Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Có nên sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt của thương hiệu LG là sản phẩm có độ uy tín và tin cậy cao trong thị trường máy giặt? Vậy máy giặt cửa ngang LG có những gì mà được đánh giá cao như vậy?

Máy giặt LG giá bao nhiêu, máy giặt cửa ngang LG có tốt không, có nên sử dụng máy giặt LG không có lẽ là những câu hỏi thường được đặt ra trước khi mua sản phẩm máy giặt của LG. Vậy hãy để Websosanh giúp bạn phân tích và trả lời các câu hỏi trên, liệu sản phẩm máy giặt cửa trước LG có đáng để sử dụng?

1. Máy giặt cửa ngang LG có ưu điểm gì?

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc, là một trong những dòng sản phẩm máy giặt tiên phong và tốt nhất trên thị trường hiện tại bởi:

máy giặt cửa ngang lg
Máy giặt cửa ngang LG
  • Máy giặt của thương hiệu LG đa dạng cả về thiết kế và giá cả
  • Nhiều dòng sản phẩm với khối lượng giặt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu
  • Máy vận hành êm ái
  • Tiết kiệm lượng nước tối đa
  • Nhiều chương trình giặt: Giặt hơi nước, vải bông, giặt nhẹ, giặt yên tĩnh, đồ hỗn hợp, giặt ngừa dị ứng, đồ len, sợi tinh xảo, đồ thể thao, ga trải giường, turbowash, giặt nhanh 14 phút…

Với những ưu điểm kể trên, liệu bạn đã thấy rằng máy giặt cửa ngang LG đã đủ tốt? Không dừng lại tại đây, máy giặt cửa trước LG sẽ còn đáp ứng nhiều hơn cả những gì bạn kỳ vọng với các công nghệ tiên tiến hiện đại.

2. Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay mua máy giặt cửa trước LG

Đây chắc hẳn là câu hỏi sẽ được đặt ra tiếp theo khi bạn quyết định mua máy giặt của LG. Hãy cùng websosanh phân tích để đưa ra lựa chọn hợp lý giữa 2 quyết định nên mua máy giặt cửa đứng hay máy giặt cửa ngang?

Tiêu chí Máy giặt cửa trên LG Máy giặt cửa trước LG
Thiết kế Nhỏ gọn Tốn nhiều diện tích
Vận hành Có tiếng ồn và rung lắc Êm ái, không rung lắc
Độ bền quần áo Bảo vệ chất vải kém Bảo vệ quần áo tốt hơn
Khả năng tiết kiệm điện Tiết kiệm điện Tiêu thụ điện năng nhiều hơn máy giặt cửa đứng
Khả năng tiết kiệm nước Tiêu thụ nhiều nước, gấp 3 lần máy giặt cửa trước Tiết kiệm nước
Khả năng vắt khô Tốc độ quay trung bình 700 vòng/ phút Tốc độ quay trung bình 1200 vòng/ phút
Tuổi thọ trung bình 11 năm 5 năm
Giá cả Giá thành rẻ (5-20 triệu) Giá thành cao (7-25 triệu)
Tính năng Ít chương trình giặt Nhiều chương trình giặt

Trên đây là bảng so sánh mà Websosanh đã tổng hợp các tiêu chí cơ bản của dòng máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên của thương hiệu LG. Nếu gia đình bạn có không gian rộng rãi và nhu cầu giặt lớn, gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì bạn nên lựa chọn dòng máy giặt cửa ngang. Ngược lại, nếu gia đình bạn có kinh tế hạn hẹp hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy giặt cửa trên.

3. Điểm nổi trội của máy giặt cửa ngang LG

Sở hữu các công nghệ giặt hiện đại giúp tăng hiệu quả giặt sạch tốt hơn kèm theo khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9%, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và lượng nước giặt xả sử dụng.

3.1 Công nghệ Inverter

Máy giặt LG Inverter hoạt động với nguyên lý tiết kiệm điện năng và vận hành động cơ êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa.

3.2 Công nghệ AI DD

Với những mẫu máy giặt LG AI sẽ không còn lo sợ những bộ quần áo cao cấp, quần len đắt tiền sẽ bị giãn hay mất form nhờ công nghệ AI giúp phân tích chất vải để đưa ra chương trình giặt phù hợp.

máy giặt cửa ngang lg
Công nghệ AI DD trong máy giặt AI LG

3.3 Công nghệ Steam+ giặt bằng hơi nước

Tích hợp trong chương trình giặt Baby Steam Care và Allergy Care cho phép giặt quần áo trên cơ chế làm sạch bằng nhiệt độ hơi nước, giúp diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo hiệu quả.

3.4 Công nghệ giặt, xả nhanh với Turbo Wash

Với TurboWash, cho phép máy giặt giặt sạch hiệu quả trong thời gian ngắn với cơ chế sử dụng áp lực nước ở tốc độ mạnh.

3.5 Trình điều khiển từ xa SmartThinQ

Cho phép người dùng có thể theo dõi quá trình giặt kể cả khi không có nhà. Ngoài ra, với chương trình này, người dùng có thể nhanh chóng phát hiện và xử lý nhanh một số lỗi thường gặp, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa.

3.6 Mở rộng vùng giặt với TWINWash Mini

Twin Wash Mini – lồng giặt đôi LG là sản phẩm công nghệ đang HOT gần đây. Với sản phẩm máy giặt LG Mini có khối lượng giặt 2 – 3.5 kg cùng động cơ truyền trực tiếp êm ái cho phép tăng khối lượng giặt. Khi kết hợp sản phẩm với máy giặt cửa ngang LG cho phép xử lý hai mẻ giặt cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian.

máy giặt cửa ngang lg
Máy giặt lồng đôi LG TwinWash

Hiện nay, thương hiệu LG chỉ mới ra mắt 2 mẫu Twin Wash Mini là Máy giặt LG TG2402NTWW Inverter 2 kg và Máy giặt Twin Wash LG T2735NWLV 3.5 Kg

3.7 Sử dụng kiểu động cơ truyền trực tiếp – vận hành êm ái.

Mặt giặt cửa ngang LG có hai kiểu động cơ: truyền động trực tiếp và truyền bằng dây curoa. Với các mẫu máy sử dụng kiểu động cơ truyền trực tiếp, máy sẽ vận hành êm ái, ít tiếng ồn hơn.

Các dòng máy giặt cửa ngang của LG ngày càng phổ biến trên thị trường với giá thành không quá cao, kể cả những gia đình có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc.

Bài viết trên là những phân tích, tổng hợp của Websosanh về ưu điểm của sản phẩm máy giặt cửa ngang của thương hiệu LG. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm máy giặt cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!