Máy giặt cửa trên Aqua 7kg loại nào tốt dành cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Aqua 7kg với khối lượng giặt là 7kg, cùng với các tính năng vượt trội và mức giá hợp lý là một sự cân nhắc để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy giặt cửa trên Aqua 7kg loại nào tốt qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-K70AT

Aqua AQW-K70AT là dòng máy giặt cửa trên cao cấp với khối lượng giặt 7kg giúp bạn giặt sạch khối lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt, đặc biệt là trong những tháng khô hạn của mùa mưa.

Để giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể, AQW-K70AT có bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minh giúp xác định lượng điện và nước cần thiết dựa trên kích thước đồ giặt để xác định chu kỳ giặt tối ưu.

Các chế độ giặt trên Aqua AQW-K70AT bao gồm giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, v.v., cho phép bạn giặt nhiều loại vải một cách an toàn và hiệu quả.

Không chỉ vậy, Aqua AQW-K70AT có bộ lọc xơ vải công nghệ cao giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo và ngăn không cho đường thoát nước bị tắc.

Thêm nữa, Aqua AQW-K70AT có tính năng khóa an toàn giúp bạn không thể mở nắp khi máy đang chạy, bảo vệ lồng giặt khỏi mọi nguy cơ tiềm ẩn.

Đặc biệt hơn, thiết kế van nước độc đáo của Aqua AQW K70AT có thể tăng lưu lượng nước lên đến 30 phần trăm so với van tiêu chuẩn, đảm bảo cung cấp nước ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

2. Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT
Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT có giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng.

Aqua AQW-S72CT (H2) là máy giặt cửa trên có khối lượng 7,2 kilôgam (kg) với thiết kế tiết kiệm không gian và lớp sơn tĩnh điện màu xám. Đối với một gia đình 2 – 3 người, trọng lượng giặt 7,2 kg vừa phải cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Để đáp ứng nhiều loại vải và nhu cầu giặt khác nhau, máy giặt Aqua không chỉ có một mà là 7 chế độ giặt khác nhau, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Chu kỳ quay của máy giặt này có hiệu quả cao và tốc độ quay 775 vòng/phút cho phép vắt quần áo ướt hiệu quả, giảm thời gian sấy khô. Hữu ích cho những người cần giặt đồ trong mùa mưa hoặc khi thời tiết ẩm cao.

Bộ điều khiển Neuro & Fuzzy được tích hợp bên trong máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT (H2) để mang đến khả năng giặt tối ưu và kiểm soát công suất ở mức chấp nhận được. Chu trình giặt tiết kiệm chi phí nhất có thể được xác định bằng cách tính toán lượng điện và nước cần thiết để giặt số lượng đồ giặt được chỉ định.

3. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T có giá tham khảo khoảng 4,5 triệu đồng

Thiết kế của máy giặt Aqua AQW-F700Z1T nổi bật với sự phối màu mới lạ giữa cửa và thân máy giặt, giúp nâng tầm vẻ trang trí cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt Aqua Sanyo này rất phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người nhờ khối lượng giặt 7 kg rộng rãi.

Aqua AQW-F700Z1T có cấu trúc lồng giặt nghiêng tạo tác động ba chiều, giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn cho đồ giặt. Độ nghiêng của lồng giặt giúp bạn không cần phải cúi xuống khi lấy quần áo bẩn.

Chế độ Multi Jet trên máy giặt Aqua AQW-F700Z1T sử dụng nhiều tia nước phun theo các hướng khác nhau để đảm bảo quần áo của bạn được làm sạch tối ưu nhất. Điều này sẽ đảm bảo rằng các vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn.

Vì có mâm giặt Nano Ag+ nên máy giặt của bạn sẽ được sử dụng Nano Bạc để khử trùng nước trong lồng giặt, giúp kháng khuẩn và an toàn cho làn da của bạn.

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T cung cấp nhiều lựa chọn về chu trình giặt, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại bất kỳ thời điểm nào.

Hãy tiết kiệm thời gian cho bản thân và gia đình bằng cách sử dụng máy giặt Aqua AQW-F700Z1T với lồng giặt quay nhanh cho phép vắt mạnh mẽ.

Kết luận: Hi vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích nhất cho bạn đọc, giúp bạn tìm mua được máy giặt Aqua giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng và chất lượng tốt và khối lượng 7kg nhỏ gọn cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!