Máy giặt cửa ngang loại nào tốt, chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là thương hiệu luôn được nhắc đến khi nói về các sản phẩm công nghệ dành cho gia đình.

Máy giặt cửa ngang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy máy giặt cửa ngang loại nào tốt vẫn còn đang là những câu hỏi thắc mắc của người tiêu dùng, hãy để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc này dưới bài viết sau đây.

1. Máy giặt lồng ngang Electrolux

Máy giặt lồng ngang Electrolux

Electrolux là thương hiệu luôn được nhắc đến khi nói về các sản phẩm công nghệ dành cho gia đình. Sở hữu những thiết kế hiện đại, bắt kịp xu thế hiện đại, sản phẩm máy giặt của hãng này hứa hẹn sẽ mang lại sự nổi bật cho hầu hết không gian gia đình bạn. Thương hiệu này phát triển rất mạnh với dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang. Những sản phẩm ở phân khúc cao cấp đều được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Nói chung, với mức giá có nhỉnh hơn các hãng khác một chút, nhưng với thiết kế và những tính năng công nghệ mà nó mang lại chắc hẳn sẽ làm các bạn hài lòng. Nếu giá cả không phải là vấn đề lớn và bạn đang phân vân không biết mua sản phẩm nào, thì máy giặt Electrolux chính là sự an toàn và đáng trải nghiệm.

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này là thiết kế hiện đại với hệ thống đèn LED chiếu sáng trong lồng giặt, được đánh giá rất cao bởi người sử dụng. Lập trình hàng loạt các chế độ, chương trình giặt tiện lợi, với khả năng giặt sạch tối ưu mà không làm quần áo bị nhàu, phai màu sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt cửa ngang loại nào chất lượng tốt? Chúng tôi không thể không nhắc đến dòng máy giặt Panasonic đến từ Nhật Bản cũng là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng về độ bền bỉ cao, giá thành rẻ và chất lượng hiệu quả. Thiết kế máy đơn giản nhưng đa dạng, chủ yếu tập trung vào máy giặt cửa đứng với hiệu suất làm sạch cao, đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các gia đình.

Máy giặt lồng ngang của thương hiệu này được nhận định là có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, vậy nên nó phù hợp với rất nhiều phân khúc của người tiêu dùng hiện nay. Chúng được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, nên có khả năng giặt sạch tốt và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Những dòng sản phẩm này của Panasonic lại không gây được thu hút trên thị trường nên nhiều người dùng không biết đến chúng.

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là tốc độ quay, vắt quần áo chưa thực sự cao, khiến thời gian giặt và mức độ khô của quần áo sau vắt không thực sự hiệu quả. Nhưng đây vẫn là sản phẩm đáng để những bà nội trợ lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

3. Máy giặt lồng ngang LG

Máy giặt lồng ngang LG

Hãng công nghệ đến từ xứ sở Kim Chi, các sản phẩm máy giặt của LG luôn chú trọng tới các tính năng và công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter hiện đại. Thiết kế đa dạng, kiểu dáng sang trọng, mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người tiêu dùng. Ở một góc cạnh khác, câu nói “tiền nào của đấy” từ xưa đến nay chưa bao giờ là sai. LG luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường với nhiều mẫu mã sản phẩm. Vậy nên, bạn nên cân nhắc trước lựa chọn cho gia đình những dòng sản phẩm cao cấp của hãng này.

Ở nước ta, máy giặt lồng ngang LG luôn chiếm một số lượng thị trường lớn, nổi bật với nhiều sản phẩm, đa dạng từ giá tiền cho tới khối lượng giặt. Công nghệ giặt nổi tiếng của hãng này là tính năng 6 Motion DD có khả năng mô phỏng lại 6 bước giặt tay của con người, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà vẫn không làm hư hại đến chất lượng của quần áo.

Máy giặt lồng ngang LG còn sở hữu nhiều tính năng giặt khác nhau, dành cho nhiều loại chất liệu quần áo khác nhau như: len, cotton, chăn màn… Những dòng sản phẩm mới còn được thiết kế bảng điều khiển từ xa bằng cảm ứng kết nối với smartphone để điều khiển máy giặt, cũng như tình trạng của máy, rất hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên lựa chọn máy giặt cửa trên cho gia đình bạn

5 lý do nên lựa chọn máy giặt cửa trên cho gia đình bạn

Máy giặt cửa trên lồng đứng ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng nhờ những ưu điểm mà sản phẩm này mang đến. Đây chính là 5 lý do bạn nên lựa chọn máy giặt cửa trên lồng đứng cho gia đình của mình:

Tin tức về Điện máy

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!