Máy giặt cửa ngang 8kg Samsung WW80J52G0KW/SV có đáng mua với giá 8 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV với thiết kế cửa trước, lồng ngang và gam màu trắng đơn giản, kiểu dáng quen thuộc mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng. Cùng tìm hiểu các tính năng của sản phẩm này có đáng mua với giá 8 triệu không nhé.

  1. Lý do nên mua máy giặt Inverter 8 kg Samsung WW80J52G0KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

1.1 Thiết kế kiểu dáng đẹp với bảng điều khiển Anh/Việt

Màu trắng của Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV bền màu và tinh xảo, khiến nó trở nên lý tưởng cho mọi kiểu trang trí. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt cũng được tích hợp bên trong máy giặt để thuận tiện cho người sử dụng.

1.2 Việc sử dụng biến tần kỹ thuật số làm giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter không chỉ vận hành êm ái, bền lâu mà còn giúp bạn giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy nén trong máy giặt Samsung Inverter được bảo hành lên đến 10 năm, giúp bạn yên tâm hơn nữa về độ bền của máy.

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

1.3 Các chất gây dị ứng trong quần áo loại bỏ bằng hơi nước

Máy giặt Samsung này có tùy chọn hơi nước, sẽ tiêu diệt vi trùng có thể dẫn đến dị ứng da. Làn da mỏng manh của gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và các hóa chất gây mẩn ngứa trên quần áo nhờ chu trình hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt.

Ngoài ra, sức nóng của hơi nước làm cho vải mềm dẻo hơn, do đó làm giảm nếp nhăn sau khi giặt và do đó giảm thời gian là ủi.

1.4 Lồng giặt bằng thép không gỉ hình kim cương chống mài mòn quần áo

Lồng giặt bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương của máy giặt không chỉ tạo điều kiện giặt sạch nhanh chóng mà còn bảo vệ quần áo của bạn không bị sờn rách, giữ cho chúng luôn đẹp như mới trong thời gian dài hơn.

1.5 Tốc độ vắt tối đa tăng lên 1200 vòng/phút cho chế độ vắt cực khô

Với tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút, máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV này đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ khô hoàn toàn và được vắt ráo nước. thời tiết nhiều mây, ẩm ướt và ảm đạm không có ánh nắng mặt trời.

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

2. Kết luận – Có nên mua Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV?

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV với khối lượng giặt tối đa 8 kg có giá 8 triệu đồng, cùng hàng loạt tính năng không thể bỏ qua, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Máy giặt sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng hài lòng với công nghệ giặt hơi nước kháng khuẩn và khả năng vắt khô với tốc độ lên đến 1200 vòng/phút.

Trong tầm giá 8 triệu đồng, có khá nhiều dòng máy giặt cửa ngang 8kg khối lượng tương tự và có tính năng thông minh, thiết kế đẹp mắt, chính vì vậy việc chọn mua một chiếc máy giặt theo mong muốn của bạn như có chế độ giặt nước nóng, giảm dị ứng cho trẻ nhỏ hoặc tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ inverter v.v.. là khá dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm các model sau: Máy giặt Beko WMY 81283 LB2, Máy giặt LG FM1208N6W, Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA..

Tuy nhiên, mức giá thành khá hợp lý, không quá đắt sản phẩm này phù hợp với gia đình muốn tiết kiệm chi phí và chi tiêu vừa phải, trong khi đó máy giặt này chưa phải là bản hiện đại và cập nhật nhất trên thị trường hiện nay, một số model cao cấp của Samsung hiện nay ứng dụng AI để phân tích và tự động đưa ra chu trình giặt giũ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn sang máy giặt sấy để tiết kiệm sức lực và thời gian phơi phóng, bạn có thể tham khảo các model sau: Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA, Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA, Máy giặt sấy LG F2514DTGW..

Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin tưởng trang web chúng tôi. Hi vọng trang web sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất và nơi bán hàng uy tín, giá thành cạnh tranh nhất để tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!