Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy giặt Electrolux EWF8025BQWA, đồ len cao cấp của gia đình bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng dễ dàng và không lo bị sờn nhão.

Thiết kế sang trọng, cảm biến công nghệ Inverter, tiết kiệm điện năng và giá thành cực kì hợp lý là những ưu điểm vượt trội hội tụ ở chiếc máy giặt Electrolux 8kg Inverter lồng ngang EWF8025DGWA. Electrolux với những công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi khám phá máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA qua bài viết sau đây.

Chăm sóc áo quần luôn mềm mại

máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA màu trắng sang trọng

Bạn đang lo lắng về vấn đề giặt máy sẽ khiến quần áo của bạn bị nhăn nhúm và vẫn chưa tìm được chiếc máy giặt nào phù hợp? Đừng lo, với công nghệ giặt hơi nước tiên tiến, máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA có thể hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nhúm lên tới 22%. Ngoài ra máy giặt còn luôn chăm sóc quần áo của bạn thật tốt và giữ chúng luôn thơm tho, mềm mại.

Ở nhiệt độ 40 độ C, máy giặt có tác dụng tiêu diệt đến 99,9% những tác nhân gây kích ứng và các vi khuẩn bám trên áo quần từ bụi bẩn hay từ vật nuôi. Chúng ta không nhìn thấy rõ hiệu quả nhưng có thể cảm nhận được sự sạch sẽ tuyệt vời qua máy giặt này.

Giặt đồ len nhanh chóng dễ dàng

Tìm hiểu chức năng giặt đồ len của máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Đồ len là vật dụng, trang phục cần thiết vào những ngày đông lạnh giá. Nếu bạn không biết cách giặt áo len bằng máy giặt, thì rất dễ làm chất vải quần áo bị hỏng, giãn và nhão.

Sử dụng máy giặt Electrolux EWF8025BQWA, đồ len cao cấp của gia đình bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng dễ dàng và không lo bị sờn nhão. Đó là nhờ chức năng giặt đồ len chuyên dụng được cấp chứng nhận Woolmark, giúp giặt đồ len hiệu quả vượt trội và không gây bết khi giặt.

Vận hành êm ái tiết kiệm điện năng

Hiện nay, các thiết bị tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… đều trang bị công nghệ Inverter và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì khả năng hoạt động êm ái cùng tiết kiệm điện hiệu quả.

Đối với máy giặt Electrolux, sản phẩm được trang bị động cơ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại nhằm đảm bảo quá trình vận hành êm ái và hiệu suất hoạt động cao hơn. Hơn thế, chiếc máy giặt còn sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt và đánh trúng tâm lý của mọi nhà đó chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bỏ và lấy áo quần dễ dàng và tiện lợi

Chiếc máy giặt 8kg được yêu thích này có cửa size 3XL đã được cải tiến, do đó người dùng có thể mở cửa rộng hơn 12% (so với máy giặt cửa size 2XL) giúp thao tác bỏ và lấy quần áo đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Mở cửa để giặt thông minh hơn

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có thời gian giặt đa dạng

Chúng ta có thể bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt qua chức năng thêm đồ giặt của máy giặt cửa trước. Nếu như phát hiện vẫn chưa giặt hết quần áo, đừng lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể thêm đồ trong 15 phút đầu khi máy hoạt động.

Thời gian giặt đa dạng, linh động

Với chu trình giặt nhanh 15 phút ấn tượng – một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, máy giặt Electrolux EWF8025BQWA xứng đáng là chiếc máy giặt thông minh luôn cập nhật liên tục mọi công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, chu trình giặt hàng ngày trong 60 phút còn thích hợp cho khối lượng đồ lớn hơn. Chúng ta có thể tùy chọn nhiệt độ giặt theo nhu cầu và điều kiện riêng vô cùng tiện lợi, nâng cao hiệu quả giặt giũ một cách tối ưu.

Như vậy, sở hữu chiếc máy giặt ưu việt này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian cho việc giặt giũ hàng ngày. Quần áo của các thành viên trong gia đình sẽ được làm sạch và chăm sóc sạch đẹp một cách dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!