Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA giặt sạch mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper Casper WT-95N68BGA được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế chỉn chu, vật liệu chất lượng cho hiệu suất giặt giũ ổn định và công nghệ giặt sạch ấn tượng.

Thiết kế của máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA giặt sạch mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước
Máy giặt Casper WT-95N68BGA đem lại hiệu quả giặt giũ ấn tượng, thiết kế máy giặt hiện đại (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt cửa trên Casper 9,5 kg WT-95N68BGA là dòng máy giặt có công suất giặt 9,5kg với thiết kế bảng điều khiển hiện đại giúp người dùng sử dụng dễ dàng, tông màu xám trên thân máy giặt kết hợp hài hòa với màu đen của bảng điều khiển đem lại một tổng thể bắt mắt, sang trọng.

Dù nằm trong phân khúc máy giặt cỡ nhỏ giá rẻ nhưng máy giặt lồng đứng Casper WT-95N68BGA vẫn được trang bị những vật liệu chất lượng, nắp máy giặt bằng kính cường lực sang trọng có thể theo dõi máy giặt hoạt động từ bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ hơn so với nắp máy bằng nhựa có ở nhiều dòng máy giặt khác.

Bảng điều khiển song ngữ của máy giặt đặc biệt với các nút bấm riêng biệt cho từng bước giặt – xả – vắt và cài đặt thời gian cho từng bước giặt, mức nước khi giặt mà bạn mong muốn để người dùng chủ động với từng mẻ giặt cụ thể và điều khiển máy giặt dễ dàng, trực quan nhất.

Kích thước máy giặt nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt với chiều cao 96 cm, chiều ngang 58.5 cm và chiều sâu 56.5 cm, máy có trọng lượng nặng 40 kg giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển máy giặt tới tầng cao.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Casper 9,5 kg WT-95N68BGA

  • Sử dụng thuật toán lý luận ảo Fuzzy Logic, máy giặt Casper 9,5 kg WT-95N68BGA có thể tính toán lượng nước cần thiết, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền nước đáng kể mà vẫn giặt sạch tinh tươm.
  •  Máy giặt có hệ thống nước 3 chiều cho phép luân chuyển dòng nước theo chiều ngang, từ trên xuống và từ dưới lên. Với kỹ thuật này, nước có thể chảy theo nhiều hướng khác nhau, giúp việc giặt hiệu quả hơn, cho phép loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giảm bụi bẩn bám vào lồng giặt và giảm độ xoắn quần áo đáng kể bằng phương pháp tác động nước 3 dòng.

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA giặt sạch mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước

  • Máy giặt Casper WT-95N68BGA 9,5 kg có hệ thống nước tác động ba chiều giúp giảm đáng kể độ xoắn của quần áo. Nước khi di chuyển linh hoạt trong lồng giặt sẽ tạo ra tác động gỡ rối tự nhiên giúp quần áo không bị xoắn vào nhau, tăng độ bền cho vải vóc.
  • Trống thép không gỉ có tới 2.196 lỗ phun nước có hình dạng như những đường vân pha lê, mỗi lỗ có đường kính chỉ 2,4 mm, giúp bạn có thể chà và xả quần áo nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
  • Hơn nữa, Casper WT-95N68BGA có lồng giặt pha lê giúp làm sạch và bảo vệ quần áo một cách hiệu quả. Nhờ thiết kế lỗ phun nước cực nhỏ giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.
  • Máy giặt có mâm giặt 6 cánh độc đáo có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Thiết kế 6 cánh trong mâm giặt giúp máy giặt cung cấp luồng nước cực mạnh, giúp đánh tan bọt xà phòng và mọi vết bẩn một cách dễ dàng.

Khả năng giặt giũ ấn tượng của máy giặt Casper WT-95N68BGA 9,5 kg.

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA giặt sạch mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước
Máy giặt Casper WT-95N68BGA (ảnh: dienmayxanh).

Với sức chứa 9,5 kg, máy giặt Casper WT-95N68BGA hoàn hảo cho những gia đình có từ 5 đến 7 người. Với 8 chu trình giặt được lập trình sẵn, máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình, bao gồm giặt thường, giặt nhẹ, giặt kỹ, giặt tăng cường, sấy nhanh lồng giặt và vệ sinh lồng giặt..

Với hiệu suất năng lượng ấn tượng chỉ 16,72 Wh/kg, máy giặt Casper WT-95N68BGA 9,5 kg sẽ không làm người dùng thất vọng vì máy giặt mạnh mẽ nhưng không hề tiêu tốn nhiều điện năng, dù bạn sử dụng máy giặt hàng ngày cho gia đình có nhiều người.

Tốc độ quay vắt của máy giặt Casper WT-95N68BGA là 680 vòng/phút, so với một số dòng máy giặt lồng đứng thông thường khác có tốc độ vắt 700 vòng/phút thì đây là một chiếc máy giặt mạnh mẽ không khác biệt nhiều về hiệu quả làm sạch.

Các tính năng của máy giặt Casper WT-95N68BGA

Máy giặt lồng đứng Casper WT-95N68BGA đem lại cho người sử dụng những tiện ích thiết thực, đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định, an toàn và cho các mẻ giặt sạch sẽ nhờ những tính năng thông minh như sau:

  • Tính năng khóa trẻ em sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Với khóa trẻ em, các gia đình có thể yên tâm khi máy giặt hoạt động.
  • Máy giặt Casper WT-95N68BGA tự động khởi động lại khi có điện trở lại, khi mất điện máy giặt sẽ không bị cản trở quá trình giặt giũ. Khi điện bật trở lại, máy sẽ tiếp tục chu trình hiện tại từ điểm bị dừng, đảm bảo rằng quá trình giặt được hoàn thành như bình thường.
  • Máy giặt Casper WT-95N68BGA 9,5 kg có chế độ lồng giặt tự làm sạch đảm bảo quần áo sạch sẽ. Làm sạch đơn giản, các chế độ tự làm sạch và sấy khô của máy giặt đảm bảo quần áo luôn thơm tho tinh tươm.
  • Máy quay tốc độ cao có thể di chuyển dòng nước lên mức cao nhất trong lồng giặt, có thể rửa sạch bụi bẩn, xơ vải và vi khuẩn, giúp quần áo tươi mới hơn cho những lần giặt tiếp theo.
Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA giặt sạch mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước
Máy giặt Casper WT-95N68BGA có nhiều tính năng tiện ích và an toàn (ảnh: dienmayxanh).

Mức giá của máy giặt Casper WT-95N68BGA

Máy giặt Casper Casper WT-95N68BGA đang được bán tại một số cửa hàng điện máy với mức giá 4,5 triệu đồng ( cập nhật 18/8/2024 theo Websosanh.vn). Người dùng có thể cân nhắc lựa chọn nếu quan tâm tới dòng máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa với công nghệ giặt ấn tượng giúp người dùng luôn yên tâm máy giặt quần áo sạch sẽ, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.