Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà sản phẩm này còn sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật giúp bạn dễ dàng hơn trong việc giặt giũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này có ưu điểm gì nhé.

1. Các tính năng của máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT

1.1. Công nghệ StainMaster+ loại bỏ các vết dị ứng và vết bẩn khó tẩy

Máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 11kg và công nghệ StainMaster + do Panasonic sản xuất giúp bảo vệ trẻ sơ sinh của bạn khỏi bị dị ứng. Nhiệt độ cao (lên đến 90 độ C) được sử dụng trong chương trình giặt nóng của sản phẩm, giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn lâu năm, vi khuẩn, các hạt bụi và chất gây dị ứng.

Máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT
Máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

1.2. Dễ dàng làm sạch vết bẩn với bọt siêu mịn

ActiveFoam là công nghệ được ứng dụng trên model máy giặt Panasonic 11kg NA-V11FX2LVT. Công nghệ này tạo ra bọt siêu mịn và đậm đặc có thể thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mang lại kết quả giặt sạch hơn.

1.3. Khả năng tự làm sạch lồng giặt

Máy giặt được trang bị một tính năng có thể tự làm sạch lồng giặt, và một tính năng khác gọi là “Tự động chăm sóc lồng giặt” để làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt, giảm sự tích tụ cặn bột giặt dư thừa dẫn đến sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. 

1.4. Hệ thống cảm biến giúp bảo vệ kĩ lưỡng quần áo của bạn

Trạng thái của đồ giặt được xác định bằng các cảm biến, sau đó sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt để đáp ứng các yêu cầu của đồ giặt để có kết quả giặt sạch tốt nhất có thể. Tính năng này giúp quần áo của bạn được giặt một cách kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn.

Máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT
Máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT được trang bị hệ thống cảm biến

1.5. Tiết kiệm cả nước và điện năng nhờ động cơ Inverter

Thế hệ hoàn toàn mới của động cơ 3Di Inverter cho phép máy giặt tự động chọn chu trình giặt tối ưu và tối ưu hóa hiệu suất của nó. Điều này được thực hiện nhờ bốn cảm biến thông minh tự động xác định tình trạng quần áo được giặt. Một phương pháp đơn giản đước sử dụng để giảm lượng điện nước sử dụng và lượng thời gian giặt

1.6. Chế độ Active Speed ​​Wash 

Bằng cách tạo ra bọt mịn, dày đặc và tiết kiệm thời gian, chế độ Active Speed ​​Wash mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu chỉ trong 38 phút. Điều này giúp bạn tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn để có thể tập trung vào những việc quan trọng nhất.

Máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT
Ưu nhược điểm của máy giặt cửa trước PanasoniAc NA-V11FX2LVT

2. Ưu nhược điểm của máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT có ưu điểm nổi bật là sử dụng động 3Di Inverter, đây là một trong những tính năng luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Sỡ hữu công nghệ này không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mà còn mang lại hiệu quả giặt tối đa.

Ngoài ra với công nghệ giặt nước nóng và công nghệ giặt Blue Ag+ còn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và có thể bảo vệ quần áo kĩ lưỡng lên đến 18 giờ. Các tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

So với máy giặt Panasonic cửa trên, máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT có ưu điểm là không mất nhiều thời gian để sấy quần áo, không gây ra tiếng ồn, giảm rung lắc và có khả năng tiết kiệm điện nước hơn. Tuy nhiện điểm hạn chế so với máy giặt lồng đứng là chiếm nhiều không gian đặt máy trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra, một nhược điểm nữa của máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT là không có chức năng thêm đồ trong quá trình giặt, điều này khá bất tiện. Vì vậy nếu chẳng may quên đồ thì bạn phải tiếp tục giặt ở lần khác.

Trước khi chọn mua một chiếc máy giặt cho ngôi nhà của mình thì bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn mua. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang, có inverter hay không, … để đưa ra quyết định hợp lý. 

Nhìn chung, với mức giá khoảng 17 triệu đồng thì đây là một sự lựa chọn khá hợp lý đối với những gia đình đông thành viên và đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản đến nâng cao của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!