Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng máy giặt Electrolux EWF1024P5SB vẫn luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của các cửa hàng điện lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng thực hư chất lượng của sản phẩm có tốt như giới thiệu của hãng và những tính năng đặc biệt khiến máy giặt được ưa chuộng.

1. Giá bán máy giặt Electrolux EWF1024P5SB hiện nay

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có giá bán niêm yết chính hãng là 12.790.000đ. Tuy nhiên, giá bán thực tế của sản phẩm sẽ có thể rẻ hơn tùy vào chính sách và chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì giá bán máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB hiện nay (cập nhật ngày 09/05/2024) giảm chỉ còn 8.500.000đ.

Với khối lượng giặt lớn 10kg thì đây được đánh giá là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung của các máy giặt 10kg cửa ngang (thường dao động từ 8.700.000đ – 13.000.000đ). Sản phẩm phù hợp với phần lớn thu nhập thực tế của người Việt hiện nay.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Ngoài giá thành rẻ thì máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg còn được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, công nghệ giặt hiện đại cùng nhiều tính năng hữu ích cho người tiêu dùng.

2.1 Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Về thiết kế

Máy giặt có thiết kế tối giản, hiện đại với vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện màu đen nhám không lỗi thời, phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Phần nắp máy bằng kính cường lực, thép và nhựa chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt cả khi máy quay vắt ở tốc độ cao 1200 vòng/phút nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Với người dùng mới, người lớn tuổi thì bảng điều khiển song ngữ Anh Việt rõ ràng, có núm xoay cùng các phím bấm và màn hình hiển thị sẽ rất dễ để thao tác đọc và điều chỉnh.

Khả năng giặt sạch, giặt nhiều

Có khối lượng giặt lớn 10kg và trang bị 15 chương trình giặt nên máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg ultimatecare 500 sẽ đáp ứng tốt chức năng giặt giũ cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên hay các tiệm giặt ủi. Mọi loại quần áo hằng ngày sẽ được giặt sạch hiệu quả mà không bị hư tổn, từ đồ mỏng, đồ em bé đến các món đồ dày như cotton, chăn mền,… Đặc biệt có chế độ giặt 15 phút giúp giặt nhanh quần áo ít bẩn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm điện nước tối ưu.

Về công nghệ

Quần áo của cả gia đình chắc chắn sẽ được làm sạch tốt hơn, thơm hơn và nhanh chóng hơn với hàng loạt các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt, rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ, người bận rộn hay nhà có nuôi thú cưng.

  • Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước có nhiệt độ từ 40 độ – 90 độ giúp diệt khuẩn và các chất dị ứng bám trên vải áo, lông thú, mạt bụi,… Không chỉ vậy, hơi nước nóng khi thấm sâu vào trong vải áo còn giúp sợi vải mềm mại hơn, giảm thiểu tình trạng nếp nhăn thường thấy khi giặt bằng máy.
  • Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt tẩy trong nước trước khi giặt giúp chất giặt tẩy thấm sâu hơn vào trong vải áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời giúp bảo vệ màu quần áo tốt hơn tới 31%, hạn chế tối đa tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa.
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix trước khi giặt (Ảnh: Electrolux)
  • Lồng giặt hình tổ ong với nhiều lỗ thoát nước nhỏ li ti có độ hoàn thiện cao giúp hạn chế hiện tượng áo bị mắc vào các lỗ thoát nước gây tưa, sờn, sứt chỉ khi ma sát áo với lồng giặt. Giờ đây bạn có thể yên tâm giặt mọi loại quần áo mà không lo bị hư tổn.
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Lồng giặt hình tổ ong (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Công nghệ EcoInverter vừa giúp máy vận hành êm ái, ít rung và còn tiết kiệm hơn 50% điện năng. Ngoài ra, động cơ máy còn được bảo hành đến 10 năm từ nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Về tiện ích

Bên cạnh các công nghệ giặt thì tiện ích giặt cũng đóng vai trò quan trọng không kém, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Nếu sở hữu máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024P5SB thì bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề này vì máy được trang bị rất nhiều tiện ích hữu dụng như: Hẹn giờ, Khóa trẻ em, chế độ giặt sơ tự động,… Đặc biệt có chức năng thêm quần áo khi máy đang giặt để tránh bỏ sót đồ hay không phải giặt lại mẻ thứ hai gây mất thời gian, công sức.

2.2 Nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Mặc dù được trang bị công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng khi hoạt động với hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 16.5Wh/kg. Mức tiêu hao này được đánh giá là khá tiết kiệm so với một số model máy giặt cửa ngang 10kg khác trên thị trường nhưng chưa phải là mức tiết kiệm điện tốt nhất (máy giặt Samsung AI WW10T634DLX/SV 10kg chỉ tiêu hao 13.1 Wh/kg hay máy giặt Toshiba TW-T21BU110UWV(MG) 10kg chỉ tiêu hao 9.9 Wh/kg). Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm mua máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện tốt thì có thể cân nhắc đến vấn đề này.

Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt tối đa của lồng giặt chỉ đạt 1200 vòng/phút cũng chưa phải là tốc độ quay vắt tốt nhất hiện nay của máy giặt cửa ngang. Ngoài ra, theo phản ánh trải nghiệm của khách hàng thì khi vắt máy khá ồn và bị rung lắc nhẹ.

3. Đánh giá thực tế máy giặt Electrolux EWF1024P5SB của khách hàng

Nhìn chung thì Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) vẫn là một sản phẩm máy giặt giá rẻ có thiết kế tinh tế, cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại như giặt hơi nước Hygienic Care, hòa tan bột giặt hay giặt tiết kiệm nhờ động cơ EcoInverter đáng để trải nghiệm cho gia đình đông người.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về trải nghiệm thực tế của sản phẩm thì có thể xem thêm các review máy giặt Electrolux EWF1024P5SB của khách hàng đã mua và sử dụng được Websosanh.vn tổng hợp sau:

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Đánh giá của khách hàng về máy giặt Electrolux EWF1024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Review máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5SB giá chỉ 8 triệu mà chất lượng rất tốt
Feedback của khách hàng mua máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg (Ảnh: Điện máy xanh)

Hấu hết các khách hàng đã mua và sử dụng máy giặt Electrolux EWF1024P5SB đều cho các phản hồi tích cực, hài lòng về sản phẩm này. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số khách hàng cảm thấy máy vắt không được êm, có tiếng ồn khó chịu.

Trên đây là toàn bộ các ưu, nhược điểm của máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB mà Websosanh.vn muốn review cho bạn. Vì có giá thành rẻ nên sản phẩm sẽ không thể tránh khỏi các hạn chế trong quá trình trải nghiệm, nhưng nhìn chung thì đây là một chiếc máy giặt có khả năng làm sạch tốt. Dựa trên khả năng tài chính và nhu cầu cần thiết mà bạn có thể cân nhắc giữa các yếu tố này để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt