm và chiều sâu 56.9cm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng, phù hợp để lắp đặt tại các không gian khiêm tốn như phòng tắm, ban công.

Cửa máy giặt bằng kính cường lực trong suốt dễ quan sát chu trình giặt, có cơ chế chống sập giúp thao tác nhẹ nhàng, giảm độ ồn và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, nếu bị tuột tay ở khoảng cách gần vẫn sẽ tạo ra tiếng động lớn.

Máy giặt Aqua cửa trên 7,2kg AQW-S72CT giá chỉ 3 triệu đồng mà giặt giũ cực
Máy giặt Aqua AQW-S72CT (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Khác với các model máy giặt cửa trên khác trên thị trường hiện nay, máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT có sự khác lạ trong màu sắc và cách bố trí bảng điều khiển. Thông thường thì bảng điều khiển sẽ nằm ở phía trước hoặc phía sau nắp máy giặt theo hàng ngang. Còn ở máy giặt Aqua 7.2kg cửa trên này các nút điều khiển sẽ sắp xếp theo hàng dọc và nằm phía bên phải nắp máy giặt. Điều này sẽ giúp làm giảm nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra khỏi lồng giặt có thể chảy xuống bo mạch, lâu ngày dẫn đến hư hỏng. Không chỉ vậy, thiết kế nằm bên hông cũng sẽ thuận tiện hơn cho người tiêu dùng có thể điều khiển bất cứ khi nào, kể cả khi cửa máy đang mở.

Các nút bấm nổi bật với các tông màu khác lạ: vàng đồng, cam, đen tạo sự mới mẻ và giúp người dùng dễ dàng nhận biệt chức năng của các phím nhanh chóng. Trên các phím đều có chữ tiếng Việt in to, rõ, sắc nét nên dễ sử dụng, kể cả với người mới hay người lớn tuổi lần đầu sử dụng máy giặt.

Máy giặt Aqua cửa trên 7,2kg AQW-S72CT giá chỉ 3 triệu đồng mà giặt giũ cực
Bảng điều khiển nằm dọc (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Khối lượng giặt nhỏ 7.2kg không gây lãng phí

Rất ít các dòng máy giặt trên thị trường hiện nay có khối lượng giặt từ khoảng 7kg để đáp ứng nhu cầu của người độc thân, sinh viên ở trọ một mình. Hầu hết những đối tượng này khi chọn mua máy giặt đều phải mua loại máy giặt mini có khối lượng giặt ít 3-5kg, giá thành cao, nhưng đôi khi sẽ không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giặt trong những ngày nhiều đồ. Hoặc phải chọn mua máy giặt cửa trên 8kg để thay thế nhưng không sử dụng hết công suất gây lãng phí.

Chính vì vậy,  máy giặt Aqua AQW-S72CT 7.2 kg khi này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cho một người hay kể cả khi dồn đồ để giặt 2-3 ngày, giặt chăn màn dày,…

1.3 Vắt cực khô tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn

Máy giặt lồng đứng Aqua 7,5kg này cải thiện khả năng vắt khô quần áo nhờ chuyển động tròn theo tốc độ nhanh đến 775 vòng/phút giúp quần áo của bạn được làm khô tối ưu và rút ngắn thời gian phơi. Tính năng này rất phù hợp sử dụng trong mùa mưa hoặc các bạn trẻ bận rộn, ít thời gian phơi hay nhà ở khu vực ít nắng. Trong khi đó, các loại máy giặt cửa trên thông thường hiện nay chỉ có tốc độ tối đa 700 vòng/phút.

1.4 Chế độ tự khởi động lại tiết kiệm điện năng

Máy giặt thông thường khi bị cúp điện đột ngột giữa chừng thì khi có điện lại, máy phải bắt đầu lại chu trình từ đầu gây lãng phí, tốn thời gian. Giờ đây, máy giặt cửa trước Aqua AQW-S72CT sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với khả năng ghi nhớ và tự động tiếp tục chu trình giặt đang diễn ra trước khi ngắt điện để máy giặt hoạt động bình thường, hạn chế nguy cơ hư hỏng do bị mất điện đột ngột thường xuyên.

1.5 Đáp ứng nhiều nhu cầu giặt với 7 chế độ

Máy giặt 7,5kg Aqua AQW-S72CT được trang bị 7 chế độ giặt khác nhau: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt, vắt cực khô giúp bạn đáp ứng được mọi nhu cầu giặt. Bạn có thể chọn giặt nhanh cho quần áo bẩn ít và cần sử dụng gấp, giặt mạnh, giặt ngâm cho quần áo bẩn nhiều,… Tránh tình trạng hư hỏng và bảo vệ chất vải tốt hơn.

1.6 Bộ điều khiển thông minh giúp đơn giản hóa thao tác sử dụng

Bảng điều khiển Neuro & Fuzzy trên máy giặt cửa đứng Aqua 7.2kg AQW-S72CT có khả năng tính toán lượng điện và nước cần sử dụng tối ưu dựa trên khối lượng quần áo. Từ đó, đề xuất chu trình giặt tiết kiệm điện, nước tốt nhất cho người dùng và rút ngắn các thao tác điều chỉnh thông số thủ công.

2. Đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT

Nhìn chung với mức giá rẻ thì máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT đã đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ thông thường cho người độc thân cần giặt đồ đơn giản. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về chất lượng thực sự của sản phẩm thì có thể xem thêm các đánh giá của các khách hàng đã mua và sử dụng được Websosanh.vn tìm kiếm, tổng hợp sau:

Máy giặt Aqua cửa trên 7,2kg AQW-S72CT giá chỉ 3 triệu đồng mà giặt giũ cực
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT (Ảnh: Nguyễn Kim)

Hầu hết các phản hồi về máy giặt Aqua AQW-S72CT 7.2 kg đều là các đánh giá tích cực. Máy được đánh giá giặt sạch, êm với kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng.

3. Giá bán máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT hiện nay

Giá bán niêm yết của máy giặt Aqua AQW-S72CT cửa trên 7.2kg chính hãng là 3.790.000đ. Nhưng trên thực tế, giá bán hiện nay của sản phẩm rẻ hơn rất nhiều với mức giá thấp nhất chỉ từ 2,5 triệu đồng (ngày 13/05/2024) theo dữ liệu tổng hợp từ các nơi bán uy tín của Websosanh.vn.

Nhìn chung đây là một mức giá rất rẻ cho một sản phẩm máy giặt có khả năng giặt giũ tốt, khối lượng vừa phải và có khả năng vắt cực khô. Thậm chí, mức giá này còn rẻ hơn cả một số model máy giặt mini trên thị trường hiện nay chỉ có khối lượng giặt 3-5kg. Vì vậy nếu bạn đang sống một mình và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì có thể tham khảo sản phẩm máy giặt Aqua này.

Và tùy đã ra mắt từ năm 2019, nhưng với việc vẫn được bán ra rộng rãi và có bảo hành thì người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy giặt Aqua AQW-S72CT cửa trên 7,5kg này để sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là một trong số ít các dòng máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 7 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ,... sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi gia đình.
Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G đến từ Hàn Quốc với mức giá thành siêu rẻ chỉ chưa tới 4 triệu đồng nhưng có thể giặt được nhiều loại vải áo kể cả đồ len khó giặt. Để chắc chắn rằng sản phẩm thực sự đáng tiền thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu và nhược điểm của model này ngay sau đây.
Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Giá máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không phải quá rẻ so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua. Điều này được giải thích bởi sản phẩm có nhiều công nghệ giặt, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt.