Máy giặt cửa trên Electrolux 9 kg EWT8741G có nổi bật hơn máy giặt cửa trên của thương hiệu khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWT8741G có sức chứa lên đến 9 kg giúp bạn thoải mái giặt giũ áo quần, phù hợp với gia đình từ 4-5 người. Máy có thiết kế nhã nhặn với góc cạnh bo tròn, mặt kính chịu lực cao, bảng điều khiển với 12 chương trình đa dạng dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G có tính năng gì ưu việt?

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G
Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G

Với vẻ ngoài bóng bẩy, các góc bo tròn, mặt kính chịu lực giúp bảo quản và tăng độ chắc chắn của máy, cửa lồng rộng rãi dễ vệ sinh, máy giặt Electrolux EWT8741G 9 kg được thiết kế đẹp mắt. và lấy đồ vào và lấy ra mà không cần nỗ lực. Có thể dễ dàng truy cập 12 chương trình độc đáo thông qua bảng điều khiển trực quan. Khối lượng giặt 9 kg của máy có nghĩa là bạn có thể giặt đủ quần áo cho một gia đình bốn hoặc năm thành viên trong một chu kỳ nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G
Bảng điều khiển máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G

Máy giặt Electrolux EWT8741G có tốc độ quay vắt lên đến 750 vòng/phút, kết hợp với thiết kế lồng giặt Xoắn cải tiến của mâm giặt, vận hành êm ái và bền bỉ, giúp bảo vệ và ngăn ngừa hư hỏng, kéo dài tuổi thọ cho quần áo, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong quá trình sử dụng, đồng thời đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux EWT8741G sở hữu công nghệ T-Drive cao cấp, Electrolux tuyên bố rằng công nghệ T-Drive giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn bằng cách giảm khả năng quần áo bị rối hoặc lưu lại vết xà phòng. Công nghệ T-Drive không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, cơ chế giặt đồng bộ của T-Drive cho phép tốc độ giặt liên tục bất kể kích thước tải trọng.

T-Drive giặt hiệu quả hơn tới 35% so với các máy giặt cửa trên thông thường nhờ có trục quay trung tâm. Cơ chế chống cặn sáng tạo của T-Drive sẽ giúp loại bỏ cặn xà phòng bám trên vải sau khi giặt. Chương trình Xả ECO của máy giặt cửa trên T-Drive có thể giảm lượng nước tiêu thụ tới 50% so với máy giặt thông thường.

Hệ thống T-Drive là nền tảng công nghệ của máy giặt cửa trên Electrolux và nó cũng là điểm bán hàng chính của các máy này so với đối thủ.

Hệ thống UltraMix cải tiến được tích hợp trong dòng máy giặt Electrolux EWT8741G cho phép hòa tan hoàn toàn bột giặt trong nước, giúp chúng thấm sâu vào từng sợi vải. Quần áo được bảo vệ khỏi bụi bẩn và các vết bẩn giảm đến 30% nếp nhăn so với sử dụng sản phẩm thông thường.

Electrolux EWT8741G là chiếc máy giặt lồng đứng sẽ nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống của bạn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa tự động của máy giặt Electrolux 9 Kg EWT8741G đảm bảo an toàn khi có trẻ em có thể chơi gần một cách an toàn với Electrolux EWT8741G.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G có tốt không? Có nên mua không?

Bảng điều khiển máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G
Máy giặt Electrolux 9 kg EWT8741G có giá tham khảo: 5.900.000

Là dòng máy giặt cửa trên 9kg giá thành rẻ, Electrolux 9 kg EWT8741G chỉ sở hữu động cơ dây curoa, tuy nhiên có tốc độ quay vắt khá mạnh mẽ tới 750 vòng / phút ( trong khi nhiều model máy giặt 9kg có tốc độ chỉ 700 vòng/phút)

Mức giá không hề đắt nhưng so với nhiều dòng máy giặt giá rẻ cùng khối lượng giặt thì đây vẫn là một model chất lượng cao hơn một chút, có thể kể đến như model mới sản xuất, có nhiều chế độ giặt phức tạp hơn tới 12 chế độ giặt và công nghệ T-drive cao cấp giúp máy giặt hiệu quả hơn, giảm tình trạng quần áo vặn xoắn vào nhau, đây cũng là công nghệ nổi bật nhất làm nên khác biệt giữa máy giặt cửa trên Electrolux và các thương hiệu khác.

Với bài viết trên, websosanh mong muốn có thể hữu ích với bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt trong phân khúc 6 triệu đồng. Hãy vào websosanh.vn để so sánh và tìm kiếm thêm sản phẩm tương tự.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!