Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ", lại siêu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS là một trong các model máy giặt cửa trên 16kg đắt tiền nhất hiện nay nhưng đi kèm với đó là các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Cùng khám phá ngay!

1. 5 ưu điểm vượt trội của máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS

1.1 Thiết kế mới lạ, điều khiển nhanh chóng

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ với phần bảng điều khiển là sự kết hợp giữa nút bấm và núm vặn để chọn chương trình giặt (tương tự máy giặt cửa ngang) thay vì hoàn toàn bằng nút bấm như tất cả các dòng máy hiện nay. Nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh chóng hơn chỉ với một thao tác xoay nhẹ nhàng.

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt
Bảng điều khiển máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Bảng điều khiển của máy giặt lồng đứng này có kiểu dáng vát nghiêng nằm phía sau nắp máy giặt sẽ thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình quan sát và điều khiển. Không chỉ vậy, vị trí này còn giúp làm giảm tối đa nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra khỏi lồng giặt có thể nhiễu vào board mạch lâu ngày dẫn đến chập mạch.

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt
Máy giặt Aqua AQW-DR160UHT PS (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Một trong các cải tiến đặc biệt nhất của Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS so với hầu hết tất cả các model máy giặt cửa trên hiện nay là nằm ở hộc chứa nước giặt xả. Ngăn đựng của sản phẩm này có tới 3 ngăn chứa khác nhau bao gồm ngăn đựng nước giặt/bột giặt, ngăn đựng nước xả và ngăn đựng nước giặt tự động phân bổ. Cơ cấu hoạt động của ngăn đựng nước giặt tự động này sẽ giúp giảm các thao tác đong đo nước giặt thủ công trước mỗi lần giặt. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt một lần vào ngăn chứa, trong những lần sử dụng tiếp theo máy sẽ dựa trên khối lượng quần áo để tự phân bổ lượng phù hợp (khoảng 20 lần liên tục).

1.2 Khối lượng giặt lớn 16kg cho cả gia đình từ 7 người

Có khối lượng giặt siêu khủng lên đến 16kg và thiết kế cửa trên nhỏ gọn, không chiếm diện tích sử dụng nên máy giặt Aqua 16kg này là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông thành viên nhưng không gian nhỏ hẹp, nhất là những hộ trên 7 người. Lồng giặt rộng rãi sẽ giúp bạn giặt được nhiều quần áo mà không lo xoắn rối, kể cả các loại chăn màn dày.

Cùng với đó là 12 chương trình giặt được tích hợp sẵn trên máy giặt 16kg này như giặt thường, giặt thơm, giặt nhanh, đồ trẻ em,… đáp ứng mọi chất liệu quần áo của các cá nhân. Trong đó nổi bật nhất là chương trình giặt AI nhằm giảm thiểu thao tác người dùng mà vẫn chắc chắn rằng quần áo được làm sạch tối ưu.

Tuy là máy giặt cửa trên nhưng máy giặt Aqua AQW-DR160UHT PS còn có tính năng vắt cực khô để vắt kiệt nước trong quần áo nhằm rút ngắn thời gian phơi, kể cả các loại chăn màn dày. Nếu gia đình bạn là người bận rộn thì đây là một tính năng rất hữu ích.

1.3 Công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay

Bề mặt lồng giặt bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao với nhiều gờ hình gối nổi giúp chà xát quần áo nhiều hơn nhằm đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Xen kẽ là các lỗ phun nước có kích thước siêu nhỏ chỉ 2.5mm đảm bảo quần áo khi nhào trộn không bị vướng vào gây sờn rách, hư hại. Ngoài ra, mâm giặt của máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS còn được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn giúp ức chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn hiệu quả đến 99.99%. Nhờ đó mà lồng giặt luôn trong trạng thái sạch sẽ, thơm tho, không lo có mùi khó chịu.

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt
Lồng giặt Pillow bằng thép không gỉ (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-DR160UHT PS là một trong các dòng máy giặt cửa trên hiện nay được trang bị công nghệ tự động phân bổ nước giặt Smart Dosing, một tính năng hiện đại chỉ có trên máy giặt cửa ngang đời mới. Nhờ vậy mà người dùng sẽ không mất nhiều thời gian mỗi khi giặt, rất phù hợp cho người bận rộn hay gia đình có người lớn tuổi. Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ da tay và tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi sử dụng hằng ngày.

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt
Ngăn đựng nước giặt xả tự động (Ảnh: Điện máy xanh)

1.4 Khả năng tiết kiệm điện tốt, vận hành êm ái

Một ưu điểm khác cũng được đánh giá rất cao trên máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR160UHT PS là sự tích hợp của động cơ truyền động trực tiếp giúp vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ sử dụng máy và công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Đây là hai tính năng cao cấp mà không phải model máy giặt nào cũng được trang bị, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những hộ giặt giũ thường xuyên.

Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm là 4.75 Wh/kg sẽ không tiêu tốn nhiều điện năng khi giặt khối lượng quần áo lớn. Là một trong các gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai có nhu cầu tìm mua máy giặt tiết kiệm điện.

1.5 Động cơ bảo hành trọn đời

Trong khi hầu hết các thương hiệu máy giặt khác đều có thời hạn bảo hành động cơ từ 10-20 năm tùy hoặc ngắn hơn dưới 10 năm thì máy giặt Aqua 16kg AQW-DR160UHT PS được hãng bảo hành động cơ chính hãng trọn đời. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này.

2. Giá bán máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS hiện nay

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS đang được Aqua phân phối chính hãng với giá niêm yết là 19.990.000đ. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ từ 10.950.000đ (cập nhật 09/09/2024 theo Websosanh.vn). Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau và chính sách chiết khấu của từng cửa hàng.

Nhìn chung thì đây là một mức giá hợp lý không quá cao cũng không quá thấp đối với một sản phẩm máy giặt cỡ lớn 16kg tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại như động cơ truyền động trực tiếp, công nghệ Inverter, công nghệ phân bổ nước giặt tự động,… Vì vậy nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 7 người trở lên thì nhất định phải tham khảo Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.