Máy giặt Casper 10.5 kg WF-105VG5 đời mới, siêu tiết kiệm điện, giá lại rẻ dành cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Casper vừa ra mắt 2024 với thiết kế mới mẻ, công nghệ giặt hiện đại nhưng có giá thành rẻ. Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Đánh giá thiết kế máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5

Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 chắc chắn sẽ rất phù hợp cho người dùng mới với thiết kế khoa học, tối giản và dễ sử dụng. Máy giặt cửa ngang thiết kế vuông vức có vỏ bằng thép không gỉ màu xám, chống bám bẩn và gỉ sét tốt. Kích thước nhỏ gọn đạt tiêu chuẩn 85 x 59.5 x 53.3cm và nặng 63kg cho phép lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Máy giặt Casper 10.5 kg WF-105VG5 đời mới, siêu tiết kiệm điện, giá lại rẻ dành cho gia đình đông người
Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 (Ảnh: Điện máy xanh)

Bảng điều khiển của máy giặt cửa trước Casper này đồng màu với thân máy, được thiết kế thông minh, sắp xếp các biểu tượng khoa học dễ hiểu. Kết hợp giữa núm xoay chọn chương trình giặt và nút bấm điều chỉnh các chế độ giặt/vắt/tính năng, có màn hình LED hiển thị chi tiết. Đặc biệt máy có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt thân thiện với người dùng, kể cả gia đình có người lớn tuổi.

Tuy có giá thành rẻ nhưng cửa máy giặt cửa ngang Casper WF-105VG5 vẫn được làm bằng kính cường lực thay vì bằng nhựa như một số model giá rẻ khác, nên người dùng sẽ quan sát được quá trình giặt và vệ sinh nhanh chóng hơn. Lồng giặt Crystal bằng thép không gỉ có thiết kế gồm nhiều gờ nổi hình tinh thể pha lê, xen kẽ là các lỗ phun nước siêu nhỏ giúp tạo tia nước mạnh, giặt sạch quần áo mà không làm hư tổn đến bề mặt vải. Xung quanh thành lồng giặt có các cánh đảo hình chữ S giúp nhào trộn quần áo và giảm nguy cơ xoắn rối vào nhau.

Máy giặt Casper 10.5 kg WF-105VG5 đời mới, siêu tiết kiệm điện, giá lại rẻ dành cho gia đình đông người
Bảng điều khiển máy giặt Casper WF-105VG5 (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt Casper 10.5 kg WF-105VG5 đời mới, siêu tiết kiệm điện, giá lại rẻ dành cho gia đình đông người
Lồng giặt Casper WF-105VG5 (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Loạt công nghệ nổi bật của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5

Với khối lượng giặt 10.5kg và 16 chế độ giặt được tích hợp sẵn, máy giặt Casper WF-105VG5 có thể chăm sóc đa dạng mọi loại quần áo của các thành viên trong gia đình, kể cả những hộ đông trên 7 người. Người sử dụng sẽ nhanh chóng tìm được chế độ phù hợp nhằm giặt sạch tốt hơn và không lo quần áo bị hư tổn.

Ngoài ra, máy giặt Casper này cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ giặt hiện đại khác để tăng chất lượng giặt giũ chuyên sâu, khử khuẩn quần áo và giảm nếp nhăn như:

  • Tự động tối ưu chu trình giặt với công nghệ suy luận Fuzzy Logic: Hệ thống có khả năng cảm biến để xác định khối lượng quần áo thực tế nhằm đề xuất lượng nước sử dụng phù hợp. Nhờ đó mà quần áo được giặt sạch hơn, không còn tình trạng bám bọt xà phòng dư thừa và tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa.
  • Làm sạch các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn với công nghệ giặt nước nóng ThemaWash: ThemeWash là công nghệ giặt nước nóng trên Casper WF-105VG5 với cơ chế ngâm và giặt quần áo trong nước nóng tại nhiệt độ cao. Nhờ đó mà vết bẩn cứng đầu được làm mềm và loại bỏ tốt hơn, đồng thời diệt khuẩn trên quần áo và giảm nguy cơ bám cặn bột giặt.
  • Khử khuẩn và giảm các tác nhân gây dị ứng với công nghệ Steam Wash: Hơi nước nóng sẽ được phun vào lồng giặt sau khi kết thúc chu trình nhằm loại bỏ mùi hôi, diệt vi khuẩn. Cùng với đó, hơi nước nóng còn có tác dụng làm phẳng, giảm các nếp nhăn trên quần áo.
  • Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter: Với công nghệ Inverter sẽ giúp máy giặt Casper 10.5kg tiêu thụ ít điện năng hơn, đồng giảm giảm tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

Bên cạnh các công nghệ giặt hiện đại trên thì máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 còn trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt, Vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt có 2 tính năng mới là:

  • Tự khởi động lại khi có điện: Trong quá trình giặt nếu máy bị mất điện đột ngột thì hệ thống sẽ lưu lại thông tin chu trình đang diễn ra. Sau đó, khi máy có kết nối điện trở lại sẽ tiếp tục quá trình giặt trước đó thay vì phải chạy lại từ đầu để tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.
  • Thêm đồ trong khi giặt: Tình trạng quần áo bị bỏ sót bên ngoài phải giặt tay hay giặt lại lần 2 sẽ không còn nữa với máy giặt Casper cửa trước WF-105VG5. Nhờ tính năng thêm đồ khi giặt thì bạn có thể tạm dừng ngay cả khi máy đã hoạt động để thêm quần áo, nước giặt/ xả. Tuy nhiên tính năng này chỉ sử dụng được khi mực nước trong lồng thấp.

3. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5

Máy giặt Casper WF-105VG5 là một trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang 10.5kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm là 8.2 Wh/kg.

Máy giặt Casper 10.5 kg WF-105VG5 đời mới, siêu tiết kiệm điện, giá lại rẻ dành cho gia đình đông người
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (Ảnh: Điện máy xanh)

So với các máy giặt cửa ngang cùng khối lượng giặt khác thường có hiệu suất tiêu thụ điện từ 9.5 – 12 Wh/kg thì sản phẩm này tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Không chỉ vậy máy còn có tốc độ quay vắt mạnh mẽ đến 1400 vòng/phút giúp vắt kiệt nước và giảm thời gian phơi. Nếu gia đình bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt cửa ngang giá rẻ, tiết kiệm điện 10.5kg thì không nên bỏ qua Casper WF-105VG5.

4. Giá bán hiện nay của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5

Tuy là model máy giặt mới ra mắt 2024 nhưng giá bán của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 lồng ngang hiện nay chỉ từ 5.5 triệu đồng (cập nhật 18/10/2024 theo Websosanh.vn). Đây cũng là một trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang 10.5kg rẻ nhất hiện nay, phù hợp cho gia đình muốn tiết kiệm chi phí mua sắm máy giặt.

Nhìn chung với giá thành rẻ chỉ từ 5.5 triệu đồng nhưng tích hợp nhiều công nghệ giặt, tốc độ quay vắt khô quần áo mạnh thì máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105VG5 đã đáp ứng tốt mọi kỳ vọng của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp làm giảm nhiều chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

*Giá bán trên chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chính sách chiết khấu của mỗi cửa hàng

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB sản xuất năm 2021 tại Thái Lan đang có một mức giá hời cho người sử dụng, với khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 5 - 7 thành viên, chất lượng máy giặt Electrolux đảm bảo sẽ khiến người dùng hài lòng.