Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt Electrolux chính là trợ thủ đắc lực giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng để các bà nội trợ có thêm thời gian chăm sóc gia đình.

Trước tình hình Covid như hiện nay, máy giặt Electrolux chính là trợ thủ đắc lực giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng để các bà nội trợ có thêm thời gian chăm sóc gia đình. Sở hữu thiết kế hiện đại với khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy giặt lồng ngang này phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Sở hữu chiếc máy giặt inverter này, bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền điện hàng tháng nữa rồi, nhưng bạn có biết máy giặt electrolux 8kg giá bao nhiêu và công dụng của nó ra sao không, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thiết kế trang nhã

Thương hiệu máy giặt Electrolux là một cái tên khá nổi tiếng trên thế giới, máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn, cùng bảng điều khiển cảm ứng sẽ làm hài lòng bất cứ vị gia chủ khó tính nào.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA

Với 8 chương trình giặt tiện lợi, hỗ trợ nhiều nhu cầu giặt khác nhau. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tích hợp 8 chương trình giặt bao gồm: Giặt nhanh 15 phút, quần áo len, đồ lanh, quần áo hỗn hợp, giặt 60 phút, giặt đồ cotton, giặt tiết kiệm, giặt khăn trải giường.

Chương trình giặt ga trải giường sẽ rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng giặt ga trải giường ngay tại nhà mà không cần phải mang ra tiệm giặt.

Công nghệ Inverter

Vệ sinh bằng hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, chăm sóc sức khỏe gia đình bạn Nhờ sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để giặt, tính năng Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn nữa, những hơi nước này còn thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp quần áo mềm mại hơn và hạn chế tối đa việc nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux được WFK công nhận có thể giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

Lồng tổ ong HIVE giúp giảm hư hại quần áo

Thiết kế lồng giặt hình tổ ong và lồng giặt sửa dụng thép không gỉ sẽ giúp quần áo không bị hao mòn hiệu quả sau mỗi mẻ giặt, hạn chế sờn vải, góp phần giúp quần áo của cả gia đình luôn thơm tho và luôn đẹp như mới với thời gian.

Độc đáo với chế độ giặt riêng biệt, phù hợp với mọi loại đồ len cao cấp Với những gia đình sống ở vùng có khí hậu lạnh, thường xuyên phải sử dụng đồ len thì máy giặt Electrolux EWF8025CQWA với chế độ giặt đồ len sẽ là trợ thủ đắc lực. Với chế độ này, những món đồ len của bạn không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn được chăm sóc nhẹ nhàng, không còn lo bị hỏng.

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux 8kg có thiết kế lồng giặt và lồng giặt cửa trước nằm ngang hiện đại. Hơn nữa, bảng điều khiển được thiết kế hiện đại song ngữ Anh – Việt kết hợp với các nút bấm và màn hình hiển thị rõ ràng. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg rất phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hiện giá máy giặt Electrolux 8kg trên thị trường dao động từ 6 – 9 triệu đồng / chiếc. Các dòng sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại như: Chế độ giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn và giảm nhăn. công nghệ okomix và công nghệ Utramix hòa tan bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bột giặt còn sót lại,… Tất nhiên không thể không kể đến công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, không gây hư hỏng, chống ồn và còn tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Máy giặt Electrolux nổi bật nhất về chất lượng và giá cả: Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg – Giá tham khảo: 8.150.000đ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!