Tính năng nổi bật của máy giặt Aqua AQW-DR130UGT.PS Inverter 13 Kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để phục vụ cho gia đình có trên 7 thành viên thì bạn không thể bỏ qua các dòng máy giặt trên 10kg, máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT S là một trong số đó.

Hầu hết người Việt Nam quen thuộc với máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW-DR130UGT PS vì thiết kế lồng đứng. Vật liệu kháng khuẩn được sử dụng trong cấu tạo của khay giặt ABT, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong lồng giặt.

Tổng quan chung về thiết kế của máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS

Máy giặt Aqua AQW-DR130UGT.PS - Inverter, 13 KgBảng điều khiển dạng núm vặn chọn chương trình giặt và giao diện tiếng Việt dễ sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển được đặt phía sau người dùng, giảm mỏi cổ và giúp họ thao tác dễ dàng hơn.

Giảm thiểu tình trạng kẹt tay nhờ nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực chống va đập, rất lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Trong lồng giặt có thiết kế hình gối (Pillow) chỉ có các lỗ thoát nước 2,5 mm để nước được phun ra mạnh hơn, từ đó tăng hiệu quả giặt giũ. Thép không gỉ được sử dụng trong lồng giặt, mang lại độ bền lâu dài và giảm nguy cơ bị ăn mòn và bám bẩn ở bên trong lồng giặt.

Lượng và loại nước sử dụng trong quá trình giặt

Máy giặt Aqua AQW-DR130UGT.PS - Inverter, 13 Kg

Dung tích tối đa 13 kg, máy phù hợp với gia đình đông người, có nhu cầu giặt giũ cao (trên 7 thành viên) hoặc gia đình ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao, giặt quần áo 1 đến 2 lần / tuần để tiết kiệm điện nước. 

Máy giặt Inverter Aqua Inverter 13 kg AQW-DR130UGT PS – 12 chương trình giặt

Có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau bằng 12 chương trình giặt tích hợp của máy (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Xà phòng sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi quần áo trẻ em trong chu trình giặt dài hơn và kỹ hơn của chương trình giặt quần áo dành cho trẻ em.

Sở hữu phương pháp làm sạch độc đáo

Để loại bỏ bụi bẩn và cặn bẩn bám bên ngoài lồng giặt, công nghệ Tự làm sạch sử dụng các quả bóng nhỏ ở bên ngoài lồng giặt. Duy trì lồng giặt sạch sẽ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức về lâu dài.

Để giúp máy giặt Aqua có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả, một chất đặc biệt được phun lên mâm giặt kháng khuẩn ABT, giữ cho khu vực lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo.

Máy giặt 13 kg tự làm sạch Aqua Inverter AQW- DR130UGT S

VDE đánh giá khay kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua có tỷ lệ thành công 99,99% trong việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Kết quả của bài kiểm tra ABT. công nghệ cho khay giặt kháng khuẩn

Máy giặt Aqua AQW-DR130UGT.PS - Inverter, 13 KgVDE là một hiệp hội công nghệ lớn của Châu Âu. Đặt tại Frankfurt, Đức là trụ sở chính của VDE (Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin). Với một quy trình duy nhất, VDE là tổ chức duy nhất có khả năng hợp nhất nghiên cứu khoa học và tiêu chuẩn hóa với các quy trình thử nghiệm và chứng nhận. Khi nói đến việc bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, chứng chỉ VDE là không thể nhầm lẫn.

Công nghệ tiết kiệm điện trong động cơ

– Động cơ dẫn động trực tiếp Với sự hỗ trợ của DD Inverter, máy giặt của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn và chạy êm hơn, tiết kiệm điện cho cả gia đình bạn.

Hiệu suất điện là 10,5 Wh / kg đối với nhãn tiêu chuẩn 5 sao.

Tiện ích

“Khóa trẻ em” là tính năng ngăn trẻ em dưới tám tuổi sử dụng máy tính trái phép. Ngay sau khi bạn nhấn và giữ nút “Chức năng” trong khoảng ba giây, bạn sẽ nghe thấy ba tiếng bíp, màn hình LED sẽ hiển thị “CL” và đèn báo “Khóa” sẽ sáng. “trẻ em” được chiếu sáng.

Khi nói đến đồ giặt, không có bộ hẹn giờ nào tốt hơn bộ hẹn giờ giặt của máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT S. Tùy chọn “Hẹn giờ” có phạm vi từ 0 đến 18 giờ.

Từ những tính năng và công nghệ kể trên của sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS, người dùng có thể quyết định có nên mua sản phẩm này hay không rồi chứ. Hi vọng bài viết của websosanh.vn hữu ích cho bạn trong việc tìm mua máy giặt lồng đứng, khối lượng giặt lớn mà giá cả cạnh tranh cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!