Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có ưu điểm nào đáng sở hữu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn về quyết định mua máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có hợp lý hay không thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn về quyết định của mình.

Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS đến từ thương hiệu Beko – một thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam nhưng rất nổi tiếng ở thị trường châu Âu. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu vượt mang lại sự tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

Máy có thiết kế thanh lịch và hiện đại mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang, kích thước nhỏ gọn, tất cả đều giúp hạn chế tình trạng quần áo bị rối. Ngoài ra, tông màu xám sẽ mang lại sự trẻ trung, tinh tế và bắt mắt cho không gian ngôi nhà bạn.

 

Máy giặt Beko Inverter 8 kg tích hợp 15 chu trình làm sạch khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Công việc giặt giũ trở nên dễ dàng với 15 chu trình làm sạch được lập trình sẵn và tích hợp trong bảng điều khiển bằng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, đồng thời máy còn được trang bị màn hình LED giúp màn hình hiển thị sắc nét, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể nhìn thấy được. Ngoài ra máy giặt còn có bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt và có núm xoay giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt.

Chiếc máy giặt có đến 14 chương trình giặt phù hợp với nhiều loại vải khác nhau như: áo sơ mi, quần jean, vải bông, áo len, vải mỏng… Tất cả đều được điều khiển dễ dàng hơn bằng nút xoay đặt ngay ở trung tâm phần trên của máy.

Ngoài ra, máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có tổng cộng tám chương trình giặt đặc biệt

Một số chương trình như sau: giặt nhanh, giặt nhanh 14 phút, giặt hơi nước cho áo sơ mi, giặt cực nhanh, giặt tay + đồ len, sợi tổng hợp, và quần áo cotton. Đặc biệt, chế độ giặt tay cùng với chế độ giặt áo len có cơ chế giặt nhẹ nhàng được sử dụng để giặt áo len và các loại quần áo mỏng khác. Điều này giúp đảm bảo rằng quần áo không bị hỏng hoặc sờn rách trong suốt quá trình giặt.

Công nghệ Prosmart Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn

Công nghệ giúp kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo máy chạy trơn tru, không ảnh hưởng đến khả năng tập trung hay giấc ngủ của bạn. Công nghệ này giúp  bạn  tiết kiệm tới 50% lượng điện năng hơn các máy giặt truyền thống sử dụng, nhờ đó hỗ trợ gia đình bạn cắt giảm hóa đơn tiền điện thường xuyên. Ngoài ra, nhà sản xuất hỗ trợ động cơ với bảo hành lên đến 12 năm.

Hiệu quả giặt sạch vượt trội nhờ cảm biến thông minh Optisense được tích hợp trên máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Máy giặt được trang bị bốn cảm biến Optisense, cho phép quản lý vượt trội mức tiêu thụ năng lượng và hiệu quả đặc biệt trong việc làm sạch:

– Cảm biến tốc độ vắt điều khiển tốc độ quay.

– Cảm biến nhiệt độ: Tiết kiệm năng lượng.

– Cảm biến nguồn: Bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi.

Bộ cảm biến bọt xà phòng có nhiệm vụ điều chỉnh lượng nước và lượng xà phòng để đạt được độ bọt mong muốn.

Với sự hỗ trợ của tính năng giặt hơi nước SteamCure, máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và làm phẳng quần áo

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS tích hợp công nghệ giặt hơi nước SteamCure giúp làm mềm vết bẩn trước khi giặt nước, giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó giặt đồng thời giảm dị ứng và nếp nhăn. Điều này dẫn đến cải thiện hiệu quả giặt.

Ngoài ra, chức năng này hỗ trợ loại bỏ các vi sinh vật và chất gây dị ứng có thể có trên da, đồng thời nó cũng làm giảm số lượng quần áo bị rối và nhàu sau khi giặt.

Một số ưu nhược điểm của Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Ưu điểm

  • Với công nghệ Prosmart Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng và giúp cho máy vận hành êm ái
  • Chức năng giặt nước nóng cho phép máy tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho da và nấm mốc bám trên lồng giặt
  • Động cơ biến tần ProSmart Inverter mang lại hiệu quả làm sạch  cao, độ bền cao, độ ồn thấp

  • Nhờ chương trình Xpress Super Short 14 phút cho phép bạn giặt lên đến 2 kg quần áo giặt chỉ trong 14 phút

Nhược điểm

  • Giá thành của máy giặt này khá cao rơi vào khoảng 7-9 triệu đồng tùy. Thay vì bỏ 9 triệu đồng thì chỉ với 5 triệu đồng bạn cũng đã có thể sỡ hữu một chiếc máy giặt cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ.
  • Với khối lượng 8kg thì máy giặt chỉ đủ đáp ứng cho những gia đình ít thành viên, khối lượng giặt vẫn còn hạn chế

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm mang lại sự lựa chọn lý tưởng nhất cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!