Những điều cần biết về máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là dòng máy giặt cao cấp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những điều cần biết về dòng máy giặt này nhé!

Máy giặt hãng Electrolux ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và sự tiện lợi mang đến cho người tiêu dùng. Một trong những model được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA. Vậy có nên sử dụng sản phẩm này không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là một trong những model máy giặt được ưa chuộng hàng đầu của hãng Electrolux. Thương hiệu Electrolux là hãng máy giặt thuộc tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển, hiện nay Electrolux đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng rất tin yêu. Đối với thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm máy giặt Electrolux đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và nhập khẩu một số thiết bị quan trọng trực tiếp từ Thụy Điển.

Thiết kế máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có gì nổi bật?
Thiết kế máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có gì nổi bật?

Thiết kế máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có gì nổi bật?

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là dòng máy giặt cửa ngang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Một trong những lý do mà dòng sản phẩm này được nhiều người quan tâm chính là thiết kế của nó. Gam màu chủ đạo của sản phẩm này chủ yếu là gam màu trắng tinh khôi, nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế mang phong cách hiện đại hơi hướng Châu Âu tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho không gian lắp đặt, thể hiện được đẳng cấp cho gia chủ.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có bảng điều khiển và núm xoay rất dễ sử dụng, thiết kế cửa mở lấy quần áo 3XL giúp người dùng dễ dàng lấy quần áo ra vào nhanh chóng. Lồng giặt than tổ ong được làm từ thép không gỉ chống hao mòn tốt, đem lại hiệu quả giặt sạch tối đa.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA thiết kế sang trọn, đẳng cấp

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA giặt được bao nhiêu quần áo?

Với khối lượng giặt 8kg thì máy giặt Electrolux EWF8025BQWA phù hợp với đại đa số các gia đình Việt từ 4 – 5 thành viên. Với khối lượng giặt này, người dùng có thể sử dụng 6 – 7 kg đồ khô trong một mẻ giặt, như vậy sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch cao lại giúp máy luôn bền bỉ, vận hành ổn định.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA có tính năng gì nổi trội?

 

Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA 8kg mang đến rất nhiều các tính năng ưu Việt nhờ được ứng dụng các công nghệ hiện đại như:

+ Công nghệ Inverter: Giúp máy luôn vận hành ổn định, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành và giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Công nghệ hơi nước Vapour Care: Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn đến 99% và chống lại các tác nhân gây dị ứng.

+ Chức năng Add Clothes: Có thể thêm quần áo vào máy trong 15 phút giặt đầu tiên mà không ảnh hưởng đến chu trình giặt.

+ Chế độ giặt nhanh 15 phút: Sử dụng giặt khoảng 2kg cho các chất liệu mỏng nhẹ, mặc hàng ngày.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA giá bao nhiêu?
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA giá bao nhiêu?

Giá máy giặt EWF8025BQWA 8kg Electrolux cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Liệu một sản phẩm mang đến nhiều tính ích, chất lượng bền bỉ như vậy giá có quá đắt đỏ?

Tuy là sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội nhưng giá thành của dòng máy giặt này lại rất phải chăng, không quá đắt đỏ. Tùy vào từng đơn vị mà sẽ bán với mức giá giao động khác nhau, tuy nhiên nhìn chung bạn chỉ cần có trên dưới 8 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA rồi.

Bên trên là những thông tin cơ bản về máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mong rằng, qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn ra một chiếc máy giặt ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!