Máy giặt LG 10kg cửa ngang có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu là câu hỏi mà khách hàng đặc biệt quan tâm trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt.

Máy giặt LG 10kg cửa ngang đang là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn tìm mua. Đặc biệt khi tìm mua dòng sản phẩm này nhiều người rất quan tâm đến giá của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giá cũng như các dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây.

Máy giặt LG cửa ngang 10kg giá bao nhiêu?

Máy giặt LG cửa ngang 10kg giá bao nhiêu?

  • Máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu là câu hỏi mà khách hàng đặc biệt quan tâm trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt. Hiện nay, hãng LG đã cho ra đời nhiều dòng máy giặt 10kg với thiết kế, tính năng công nghệ và mức giá khác nhau.
  • Đối với dòng máy giặt LG cửa trên 10kg thì mức giá sẽ dao động từ 5 đến 11 triệu đồng. Còn các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang LG 10kg có mức giá nhỉnh hơn dao động từ 11 đến 17 triệu đồng. Máy giặt được trang bị các tính năng hiện đại thì giá tiền sẽ càng mắc, điển hình là các sản phẩm dòng máy giặt LG AI DD.

Gợi ý mẫu máy giặt LG cửa ngang 10kg tốt nhất hiện nay

1. Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5kg – Giá:12.650.000₫

  • Đầu tiên là máy giặt LG inverter FV1450S3V thuộc dòng máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực hiện đại và chắc chắn. Qua đó giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát rõ bên trong lồng giặt. Chiếc máy giặt 10.5kg này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt giặt giũ cho những gia đình có từ 6 thành viên.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5kg

  • Máy giặt LG FV1450S3V được trang bị công nghệ inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp quần áo diệt khuẩn tốt và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da hiệu quả.
  • Nhờ có công nghệ giặt 6 Motion DD, mà quần áo sẽ được làm giặt sạch tối ưu. Giúp giảm thiểu sự hư tổn cho từng sợi vải và tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, máy còn sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền, giúp phân tích độ mềm của vải và khối lượng của quần áo. Chức năng này đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giữ cho quần áo không bị giãn hay mất dáng.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5kg – Giá:11.900.000₫

  • Tiếp theo là máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5kg sở hữu kiểu dáng thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng với đó là gam màu đen lịch lãm, cứng cáp. Máy sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho diện tích không gian của gia đình bạn.
  • Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt LG FV1450S3W có khả năng vận hành êm ái. Hơn nữa máy còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn hàng tháng. Bên cạnh đó là động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại giúp làm giảm hư hại cho quần áo.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5kg

  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG lồng ngang này sẽ giúp quần áo của bạn được giặt sạch và thơm tho nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra công nghệ này còn tiết kiệm khoảng thời gian lên đến 59 phút giặt giũ.

3. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5kg – Giá:13.450.000₫

  • Cuối cùng là máy giặt LG Inverter FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại sang trọng, tô điểm thêm cho không gian nội thất gia đình bạn.
  • Nhờ có công nghệ Inverter của máy giặt LG FV1450S2B mà máy giặt vận hành êm ái, nhẹ nhàng, giúp tiết kiệm hiệu quả điện, nước tối ưu. Không chỉ giảm thiểu rung lắc mà còn ngăn chặn tiếng động ồn hiệu quả. Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại của máy còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo giúp giảm hư hại đến quần áo.
  • Máy giặt sử dụng tính năng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, chống nhăn vải quần áo tốt hơn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được máy giặt cửa ngang LG 10kg giá bao nhiêu và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt LG 10kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt LG 10kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt LG 10kg với khả năng giặt mạnh mẽ, giặt nhanh có thể đáp ứng nhu cầu giặt khủng của 5 - 7 người, là trợ thủ đắc lực không chỉ của chị em nội trợ mà còn của cả các cơ sở giặt ủi. Vậy chúng có đắt không?

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.