Máy giặt cửa trên giá rẻ có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK là một trong những mẫu máy giặt Panasonic bán chạy nhất hiện nay.

Khi nhắc đến dòng máy giặt cửa trên chắc hẳn với nhiều gia đình đã không còn quá xa lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng máy giặt cửa trên thì bạn nên tìm hiểu chi tiết cũng như cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông thường việc mua máy giặt cửa trên hay cửa ngang còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình cũng như lựa chọn thương hiệu nào phù hợp nhất.

Cùng với đó việc mua máy giặt cửa ngang giá rẻ, đảm bảo chất lượng cùng với địa chỉ bán máy giặt uy tín là tất cả những vấn đề đáng quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể những vấn đề trên thông qua bài viết sau đây.

Những ưu điểm của máy giặt cửa trên

Ưu điểm của máy giặt cửa trên là gì?

  • Giá thành rẻ, hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng: Bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa trên chất lượng cao với giá chỉ với chưa đến 4 triệu đồng.
  • Máy giặt này có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, thay thế linh kiện nhanh chóng khi máy bị hỏng hóc.
  • Máy có thể được đặt trong một không gian nhỏ hẹp, phù hợp với mọi diện tích phòng và nhà ở của bạn.
  • Có thể thêm bớt quần áo trong khi máy đang vận hành, do đó bạn không lo bỏ sót quần áo hoặc khối lượng quần áo giặt quá nhiều.
  • Máy giặt cửa trên có độ bền khá cao, không yêu cầu quá nhiều về bột giặt.

Một số dòng máy giặt cửa trên có giá rẻ thông dụng hiện nay

Máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5kg

Máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5kg

Máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VS2W có thiết kế cửa trên, cùng màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng. Không chỉ vậy, công nghệ Smart Inverter trên chiếc máy giặt LG 10.5kg này giúp bạn tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc mạnh hiệu quả.

Với khối lượng giặt là 10.5kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người có trên 6 thành viên. Nhờ sự kết hợp 2 tính năng giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt mà mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi ố vết bẩn cứng.

Ngoài ra, máy giặt này còn được tích hợp tính năng chuẩn đoán thông minh bằng Smart phone tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chữa.

Máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV 9kg

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian diện tích, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, Panasonic NA-F90X5LRV được trang bị công nghệ Active Foam cho chất lượng giặt sạch mạnh mẽ, thiết kế lồng giặt làm bằng thép không gỉ bền bỉ hạn chế gây hư hại đến sợi vải, nắp máy làm bằng kính chịu lực với độ bền cao.

Máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV 9kg

Hơn nữa, máy còn được trang bị cảm biến Econavi có khả năng tự điều chỉnh lượng nước phù hợp với lượng quần áo, giúp quần áo không những giặt sạch hơn mà còn giúp tiết kiệm được điện năng. Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F90X5LRV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, giúp quần áo phơi nhanh hơn vô cùng tiện ích khi sử dụng lúc thời tiết ẩm ướt hay mưa gió.

Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK 7kg

Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK là một trong những dòng máy giặt Panasonic bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế sang trọng và hiện đại với khối lượng giặt 7kg, phù hợp với các gia đình có từ 2 – 3 người.

Máy được tích hợp công nghệ Eco Aquabeat giúp tạo nên những dòng nước với sức mạnh lớn, chuyển động liên tục mang tới hiệu quả làm sạch bọt xà phòng tốt hơn. Đồng thời giúp giảm lượng nước tiêu thụ, giúp tiết kiệm hơn cho gia đình hàng tháng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm công nghệ Aqua Spin Rinse cho hiệu quả giặt sạch một cách hiệu quả. Sản phẩm được tích hợp thêm 9 chương trình giặt tiện ích, phù hợp với nhiều loại vải và nhiều nhu cầu giặt khác nhau của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!