Máy giặt cửa trên loại nào tốt - Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S hay LG Inverter 13 kg T2313VSAB ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều là loại trên 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Nếu bạn hay phải giặt chăn, màn hay nhiều quần áo một lúc thì đừng bỏ qua 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S và LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S

Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S
Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S

Giá tham khảo: 8.990.000

Đối với hộ gia đình trên 7 người hoặc có số lượng đồ giặt nhiều, máy giặt Aqua Sanyo AQW-DR120CT S có thể xử lý khối lượng giặt lên đến 12 kg/ mẻ giặt.

Thay vì dây curoa, máy giặt Aqua Inverter sử dụng động cơ truyền động trực tiếp để giảm rung. Tính năng này giúp máy giặt lồng đứng vận hành tốt, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện.

Máy giặt cửa trên Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S có cảm giác quen thuộc và thiết kế hiện đại, đẹp mắt với bảng điều khiển được đặt ở mặt sau giúp bạn dễ dàng quan sát và quản lý đồ hơn.

Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S cung cấp các chương trình giặt chống nhăn, giặt nhanh 15 phút, giặt cotton, tiêu chuẩn, thể thao, len, giặt mạnh và giặt lồng giặt. Bảng dữ liệu kỹ thuật.

Các nút mềm và núm tròn có thể tùy chỉnh giúp máy giặt dễ sử dụng, với 12 quy trình giặt và chương trình chống nhăn giúp quần áo luôn phẳng phiu mà không cần ủi. rửa.

Không chỉ vậy, Công nghệ biến tần của máy giặt này giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng. Mỗi chương trình giặt sử dụng hiệu quả điện nước và vận hành lồng giặt.

Mâm giặt đôi Twin Pulsator tối đa hóa khả năng giặt sạch. Với 3 luồng nước thay đổi, mâm giặt đôi mâm giặt đôi dễ dàng trộn đều quần áo để tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp giặt sạch.

Máy giặt có công nghệ thác nước 360 độ và lồng giặt đệm bảo vệ sợi vải.

Nắp trợ lực trợ lực chống kẹt giúp việc đóng mở máy giặt Aqua 12kg này được an toàn.

Người dùng có thể tiết kiệm tiền bằng cách tự vệ sinh lồng giặt với chức năng vệ sinh lồng giặt. Làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, kéo dài tuổi thọ máy.

Thuận tiện với tính năng tự động khởi động lại khi có điện. Sau khi mất điện, chương trình giặt sẽ tự động khởi động lại.

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB
Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Giá tham khảo: 9.490.000

Kỹ thuật giặt luân phiên TurboDrum của máy giặt LG T2313VSAB giúp giảm xoắn rối, tăng hiệu quả và bảo vệ hàng dệt may.

Trống vắt thay thế thiết kế trống cố định, nhào trộn quần áo giảm xơ rối, tiết kiệm thời gian phơi, tiết kiệm thời gian. để cởi quần áo.

Tùy chọn giặt trước tự động giúp loại bỏ nhu cầu giặt tay các đồ không sạch để xử lý trước các vết bẩn cứng đầu.

Trước chu trình giặt chính, máy giặt sẽ tự xử lý các vết bẩn cứng đầu, khó giặt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Chuyển động thông minh 3 đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bằng cách trộn, quay, xoắn sử dụng công nghệ giặt TurboDrum tạo chuyển động giặt đa hướng và luồng nước xoáy mạnh. “bám” vào quần áo.

Công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch + 3) của máy giặt LG Inverter tạo ra những luồng nước xoáy mạnh mẽ với cơ cấu đấm nước ở chính giữa mâm giặt chính. nhào quần áo theo chiều dọc để giặt đều.

Công nghệ chẩn đoán thông minh phát hiện, sửa lỗi và giảm chi phí sửa chữa. Bằng cách cài đặt ứng dụng Chẩn đoán thông minh trên điện thoại thông minh, bạn có thể nhanh chóng chẩn đoán và khắc phục các lỗi thường gặp của máy giặt LG như bỏ quần áo không cân, nắp chưa chặt, đường nước vào bị hở,… mà không làm gián đoạn quá trình giặt và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Nếu bạn sở hữu một khối và gia đình đông người (trên 7 người) hoặc gia đình ít đồ giặt (trẻ nhỏ) thì chiếc máy giặt LG Inverter T2313VSAB này là phù hợp. Trọng lượng lên tới 13kg, giặt giũ dễ dàng.

Người dùng có thể chọn một trong tám chương trình giặt—giặt nhanh, đồ len, khăn trải giường, áo đồng phục, giặt sơ + giặt thường, giặt thường, tiết kiệm năng lượng và giặt sạch—bằng cách sử dụng các nút điều chỉnh tiện lợi. trống sinh Bảng TSKT chi tiết.

Khi đồ giặt sạch sẽ và ít đồ, chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

Máy giặt cửa trên loại nào tốt – Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S hay LG Inverter 13 kg T2313VSAB ?

Chuyển động giặt thông minh giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu
Chuyển động giặt thông minh giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S là máy giặt truyền trực tiếp bền và êm ái hơn ít rung lắc và có chế độ bảo hành trọn đời nên được đánh giá cao hơn so với máy giặt LG T2313VSAB. Bù lại, máy giặt LG T2313VSAB có khối lượng giặt lớn hơn nên dành cho gia đình đông thành viên hoặc giặt các loại chăn màn cỡ lớn.

Thêm nữa, máy giặt LG sản xuất năm 2021 mới hơn với máy giặt Aqua sản xuất năm 2019. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc mỗi loại có ưu nhược điểm riêng để đưa ra lựa chọn máy giặt tốt nhất cho năm 2023.

Qua đây có thể thấy được sự khác biệt của 2 máy giặt Aqua và LG từ công nghệ giặt cho đến tiện ích đi kèm. Hy vọng thông tin trên hữu ích với bạn, hãy so sánh và tìm hiểu thêm các sản phẩm khác tại websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!