Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA: máy giặt truyền động trực tiếp giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA được đánh giá cao từ thiết kế bắt mắt, trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ giặt giũ tiên tiến đang được bán với mức giá hấp dẫn.

Mức giá của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA hiện có mức giá bán tại các cửa hàng điện máy từ 4,5 triệu đồng ( cập nhật 15/8/2024 theo Websosanh.vn). Đây là mức giá đã được điều chỉnh giảm xuống đáng kể vì máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA là dòng máy sản xuất năm 2021, trong khi hiện nay các thương hiệu đều đã tung ra các dòng máy giặt thế hệ mới.

Tuy nhiên với các ưu điểm về công nghệ, động cơ máy giặt truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái, máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA vẫn là một máy giặt tốt với mức giá hời cạnh tranh với các dòng máy giặt giá 5 triệu đồng tốt đáng mua hiện nay.

Thiết kế tinh tế của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

 

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA: máy giặt truyền động trực tiếp giá dưới 5 triệu đồng
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA (ảnh: dienmayxanh).

Vẻ ngoài của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA thu hút người dùng nhờ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với các chi tiết vỏ máy giặt và lồng giặt được hoàn thiện tỉ mỉ, các góc cạnh được bo tròn thuận mắt và cách phối tông màu  xám – đen hài hòa giữa vỏ máy và phần bảng điều khiển. Nắp máy giặt được trang bị trợ lực chống kẹt tay giúp đóng mở nhịp nhàng, tiện lợi và an toàn cho người dùng mỗi khi sử dụng máy giặt.

Thêm nữa, phần lồng giặt sử dụng thép không gỉ với cấu trúc 2.196 lỗ phun nước có hình dạng như những đường vân pha lê, mỗi lỗ có đường kính chỉ 2,4 mm, giúp máy giặt có thể chà và xả quần áo nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA: máy giặt truyền động trực tiếp giá dưới 5 triệu đồng
Lồng giặt và bảng điều khiển của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA (ảnh: dienmayxanh).

Hơn nữa, thiết kế lỗ phun nước cực nhỏ giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt bằng cách tăng tiếp xúc với luồng nước giúp các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng.

Máy giặt có kích thước chiều cao 960 mm, chiều ngang 550 mm và chiều sâu 565 mm rất tiết kiệm diện tích giặt giũ cho căn nhà của bạn, máy giặt cửa trên này có thể đặt trong phòng tắm hoặc có thể để ngay cạnh khu vực phơi đồ tiện lợi. Trọng lượng của máy giặt chỉ 40kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy giặt lên tầng cao.

Các công nghệ giặt đáng chú ý của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Những trang bị công nghệ giặt độc đáo của máy giặt lồng đứng Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA giúp cho những mẻ giặt của bạn luôn sạch sẽ tinh tươm, với khả năng giặt mạnh mẽ đánh bay những vết bẩn cứng đầu không thua kém các dòng máy giặt cao cấp:

  • Máy giặt lồng đứng Casper WT-95I68DGA 9,5 kg có hệ thống 3 luồng nước giúp giữ quần áo sạch sẽ và giảm xoắn.Máy giặt có hệ thống nước 3 chiều cho phép luân chuyển dòng nước theo chiều ngang, từ trên xuống và từ dưới lên. Với kỹ thuật này, dòng nước sẽ tạo ra các tác động theo nhiều hướng khác nhau, giúp việc giặt hiệu quả hơn cho phép loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giảm bụi bẩn bám vào lồng giặt và giảm xoắn rối quần áo.
  • Với hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic, máy giặt Casper cửa trên này sẽ khiến bạn ngạc nhiên với khả năng suy luận cực kỳ thông minh và thân thiện với người dùng. Với cơ chế này, máy có thể đo đạc khối lượng quần áo và điều chỉnh tốc độ dòng nước phù hợp, giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền nước hàng tháng mà không làm giảm hiệu suất làm sạch.
  • Máy giặt Casper cửa trên WT-95I68DGA 9,5kg có bộ tạo xung giặt 6 cánh giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Máy giặt với mâm giặt 6 cánh quay mạnh mẽ, cung cấp luồng nước cực mạnh, giúp đánh tan bọt xà phòng và mọi vết bẩn một cách dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi quần áo nhờ công nghệ giặt độc đáo này của Casper.
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA: máy giặt truyền động trực tiếp giá dưới 5 triệu đồng
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA (ảnh: dienmayxanh).

Động cơ Inverter tiết kiệm điện được trang bị trên máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA: máy giặt truyền động trực tiếp giá dưới 5 triệu đồng
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA (ảnh: dienmayxanh).

Không nhiều máy giặt giá dưới 5 triệu đồng được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA sẽ vượt trội hơn các lựa chọn trên thị trường nhờ máy giặt không chỉ giặt sạch mạnh mẽ mà còn cho phép tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Khi so sánh với các máy giặt thông thường, mức tiêu thụ năng lượng của Casper 9,5kg WT-95I68DGA rất ấn tượng.

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt đạt 9.29 Wh/kg, so sánh với các dòng máy giặt truyền động gián tiếp sử dụng dây curoa, đây là một mức tiêu thụ điện năng khiêm tốn giúp tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, động cơ còn giúp máy vận hành êm ái và tăng độ bền cho máy.

Tính năng tiện ích của máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

  • Tính năng khóa trẻ em an toàn này rất tốt cho các gia đình có trẻ em, đảm bảo máy giặt hoạt động an toàn và trẻ em không vô tình bật hoặc tắt máy.
  • Tính năng tự khởi động lại khi mất điện, máy sẽ tự khởi động lại trong trường hợp mất điện đột ngột, chẳng hạn như mất điện. Khi bật lại, máy sẽ tiếp tục chu trình hiện tại từ điểm bị dừng, đảm bảo rằng quá trình giặt được hoàn thành ở tiêu chuẩn cao nhất có thể.
  • Làm sạch đơn giản, các chế độ tự làm sạch và sấy khô của máy giặt đảm bảo quần áo luôn không tì vết.
  • Lồng giặt là nơi tích tụ và môi trường dễ sinh sôi các vi khuẩn gây ô nhiễm cho máy giặt, vì vậy, chức năng của máy giặt sẽ bị ảnh hưởng nếu lồng giặt không được làm sạch. Để tiết kiệm thời gian và công sức, với máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA bạn có thể cài đặt máy giặt tự động làm sạch lồng giặt một cách nhanh chóng.

Là máy giặt lồng đứng 9kg sản xuất tại Thái Lan, máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA gây ấn tượng nhờ các trang bị chất lượng từ công nghệ tiên tiến, thiết kế máy giặt tinh tế với chất liệu cao cấp và động cơ truyền động trực tiếp mạnh mẽ, bền bỉ, ít tiếng ồn. Với mức giá giảm chỉ dưới 5 triệu cập nhật tại thời điểm hiện tại, máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA sẽ là lựa chọn hời cho các gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.