Về máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg, có tính năng gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật mọi điều về máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có thể bạn chưa biết. Dòng máy êm, tiết kiệm, hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội.

Máy giặt cửa ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước ngày càng phổ biến vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Với máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg thì có màu bạc vô cùng hiện đại, sang trọng. Dòng được giới thiệu hôm nay có model là Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA.

Một sản phẩm với màu bạc sắc sảo, hiện đại, cửa viền chrome bóng bẩy, điểm tô cho không gian nội thất thêm phần đẳng cấp. Dòng này còn thiết kế rộng, thuận tiện cả việc bỏ quần áo vào lẫn lấy quần áo ra. Cùng lướt nhanh để thấy được những lý do vì sao nên rinh sản phẩm này về nhé.

Dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có 8 chương trình tích hợp

máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg

Máy này trang bị 8 chương trình giặt, có hiển thị cụ thể ở bảng thông số kỹ thuật trên máy. Gọi tên các chế độ này là giặt nhanh 15 phút, chế độ đồ len, đồ hỗn hợp, đồ mỏng, giặt 60 phút, giặt tiết kiệm, đồ cotton, giặt trải giường. Chương trình đồ len cho bạn thoải mái giặt kiểu đồ này mà không sợ làm hư hỏng gì.

Không chỉ có vậy, máy còn dùng bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt – Anh cho người dùng tuỳ chỉnh và thao tác theo mong muốn.

Chú ý máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg về khối lượng

Dòng này hợp với những gia đình 3-5 người. Đây là dòng cơ bản, giặt được tương đối. Nhà nào có nhu cầu dồn quần áo giặ trong tuần thì lựa chọn này cũng hợp lý. Khối lượng giặt 9kg là khá thoải mái rồi.

Công nghệ của máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg là Inverter khiến êm, tiết kiệm

Những dòng máy giặt cũ thường hay bị ồn ào, mang đến trải nghiệm kém dễ chịu cho người dùng. Dòng này bằng công nghệ Inverter thực sự chống rung, ồn quá nhiều, lại vận hành ổn qua thời gian. Và quan trọng nhất sản phẩm này còn tiết kiệm điện, nước cực kỳ hiệu quả.

máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg

Đặc tính Vapour Care diệt khuẩn, khiến quần áo được chống nhăn

Một trong những yêu cầu của nhiều người với các dòng máy giặt hiện nay là làm sao mà không bị nhăn nheo quá nhiều. Bạn dùng máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg thì không phải tốn quá nhiều thời gian là ủi sau này vì máy cơ bản là êm ái nhé. Dòng này còn có công nghệ hơi nước Vapour Care nên hợp để dùng cho những gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm. Công nghệ đun nước thành dạng hơi, ở nhiệt cao rồi mới giặt, là một cách diệt khuẩn cho quần áo.

Lồng máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có hình tổ ong, giúp quần áo bền

Một ưu điểm tiếp theo phải kể về dòng máy giặt Electrolux này là trang bị lồng giặt Hive, những gờ cong uốn mềm mại khiến hiệu quả giặt được phát huy một cách tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất mà hoàn toàn chẳng gây hại cho quần áo một chút nào. Lồng giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi bị rác xước.

máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg

Có chế độ giặt riêng, hợp cả chất liệu “khó nhằn” như là len

Len thực sự là khó giặt, nhiều người còn phải giặt tay vì sợ hỏng luôn sản phẩm. Nhưng ở máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có thiết lập chế độ riêng cho kiểu trang phục này. Bạn được hạn chế khả năng len bị xù, hỏng, bị co kéo xấu xí. Hay bạn đang cần giặt gấp thì cũng có giặt nhanh là cứu cánh nhé.

Tính năng thêm đồ tiện lợi, tránh bỏ sót quần áo

Một trong những tính năng hiện đại không thể bỏ lỡ khác đến từ dòng má này là chức năng thêm đồ sau khi máy đã vận hành. Chức năng này thoải mái cho thêm đồ bên ngoài vào trong 15 phút đầu khi máy bắt đầu khởi động. Thực sự, đây là dòng máy đáng rinh, không ai nên bỏ lỡ. Bạn cũng cân nhắc xem sao nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!