Máy giặt cửa ngang Electrolux có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux là dòng sản phẩm cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Máy giặt cửa ngang là dòng máy giặt thường được tích hợp nhiều chức năng nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy giặt cửa ngang, trong đó Electrolux là thương hiệu thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Vậy máy giặt cửa ngang Electrolux có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Máy giặt cửa ngang Electrolux là gì?

Máy giặt cửa ngang Electrolux
Máy giặt cửa ngang Electrolux là sản phẩm được thiết kế cửa đằng trước tiện lợi

Thị trường máy giặt nước ta đang rất sôi động do cuộc sống ngày càng bận rộn nên nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Máy giặt cửa ngang Electrolux là sản phẩm nổi trội và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường máy giặt hiện nay. Đây là sản phẩm của thương hiệu Electrolux – thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển, các sản phẩm máy giặt cửa ngang của Electrolux luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp và nhiều tính năng ưu Việt.

Máy giặt cửa ngang Electrolux là sản phẩm được thiết kế cửa đằng trước, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến rất tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang Electrolux còn có rất nhiều dòng máy với khối lượng giặt khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.

Máy giặt cửa ngang Electrolux có ưu điểm gì?

Máy giặt cửa ngang Electrolux
Máy giặt cửa ngang Electrolux có nhiều ưu điểm vượt trội

+ Máy giặt cửa ngang Electrolux được thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại, mang phong cách sang trọng và phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, ngoài nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, sản phẩm còn giúp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

+ Sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng giúp cho máy giặt luôn được hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng và có tuổi thọ cao.

+ Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ Time Manager giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ, công nghệ Jetspray phun nước trực tiếp lên quần áo giúp quần áo giặt sạch và tiết kiệm thời gian hiệu quả, chức năng giặt hơi nước Vapour giúp kháng khuẩn tối đa,… Ngoài ra, còn rất nhiều các công nghệ hiện đại khác trong máy giặt cửa ngang Electrolux, đặc biệt là đối với các dòng máy cao cấp.

+ Máy giặt Electrolux cửa ngang còn có thiết kế bảng điều khiển linh hoạt kết hợp nút bấm nút xoay và bảng thông số. Ngoài chữ thì còn có hình ảnh minh họa dễ hiểu nên thao tác sử dụng cũng dễ dàng hơn.

+ Các dòng máy giặt của Electrolux được đánh giá là giặt rất sạch, nhiều chế độ giặt tùy vào từng chất liệu, quần áo sau khi giặt xong không bị nhàu nát, phai màu luôn giữ nguyên hiện trạng ban đầu.

Giá máy giặt cửa ngang Electrolux bao nhiêu?

Máy giặt cửa ngang Electrolux
Máy giặt cửa ngang Electrolux giá bao nhiêu?

Chắc hẳn nhiều bạn đang tò mò liệu máy giặt cửa ngang Electrolux sẽ có giá bao nhiêu phải không nào?

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ và có nhiều tính năng vượt trội nên giá thành sản phẩm thường nhỉnh hơn giá của các thương hiệu máy giặt khác. Tuy nhiên, hiện nay hãng cũng đưa ra các dòng máy từ bình dân đến cao cấp với mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Giá máy giặt cửa ngang trung bình khoảng từ 10 – 15 triệu. Tuy nhiên, nhiều dòng cao cấp còn lên tới hơn 20 triệu.

Có thể nói, máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng sản phẩm vừa đảm bảo được chất lượng, thiết kế lại rất tinh tế, trang nhã. Tuy giá máy giặt Electrolux được đánh giá khá cao nhưng với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại thì đây là sản phẩm đáng để chúng ta đầu tư đấy!

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.