Máy giặt Bosch WNA14400SG - "siêu phẩm" hàng Đức, giá rẻ chỉ 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là thương hiệu máy giặt cao cấp của Đức với chất lượng và độ bền ấn tượng, tuy nhiên giá thường khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm máy giặt Bosch WNA14400SG.

1. Giá máy giặt sấy Bosch WNA14400SG

máy giặt sấy Bosch WNA14400SG
Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG (Ảnh: Bosch Home VN)

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện tại giá máy giặt sấy Bosch WNA14400SG hiện chỉ còn từ 14,6 triệu đồng (cập nhật ngày 15/3/2024).

So với các dòng máy giặt Bosch khác thì máy giặt sấy Bosch WNA14400SG có giá thành rẻ hơn và là một trong các sản phẩm rẻ nhất hiện nay của Bosch hiện nay trên thị trường. Mức giá bán này cũng chỉ tương đương với một số dòng máy giặt sấy của các thương hiệu LG, Samsung. Vậy liệu với tầm giá này, chất lượng máy giặt Bosch WNA14400SG có khiến cho người sử dụng hài lòng hay không.

2. Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Bosch WNA14400SG

2.1 Khả năng giặt sạch

Với khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg, máy giặt sấy Bosch WNA14400SG sẽ phù hợp với phần lớn các gia đình hiện nay (3-5 thành viên). Chương trình giặt có sẵn trong thiết bị cũng đa dạng không kém đến 15 chế độ khác nhau, tương thích hầu hết các loại vải hiện nay. Trong đó, bạn nhất định không thể bỏ qua 4 chế độ:

  • Giặt diệt khuẩn: Sử dụng nước nóng 40-60 độ để đánh tan vết bẩn và loại bỏ các tác nhân gây mẫn cảm bám trên vải
  • Chế độ Giặt nhanh (Speedy Perfect): Tiết kiệm 65% thời gian so với chế độ thường
  • Chống nhăn quần áo: Nhờ chức năng tiện ích này mà bạn sẽ không mất thêm thời gian ủi áo sau mỗi lần giặt
  • Giặt và sấy chỉ 60 phút: Chế độ này rất cần thiết cho những trường hợp cần giặt quần áo đột xuất. Tuy nhiên, với chế độ này bạn chỉ giặt tối đa được 1kg và sử dụng cho quần áo bẩn ít, vải chống nhiệt.

Ngoài các công nghệ giặt trên thì Bosch WNA14400SG cũng sở hữu thêm các tiện ích giặt hữu ích khác không kém như: Chế độ nhắc nhở vệ sinh lồng giặt tự động sau khoảng 20 lần giặt hay tính năng thêm đồ cả khi máy đang hoạt động Reload.

2.2 Khả năng sấy khô

Điểm nổi trội và được đánh giá cao của máy giặt sấy Bosch so với các thương hiệu máy giặt sấy khác hiện nay là sở hữu công nghệ sấy khô hiện đại, đem lại hiệu quả tốt không thua kém gì so với máy sấy quần áo chuyên dụng. Với cảm biến nhiệt độ sấy Autodry, máy giặt kèm sấy Bosch WNA14400SG sẽ tự động đo lường và kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong lồng giặt ở mức phù hợp nhất để làm khô hoàn toàn nhưng không làm cứng sợi vải.

Bosch WNA14400SG
Thiết kế lồng giặt mái chèo 2 chiều của Bosch WNA14400SG (Ảnh: HSN.VN)

2.3 Khả năng tiết kiệm điện

Nếu bạn lo ngại WNA14400SG sẽ tiêu hao nhiều điện khi sử dụng thì có thể yên tâm hơn vì sản phẩm đã nhận được chứng nhận nhãn năng lượng A+/A+++. Đây là mức năng lượng tốt trung bình đối với các thiết bị điện tử. Dù có cả hai chức năng giặt/sấy trong cùng một sản phẩm nhưng hiệu suất sử dụng điện của máy rất ít, chỉ tốn khoảng 8.88 Wh/kg. Đây cũng là mức tiêu thụ tiết kiệm điện rất tốt so với các dòng máy khác hiện nay (từ 15 – 22 Wh/kg)

  • Công nghệ VarioPerfect: Kết hợp giữa Speed Perfect và Eco Perfect giúp bạn tiết kiệm năng lượng đến 50% và thời gian giặt đến 65%.
  • Van có thiết kế đặc biệt ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước sau thời gian dài sử dụng

2.4 Thiết kế và bảo hành

Các sản phẩm máy giặt của Bosch nổi tiếng với thiết kế thanh nhã, đẹp mắt, không kén không gian sử dụng với tone màu trắng làm chủ thể. Vỏ máy bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, có thể giảm thiểu nguy cơ trầy xước và rỉ sét. Nắp máy bằng kính cường lực nên chống va đập tốt trong quá trình sử dụng, dễ dàng theo dõi quá trình giặt bên trong.

máy giặt sấy Bosch 9/6kg WNA14400SG
Thiết kế thành 2 bên kiểu AntiVibration chống ồn (Ảnh: Dienmayxanh)

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội về thiết kế bên ngoài thì máy giặt sấy Bosch 9/6kg WNA14400SG còn có 2 điểm gây ấn tượng cho người tiêu dùng.

Thứ nhất là lồng giặt kiểu VarioDrum, đây là kiểu lồng giặt có thiết kế cấu trúc hình mái chèo 2 chiều, có tác dụng đánh bay vết bẩn dễ dàng mà không làm hư tổn bề mặt vải.

Thứ hai là thiết kế 2 thành bên theo kiểu AntiVibration không chỉ tạo điểm nhấn cho máy giặt mà còn có hiệu quả chống ồn tốt. Nhờ vậy mà máy hoạt động yên tĩnh trong suốt quá trình giặt hay vắt, sấy quần áo. Điều này sẽ rất phù hợp với những gia đình bận rộn, nhà chung cư có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Không chỉ vậy, máy giặt sấy Bosch 9kg này còn trang bị loại động cơ không chổi than EcoSilence Drive thân thiện với người dùng. Động cơ này không chỉ giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra mà còn chống sinh nhiệt, bảo vệ các linh kiện bên trong. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ được nâng cao.

Tuy nhiên, có một hạn chế mà người sử dụng cần biết rõ trước khi mua máy là máy giặt sấy Bosch WNA14400SG trang bị bảng điều khiển cảm ứng, kèm núm xoay và màn hình LED hoàn toàn bằng tiếng Anh và không hỗ trợ tiếng Việt. Điều này sẽ gây bất tiện với những gia đình có người lớn tuổi hay thuê giúp việc là người lớn tuổi.

máy giặt Bosch WNA14400SG
Bảng điều khiển máy giặt Bosch WNA14400SG (Ảnh: Showroom Bosch)

Khi mua và sử dụng máy giặt kèm sấy Bosch WNA14400SG bạn sẽ được đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.

3. Ai nên mua máy giặt sấy Bosch WNA14400SG

Nhìn chung, đánh giá tổng quan về máy giặt sấy Bosch 9/6kg WNA14400SG là sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành êm ái, máy giặt Bosch WNA14400SG sẽ phù hợp cho những gia đình sống tại chung cư hoặc nhà có trẻ em, không gian phơi đồ hạn chế. Khả năng giặt sấy linh hoạt trong cùng một sản phẩm nên thiết bị sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhất là những gia đình bận rộn.

máy giặt kèm sấy Bosch WNA14400SG
Máy giặt kèm sấy Bosch WNA14400SG tiết kiệm diện tích (Bếp Lê Phan)

Tuy nhiên, vì bảng điều khiển của máy hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ khá khó sử dụng với nhà có người lớn tuổi và mất nhiều thời gian để làm quen. Khi mua bạn có thể cân nhắc, lưu ý thêm điều này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!