Máy giặt có sấy loại nào tốt nhất hiện nay: Samsung, LG hay Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa mưa hay mùa đông nồm ẩm, máy giặt sấy cực kỳ hữu dụng trong việc làm sạch và hong khô quần áo tức thì. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quần áo khô quá lâu nữa. Nhưng bạn đã biết máy giặt có sấy loại nào tốt chưa? Đón đọc những thông tin hữu ích trong bài viết sau nhé.

1. Máy giặt LG có chế độ sấy không

1.1 Máy giặt sấy LG FC1409D4E

Máy giặt thương hiệu LG nổi bật với khả năng giặt tới 9,5kg và sấy được 5kg quần áo. Khả năng giặt sấy hai trong một giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không gian phơi đồ trong nhà. Khi đó, bạn không cần phải mua thêm máy sấy riêng lẻ nữa.

Máy giặt sấy LG FC1409D4E
Máy giặt sấy LG FC1409D4E

Máy giặt sấy tốt nhất hiện nay LG FC1409D4E có khả năng chống lại tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước. Theo đó, máy có khả năng ngăn chặn tới 99.9% các chất gây dị ứng như bọ ve, phấn hoa, lông động vật, bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, những đánh giá chi tiết về máy giặt sấy LG FC1409D4E cho thấy công nghệ giặt sáu chuyển động giúp bảo vệ sợi vải tối ưu, quần áo sạch sẽ mà không bị nhăn, nhàu hay phai màu vải. Động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, chống ồn vượt trội.

Giá tham khảo: 17.600.000 VNĐ.

1.2 Máy giặt sấy LG FC1408D4W

Máy giặt sấy LG thiết kế hiện đại, tinh tế, thời trang, không những đáp ứng công năng mà còn có tính thẩm mỹ rất lớn. LG FC1408D4W có thể giặt được 8kg và sấy được 5kg quần áo. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước một cách tối đa.

Máy giặt sấy LG FC1408D4W được trang bị tính năng chống dị ứng bằng hơi nước, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại cho sức khỏe của người dùng. Công nghệ giặt sáu chuyển động gồm đập, nén, chà xát, nhào lộn, quay, đảo giúp quần áo được giặt sạch sẽ một cách nhẹ nhàng, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể thêm đồ vào máy trong quá trình giặt bằng cách bấm vào nút Add Item. Sản phẩm vận hành êm ái, bền bỉ và không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của người dùng

Giá tham khảo: 16.990.000 VNĐ.

1.3 Máy giặt sấy LG F2721HTTV

Có thể nói, nhắc đến máy giặt có sấy loại nào tốt không thể không kể tên LG F2721HTTV. Đây chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam và được cho là cuộc cách mạng về máy giặt trên thế giới.

Lồng giặt chính có khả năng giặt được 21.5kg và lồng giặt phụ giặt được 3.5kg. Với thiết kế hai lồng riêng biệt này, bạn có thể giặt riêng quần áo thường với quần áo lót, quần áo trẻ em hay đồ len, đồ mỏng, đồ màu trắng rất tiện lợi.

Máy giặt sấy LG F2721HTTV
Máy giặt sấy LG F2721HTTV

Đặc biệt là sản phẩm tích hợp công nghệ giặt sấy hai trong một vô cùng hiện đại. Bạn không cần phải mất thêm chi phí mua máy sấy cũng như không phải tốn thêm diện tích đặt một thiết bị khác. Chỉ cần một sản phẩm, bạn đã tiết kiệm được không ít thời gian, chi phí và công sức.

Máy giặt sấy LG F2721HTTV được trang bị thêm các tính năng hiện đại như giặt ba tiết kiệm chỉ trong 30 phút, giặt hơi nước loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước, giảm độ ồn, máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Giá tham khảo: 48.100.000 VNĐ.

2. Đánh giá máy giặt sấy Electrolux

2.1 Máy giặt sấy Electrolux EWW12853

Đây sẽ là sản phẩm giúp bạn giải đáp nên mua máy giặt sấy nào tốt và tối ưu nhất. Máy có thể giặt được 8kg và sấy được 5kg quần áo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4-5 thành viên. Gia đình bạn sẽ có cuộc sống tiện nghi hơn khi tiết kiệm được thời gian giặt giũ và không cần diện tích phơi quần áo.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853
Máy giặt sấy Electrolux EWW12853

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 có công nghệ Eco Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, bạn sẽ không cần phải lo lắng hóa đơn tiền điện nước hàng tháng tăng cao nữa. Sau mỗi lần giặt, quần áo của bạn sẽ như được làm mới với tính năng Vapour Refresh. Sản phẩm cũng được Woolmark chứng nhận giặt an toàn với vải len.

Giá tham khảo: 15.590.000 VNĐ.

2.2 Máy giặt sấy Electrolux EWW14023

Máy giặt sấy Electrolux phù hợp với gia đình đông người vì khả năng giặt tới 10kg và sấy được 7kg quần áo. Vẻ ngoài của Electrolux EWW14023 cũng rất trang nhã, làm không gian thêm tiện nghi, hiện đại.

Electrolux EWW14023 được trang bị công nghệ Eco Inverter giúp giặt sạch quần áo mà vẫn tiết kiệm điện nước tới 75%. Sản phẩm còn có cảm biến tải trọng giúp xác định được lượng bột giặt phù hợp với lượng quần áo. Ngoài ra, Electrolux EWW14023 còn có thêm nhiều tính năng hiện đại khác như làm mới quần áo, giặt vải len an toàn, thêm đồ trong quá trình giặt.

Giá tham khảo: 19.890.000 VNĐ.

2.3 Máy giặt sấy Electrolux EWW14113VN

Nếu gia đình bạn có trên sáu thành viên hoặc nhu cầu giặt quần áo nhiều thì nên sắm ngay sản phẩm hãng điện gia dụng Electrolux này. Bởi máy có khả năng giặt tới 11kg và sấy tới 7kg quần áo.

Thiết kế lồng ngang mang lại cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt. Trong quá trình giặt, bạn có thể dễ dàng cho thêm quần áo. Ngoài ra, công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan bột giặt vượt trội, giặt sạch sâu và bảo vệ sợi vải tới 31%.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113VN
Máy giặt sấy Electrolux EWW14113VN

Đây không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn cần tìm máy giặt có sấy loại nào tốt mà ngay cả khi bạn tìm máy giặt có chế độ giặt nước nóng thì Electrolux EWW14113VN cũng lọt top các sản phẩm tốt nhất.

Sử dụng chế độ giặt nước nóng, mọi vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ. Với quần áo để lâu ngày, nhăn nhúm thì máy giặt này cũng sẽ trả lại cho bạn những bộ quần áo thẳng thớm không cần là với tính năng làm mới quần áo Vapour Refresh.

Giá tham khảo: 24.590.000 VNĐ.

3. Đánh giá máy giặt sấy Samsung

3.1 Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV

Thêm một lựa chọn cho câu hỏi máy giặt có sấy loại nào tốt nữa là Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV. Ấn tượng nổi bật của chiếc máy giặt này là vẻ ngoài hết sức sang trọng và tinh tế với cửa trước được làm bằng kính pha lê, thiết kế lồng ngang hiện đại, màu đen xem huyền bí và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Lồng giặt của máy có thiết kế hình kim cương giúp giặt quần áo sạch hơn mà vẫn nâng niu từng sợi vải, không làm quần áo bị nhàu, phai màu.

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV
Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV

Sản phẩm máy giặt sấy của Samsung có thể giặt được 8kg và sấy được 6kg, đáp ứng nhu cầu của gia đình trên sáu thành viên. Công nghệ Inverter không chỉ giúp máy tiết kiệm điện nước mà còn vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của người dùng.

Nếu bạn quên đồ trong quá trình giặt thì có thể bỏ thêm vào máy qua cửa phụ rất tiện lợi. Máy giặt Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng rất hiện đại. Công nghệ này sẽ hòa tan xà phòng tốt hơn, giúp hoạt chất len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất. Bạn sẽ không cần phải giặt bằng nước nóng hay giặt ngâm mà quần áo vẫn sạch sẽ và tiết kiệm được kha khá xà phòng.

Máy giặt Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV có tính năng giặt bằng hơi nước, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng cho da như bọ ve, lông động vật hoặc phấn hoa. Điều này rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm hoặc em bé.

Giá tham khảo: 15.990.000 VNĐ.

3.2 Máy giặt sấy lồng ngang Samsung WD17J7825KP/SV

Với thiết kế, máy giặt sấy Samsung WD17J7825KP/SV mang vẻ ngoài sang trọng, trang nhã và làm không gian thêm tiện nghi, hiện đại. Sản phẩm có thể giặt được 17kg và sấy được 9kg quần áo, thích hợp với gia đình nhiều thành viên hoặc kinh doanh giặt ủi. Với khả năng giặt sấy hai trong một, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và diện tích phơi đồ.

Samsung WD17J7825KP/SV được trang bị công nghệ khử trùng quần áo bằng luồng khí nóng trong quá trình giặt. Điều này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn so với cách sử dụng chất tẩy rửa hóa học hay giặt bằng nước nóng.

Tốc độ vắt của máy đạt 1.400 vòng/phút giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất. Công nghệ sấy khô hiện đại, vừa làm quần áo khô ráo nhanh chóng vừa bảo vệ sợi vải tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn có tới 12 chế độ giặt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp làm sạch quần áo ưu việt hơn nhiều so với giặt ngâm hay giặt bằng nước nóng. Công nghệ Ball Balancer giúp cho mâm giặt được cân bằng ngay cả khi đang vắt ở tốc độ cao. Do đó, Samsung WD17J7825KP/SV vận hành rất êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh hoạt của người dùng. Tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài, bền lâu hơn.

Giá tham khảo: 29.990.000 VNĐ.

3.3 Máy giặt sấy Samsung Inverter WD10K6410OS/SV

Đây là máy giặt sấy Samsung thiết kế hiện đại sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm cửa phụ AddWash giúp bạn thêm quần áo vào quá trình giặt một cách tiện lợi và an toàn. Máy có khả năng giặt 10,5kg phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Thêm vào đó là khả năng sấy khô quần áo tức thì giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gian phơi đồ.

Công nghệ Eco Bubble của máy giặt Samsung Inverter WD10K6410OS/SV giúp quần áo sạch sẽ và tiết kiệm xà phòng
Công nghệ Eco Bubble của máy giặt Samsung Inverter WD10K6410OS/SV giúp quần áo sạch sẽ và tiết kiệm xà phòng

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD10K6410OS/SV có công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan xà phòng hiệu quả, hoạt chất sẽ làm sạch từng vết bẩn cứng đầu mà không cần quá nhiều xà phòng. Sản phẩm còn có chế độ giặt hơi nước giúp khử trùng quần áo hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng cho làn da nhạy cảm hay em bé.

Đặc biệt, tính năng tự làm sạch lồng giặt giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức vệ sinh cho máy. Chỉ một nút bấm, máy giặt nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ, ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc phát triển từ những giọt nước thừa đọng lại trong máy. Sản phẩm còn có khả năng giặt nhanh giúp mẻ giặt của bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Samsung Inverter WD10K6410OS/SV được trang bị động cơ biến tần Inverter nên tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 20 năm.

Giá tham khảo: 26.900.000 VNĐ.

Trên đây là chín sản phẩm máy giặt sấy tốt hàng đầu hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn máy giặt sấy giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu chính hãng, bảo hành dài lâu… thì mời bạn tham khảo ngay sản phẩm tại Websosanh.vn.

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã biết được máy giặt có sấy loại nào tốt và có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!