Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12938S có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12938S có phải là một sản phẩm tốt và phù hợp sử dụng cho gia đình bạn không? muốn biết cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Có vẻ như máy giặt cửa trước hiện đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Có lẽ là bởi sản phẩm máy giặt cửa trước có thiết kế khá bắt mắt, cùng với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cho quần áo bạn được giặt sạch hơn mà không lo bị hư hại.

Máy giặt Electrolux  từ lâu đã là một thương hiệu được đánh giá cao và uy tín trên thị trường. Nếu bạn cũng là tín đồ của thương hiệu này thì không thể bỏ qua sản phẩm máy giặt cửa trước EWF12938S được Websosanh.vn giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Máy giặt Electrolux EWF12938S có tốt không?

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12938S có tốt không
Khối lượng giặt lên đến 9kg

Sản phẩm được thiết kế với màu sắc trang nhã và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng bố trí máy giặt Electrolux EWF12938S ở không gian của gia đình mình. Với thiết kế cửa trước hiện đại dễ thao tác và cho đồ vào, lấy đồ ra thuận tiện hơn. Đặc biệt sản phẩm với khối lượng giặt lên đến 9kg thích hợp cho gia đình có từ 4 -5 người.

Ngoài ra còn có các chương trình giặt phù hợp cho từng loại vải giúp bảo vệ quần áo và giặt sạch hơn. Màn hình hiển thị dễ quan sát và dễ thao tác với biểu tượng bằng 2 ngôn ngữ Anh/Việt.

Không chỉ vậy sản phẩm còn sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ hơn. Công nghệ này được ứng dụng ở hầu hết các máy giặt cửa ngang hiện đại.

Ngoài ra còn có công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care, nhiệt độ trong lồng giặt có thể lên đến 70 độ C, giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại, đồng thời góp phần chống nhăn cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn thời gian là (ủi) sau mỗi lần giặt nữa.

Máy giặt Electrolux EWF12938S còn có thể cho thêm quần áo vào khi máy đang hoạt động.

Máy giặt Electrolux EWF12938S giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Electrolux EWF12938S hiện được bán với giá dao động từ: 8.300.000 – 13.250.000 đồng. So với một số thương hiệu máy giặt cửa trước 9kg trên thị trường thì đây chưa phải là mức giá tốt nhất. Tuy nhiên với một thương hiệu uy tín như Electrolux cùng với chất lượng sản phẩm đem lại thì mức giá này có thể chấp nhận được. Và phù hợp với điều kiện kinh tế của khá nhiều hộ gia đình hiện nay.

Có nên mua máy giặt Electrolux EWF12938S không?

Có thể nói những chiếc máy giặt cửa ngang hiện đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình bởi tính năng hiện đại và khả năng giặt sạch , mà không làm hư hại quần áo. Đối với những tín đồ của thương hiệu Electrolux thì sản phẩm máy giặt này thực sự là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình của mình.

Dù vậy bạn cần chú ý lựa chọn khối lượng giặt cho phù hợp với gia đình mình nhé. Nếu gia đình bạn có nhiều người hoặc nhu cầu sử dụng lớn thì cần lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn để đảm bảo hiểu quả giặt tốt nhất và đảm bảo máy không bị quá tải, không làm ảnh hưởng đến quần áo cũng như máy giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!