So sánh máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang) 8.5 Kg WW85T4040CE / SV và Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bạn có tin được một thương hiệu cao cấp như Samsung nhưng lại có model máy giặt cửa ngang giá chỉ dao động khoảng 5 triệu. Hãy cùng thực hiện so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang) để xem liệu với mức giá này thì sản phẩm sẽ có tính năng gì?

Trong tầm giá 5 triệu đồng để tìm kiếm một sản phẩm máy giặt lồng ngang thật sự không dễ, nhưng tôi đã may mắn được biết và trải nghiệm các sản phẩm này trong những giai đoạn đầu bắt đầu sử dụng máy giặt. Cả hai model máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 8.5 Kg WW85T4040CE / SV và máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV đều là những sản phẩm giá rẻ thì loại nào sẽ nhiều tính năng hơn và đáng sử dụng hơn?

1. Đánh giá máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV

Máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV là máy giặt cửa ngang của Samsung với thiết kế hai màu chủ đạo là màu trắng đen. Máy sử dụng bảng điều khiển Anh – Việt tiện lợi cho người Việt có thể sử dụng. Dung tích giặt của sản phẩm đạt 9.5kg thích hợp sử dụng cho người có nhu cầu giặt nhiều, dồn đồ để giặt hoặc gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang)
Máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV

Mặc dù có khối lượng giặt lớn nhưng kích thước sản phẩm không thay đổi so với các dòng máy giặt khác (85 x 60 x 55cm) nên không chiếm diện tích. Tuy nhiên, với thiết kế nắp kính cường lực mở từ hướng ngang nên cần phải có không gian rộng rãi để có thể ngồi và lấy đồ ra dễ dàng. Máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV là máy giặt cửa ngang giá rẻ nên sử dụng loại động cơ truyền động dây Curoa, sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Mặc dù vậy, máy có sử dụng công nghệ Inverter ngoài tác dụng chính là giúp tiết kiệm điện năng, còn hỗ trợ động cơ máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn và hạn chế tiếng ồn tốt.

Máy có 12 chương trình giặt khác nhau, tương thích với nhiều loại vải và quần áo khác nhau, giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ sợi vải. Tuy nhiên, trong các chương trình giặt lại chưa hỗ trợ chế độ giặt quần áo trẻ em nên nhà có trẻ nhỏ cần phải lưu ý điều này.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang)
Bảng điều khiển máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV

Tuy chỉ có giá thành trong tầm giá 5 triệu đồng nhưng máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV trang bị nhiều tiện ích công nghệ giặt, tăng hiệu quả làm sạch nhanh và tốt hơn như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam: Giúp quần áo giặt sạch hơn, ít bị dị ứng và có thể sử dụng khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ.
  • Công nghệ VRT Plus giảm rung lắc trong quá trình hoạt động
  • Tốc độ vắt 1400 vòng/phút giúp vắt khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi.

Nói chung, máy giặt Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người, hay những người dồn nhiều quần áo giặt một lần. Mặc dù, không được trang bị chế độ giặt quần áo cho trẻ em nhưng máy có trang bị công nghệ giặt hơi nước nên gia đình có trẻ nhỏ vẫn có thể tham khảo.

2. Đánh giá máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ của thương hiệu Samsung, có dung tích giặt nhỏ 8kg thích hợp sử dụng cho nhu cầu của những gia đình nhỏ hay sinh viên ở ghép từ 3 – 5 người. Kích thước của dòng máy cửa ngang nhà Samsung không quá lớn chỉ 83.7 x 59.5 x 49.3 cm không chiếm diện tích phòng nhưng cần có không gian để có thể đứng lên và ngồi xuống khi lấy đồ.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang)
Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Trong quá trình hoạt động, máy sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc từ động cơ do sử dụng động cơ dây Curoa truyền thống. Tuy nhiên, đây là dòng máy giặt giá rẻ nên đây là vấn đề không thể tránh khỏi. Thế nhưng, máy có hỗ trợ công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện và cỏn giúp giảm tiếng ồn của động cơ khi hoạt động.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy này so với model máy giặt cửa ngang ở trên là có tới 14 chương trình giặt khác nhau phù hợp cho nhiều chất liệu vải hơn, bao gồm cả chế độ riêng cho quần áo trẻ em và quần áo tối màu. Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang Samsung còn trang bị công nghệ:

  • Giặt nước nóng: Giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, hạn chế cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo và giúp chất tẩy rửa len sâu vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, khi giặt bằng nước nóng, vải áo sẽ được giữ phẳng mà không cần là.
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang)
Công nghệ giặt nước nóng
  • Làm sạch lồng giặt tự động Drum Clean: Tự động thông báo khi cần phải vệ sinh hoặc tự làm sạch mặt trong của và lồng giặt tự động.

Tóm lại, máy giặt cửa ngang Samsung 8kg WW80T3020WW/SV là lựa chọn phù hợp cho gia đình nhỏ hay sinh viên ở ghép vì có giá thành rẻ và được trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện, nước. Ngoài ra, máy trang bị nhiều chế độ giặt và chức năng giặt nước nóng Hotwash thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang) trên thì dòng máy giặt nào tốt hơn

Dựa trên những chia sẻ của tôi về sản phẩm sau quá trình sử dụng, chắc hẳn mỗi người cũng có được sự lựa chọn phù hợp của riêng mình. Tuy nhiên, để bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai sản phẩm, tôi sẽ thực hiện thêm bước so sánh các tính năng và những điểm quan trọng giữa 2 model máy giặt trên.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang)
So sánh máy giặt Samsung WW95T4040CE / SV và máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV
Samsung 9.5 Kg WW95T4040CE / SV Samsung 8kg WW80T3020WW/SV
Khối lượng giặt 9.5 kg 8 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1400 vòng/ phút 1200 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Trung Quốc
Mức tiêu thụ điện 12.2 Wh/kg 12.6 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 12 chương trình 14 chương trình
Công nghệ giặt – Giặt hơi nước

– Công nghệ VRT Plus giảm rung

– Lồng giặt kim cương

– Giặt nước nóng
Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt Drum Clean

– Tự chuẩn đoán lỗi

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt Drum Clean

Giá 5.490.000 đồng 5.990.000 đồng

Trên đây là các điểm giống và khác nhau giữa 2 máy giặt giá 5 triệu Samsung ( lồng ngang) phổ biến nhất. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, hướng tới các tệp khách hàng khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn một trong hai sản phẩm máy giặt cửa ngang giá rẻ trên để hỗ trợ công việc giặt giũ cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!