Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT có công nghệ giặt giũ mới nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ thì đừng bỏ qua máy giặt Aqua AQW-S90AT.

Sở hữu công nghệ hiện đại và các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của người Việt, Aqua Sanyo AQW-S90AT là một mẫu máy giặt cửa trên giá rẻ đáng chọn mua cho hầu hết người tiêu dùng có thu nhập ở mức trung bình. Sản phẩm này đem lại cho bạn những lợi ích sử dụng nào đáng chú ý. Cùng websosanh.vn theo dõi với bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản và tiện lợi

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT có công nghệ giặt giũ mới nào Máy giặt Aqua AQW-S90AT có thiết kế không phức tạp, nhỏ gọn và vô cùng thân thiện với người dùng. Mẫu thiết kế này được kết hợp với gam màu trắng xám tinh tế hứa hẹn sẽ rất thích hợp với không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 9 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn 6 người hoặc có yêu cầu giặt giũ lớn.

Công nghệ giặt với nhiều tia nước

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT trang bị công nghệ giặt MultiJet tạo ra nhiều tia nước phun liên tục vào bên trong lồng giặt. Các vòi xịt này sẽ nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải. Dòng nước chảy theo nhiều hướng giúp bề mặt quần áo tiếp xúc hoàn toàn với nước giặt, từ đó loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tăng hiệu quả tối đa cho quá trình giặt giũ.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT có công nghệ giặt giũ mới nào

Máy giặt Aqua với công nghệ giặt sạch MultiJet, model AQW-S90AT, dung tích 9kg

Bảng điều khiển thuận tiện nằm ở phía bên tay phải

Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lấy quần áo ra và cho vào thiết kế này. Ngoài ra, nó giúp bảo vệ bảng điều khiển không bị ướt bằng cách ngăn nước vào máy khi quần áo mới giặt còn ướt được lấy ra khỏi máy.

Khóa cho trẻ em

Chức năng khóa trẻ em cho phép bạn đi cả ngày mà không phải lo lắng về việc trông chừng con cái trong khi máy giặt đang chạy nhờ sự an tâm mà nó mang lại. Chức năng này sẽ khóa bàn phím điều khiển của máy giặt, cảnh báo cho bạn biết nếu nắp được mở trong khi máy đang hoạt động và đổ hết nước trong lồng giặt trong trường hợp trẻ nhỏ vô tình đặt vào lồng giặt.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT có công nghệ giặt giũ mới nào

Tự động bắt đầu lại sau khi có nguồn trở lại

Trong trường hợp nguồn điện bị gián đoạn đột xuất, máy giặt Aqua AQW-S90AT được trang bị công nghệ Tự động khởi động lại tiên tiến. Công nghệ này cho phép máy giặt tự động khởi động lại và tiếp tục chu trình giặt từ nơi nó đã dừng lại. Bằng cách loại bỏ nhu cầu khởi động máy giặt bằng tay từ đầu, công nghệ này cho phép bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, tiền bạc và tài nguyên trong quá trình sử dụng

8 chương trình hoạt động đa dạng và thân thiện với người dùng

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT cung cấp 8 chương trình vận hành khác nhau giúp bạn dễ dàng chăm sóc cho nhiều loại quần áo. Nhiều người dùng đánh giá cao việc bao gồm gợi ý sử dụng lượng bột giặt phù hợp.

Để trả lời câu hỏi máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT có công nghệ giặt giũ mới nào, websosanh có thể tổng hợp cho bạn là sản phẩm đem lại hiệu quả giặt giũ vượt trội nhờ công nghệ giặt MultiJet và cách sử dụng tiện lợi với 8 chế độ giặt thông minh và dễ sử dụng. Tuy không phải là những cải tiến công nghệ mới của thương hiệu Aqua nhưng đây được xem là những công nghệ đáng giá nhất đem lại cho người sử dụng khả năng chăm sóc vải vóc và quần áo cho mọi thành viên trong gia đình.

Điểm mới của máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT trong phiên bản cải tiến này là phần bảng điều khiển bên phải, sản phẩm giúp cho người sử dụng không còn nỗi lo làm hư bảng điều khiển mỗi khi cho quần áo ướt vào lồng giặt. Bạn sẽ nâng cao được đáng kể tuổi thọ của máy giặt nhờ có thiết kế thông minh này cửa máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90AT.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!