Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Giá máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB

Tuy có khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của cả gia đình lớn, đông thành viên từ 7 người trở lên và có thiết kế cửa ngang hiện đại, sang trọng không thua kém gì các thương hiệu cao cấp nhưng giá thành máy giặt Casper WF-105I150BGB được đánh giá rẻ hơn rất nhiều. Giá bán niêm yết hiện nay của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB trên website của hãng là 9.490.000đ.

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng
Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB (Ảnh: Điện máy xanh)

Bên cạnh đó, theo dữ liệu thu thập và thống kê trực tiếp từ các website phân phối lớn nhỏ của sản phẩm mà Websosanh.vn tổng hợp được thì giá thành thực tế còn có thể rẻ hơn thế. Giá máy giặt Casper 10.5 kg WF-105I150BGB hiện nay đang được bán phổ biến với tầm giá chỉ khoảng 5.400.000đ (giá được cập nhật đến 23/04/2024).

So với các máy giặt cửa ngang khác trên thị trường cùng khối lượng giặt 10.5kg có giá dao động từ 7.990.000đ – 17.240.000đ thì Casper WF-105I150BGB được đánh giá rẻ hơn từ 2 – 15 triệu đồng. Mặc dù vậy nhưng sản phẩm của Thái Lan này vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tốt, êm ái và tiết kiệm nước cho người tiêu dùng với hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp.

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB

Máy giặt Casper WF-105I150BGB có thiết kế cửa trước và được sản xuất tại Thái Lan, kèm thời hạn bảo hành động cơ lên đến 20 năm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, độ bền của máy giặt. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt giá rẻ này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác trong thiết kế và tính năng như:

2.1 Thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng

Vỏ ngoài máy giặt được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chắc chắn có phủ thêm một lớn sơn tĩnh điện màu ghi bền màu, hạn chế gỉ sét hay bám bụi gây mất thẩm mỹ. Cửa nắp máy giặt bằng kính chịu lực và lồng giặt bằng thép không gỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo va đập, quay vắt ở tốc độ cao làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó, Casper WF-105I150BGB còn trang bị hệ thống bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình hiển thị LED dễ hiểu, giúp người dùng dễ thao tác và lựa chọn chế độ giặt.

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng
Bảng điều khiển máy giặt Casper WF-105I150BGB (Ảnh: Điện máy xanh)

2.2 Chương trình giặt đa dạng

Máy tích hợp sẵn 15 chương trình giặt đa dạng tương thích với hầu hết các loại vải quần áo hằng ngày trong gia đình, giúp giặt sạch tối ưu mà không làm hư tổn hay bạc màu sợi vải. Trong đó, nổi bật nhất là các chương trình: Giặt nhanh 15 phút (tiết kiệm thời gian và điện năng), Giặt kỹ (cho quần áo bẩn nhiều), Giặt diệt khuẩn (cho quần áo trẻ em, người lớn tuổi)….

2.3 Các công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt Casper 10.5 kg WF-105I150BGB chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt sạch quần áo tốt, hiệu quả nhờ vào hệ thống công nghệ mới, tiên tiến không khác gì so với các thương hiệu cao cấp như:

  • Công nghệ giặt nước nóng: Quần áo sẽ được làm sạch tốt hơn, giúp đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu nhờ vào công nghệ giặt nước nóng ở hai mức nhiệt 40 độ và 60 độ. Không chỉ vậy, nhờ tính năng này quần áo của bạn sẽ có thêm một bước diệt khuẩn sau mỗi lần giặt, giúp lưu hương thơm mát và tránh các tác nhân gây dị ứng cho cơ thể còn bám trên quần áo.
  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: Tự động đo lường khối lượng quần áo thực tế trước mỗi chu trình giặt để điều chỉnh lượng nước phù hợp, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Lồng giặt Crystal và cánh quạt đảo quần áo chữ S: Lồng giặt với thiết kế đặc biệt gồm 2.196 lỗ siêu nhỏ chỉ 2.4mm dạng gờ nổi hình tinh thể giúp tăng hiệu quả chà sát mà không làm hư tổn bề mặt quần áo.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng
Lồng giặt Crystal (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Chế độ giặt mạnh Power Wash giúp tiết kiệm thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch nhờ cơ chế tạo ra các thác nước và tăng cường thêm nước trong mỗi lần giặt.
  • Sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu BLDC Inverter giảm rung lắc và tiếng ồn. Đồng thời, tăng tuổi thọ và độ bền của động cơ trong quá trình hoạt động.

2.4 Bổ sung thêm nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng

Bên cạnh các công nghệ giặt tiên tiến thì máy giặt Casper 10.5kg cửa ngang này còn được tích hợp sẵn các tính năng hữu ích khác cho người dùng như:

  • Khả năng chống thấm nước IPX4 cho các linh kiện bên trong máy giặt. Nhờ vậy mà máy có thể sử dụng bền bỉ hơn, hạn chế tối đa nguy cơ rỉ sét, hao mòn, chập mạch trong điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm của Việt Nam.
  • Tự khởi động lại khi có điện và tiếp tục chu trình đang hoạt động trước đó mà không cần phải chạy lại từ đầu
  • Tự cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt sau 25 lần sử dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu
  • Thêm quần áo trong quá trình giặt khi bị bỏ sót đồ bên ngoài
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng
Tính năng thêm quần áo (Ảnh: casper-electric.com)
  • Các tính năng khác: Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt

3. Ai nên mua máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB

Với mức giá thành rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng cho một chiếc máy giặt cỡ lớn thì máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đông người trên 7 thành viên nhưng cần tìm máy giặt mới có giá thành rẻ, phải chăng. Đặc biệt, máy có tính năng giặt nước nóng nên sẽ càng phù hợp hơn với gia đình có trẻ nhỏ.

Tuy được trang bị công nghệ BLDC Inverter nhưng chúng tôi đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Casper Inverter 10.5 kg chưa thực sự tối ưu, tiêu hao tới 34.35 Wh/kg, cao hơn khá nhiều so với một số thương hiệu khác có cùng khối lượng giặt. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện thì có thể cân nhắc đến nhược điểm này.

Hy vọng với các đánh giá máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB đã giúp bạn hiểu rõ thêm về xuất xứ, chất lượng thực tế của sản phẩm này. Để tìm mua được máy giặt đừng quên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.