Giá máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux. Đặc biệt là các dòng máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg hiện đang nhận được ưa chuộng bởi sự cao cấp, tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc. Vậy các dòng sản phẩm này có giá bao nhiêu?

Electrolux hiện là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là với loại máy giặt cửa ngang. Máy giặt Electrolux cửa ngang có nhiều công suất giặt khác nhau như 8kg, 9kg, 10kg. Tuy nhiên, vấn đề về tài chính để đưa ra sự lựa chọn loại sản phẩm hợp với mình cũng là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn mức giá của dòng máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg nhé!

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

1. Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8025BQWA – giá 8.200.000 đồng

Về thiết kế: Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025BQWA có 2 tông màu chủ đạo là trắng và bạc được thiết kế đơn giản và tinh tế, hài hoà với không gian của các gia đình. Theo thông số kỹ thuật thì sản này có thể giặt tối đa là 8kg, phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu tiền?
Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tinh tế

Điểm đặc biệt của máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là tính năng giặt bằng hơi nước Vapour Care. Sử dụng hơi nước nóng cho chu trình giặt cuối cùng, Vapour Care giúp giảm vết nhăn trên quần áo tới 22% và làm cho vải mềm mại hơn tiết kiệm được thời gian giặt ủi cho gia đình. Không chỉ vậy, hơi nước nóng còn giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Sản phẩm này có giá bán dao động trong khoảng 8.200.000 VNĐ, không quá cao nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ với những tính năng cao cấp cùng sự tiện lợi mà nó đem lại.

2. Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8025DGWA – giá khoảng 6.350.000 đồng

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025DGWA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, với gam màu trắng chủ đạo tạo vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Chiếc máy giặt cửa ngang này có khối lượng 8kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu của gia đình có 4 – 5 thành viên. Ngoài ra, thiết kế ở cửa trước được mạ crom cùng với màu trong suốt và đường kinh lớn giúp người dùng theo dõi, lấy quần áo ra ngoài khi giặt sau dễ dàng. Lồng giặt được thiết kế với dạng tổ ong cùng chất liệu thép không gỉ giúp quần áo không bị sờn rách.

Dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter, máy giặt chỉ sử dụng khoảng 22% điện so với các dòng khác, hơn nữa công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, tiết điện hiệu quả. Đặc biệt nhất, sản phẩm được thiết kế với 11 chương trình giặt, chế độ thông minh giúp người dùng dễ dàng giặt sạch các loại đồ. Chúng ta có thể lựa chọn chương trình phù hợp, đảm bảo máy được vận hành tối ưu.

Máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu tiền?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, máy giặt Electrolux 8kg EWF8025DGWA được bày bán rất nhiều ở những trung tâm điện máy, siêu thị… mỗi nơi sẽ có những giá bán khác nhau. Tuy nhiên giá chỉ giao động của sản phẩm nằm trong khoảng 6.350.000 đồng.

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu?

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA – giá khoảng 8.250.000 đồng

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA sở hữu màu bạc sang trọng và viền cửa bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Với khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với gia đình từ 5 – 6 người hoặc những người ít có thời gian giặt hàng ngày.  Lồng giặt có kích thước lớn nên người dùng có thể bỏ hay lấy quần áo một cách dễ dàng.

Máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu tiền?
Lồng giặt hình tổ ong giúp giảm hao mòn quần áo

Dòng máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả và công nghệ giặt hơi nước Vapour care giúp diệt khuẩn, chống nhăn quần áo, bảo vệ được làn da nhạy cảm của trẻ em. Hơn nữa, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái và tăng độ bền cho sản phẩm. Người dùng sẽ không quá lo lắng về vấn đề tiêu hao điện khi sử dụng sản phẩm này. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là người dùng có thể giặt đồ len thoải mái nhờ chương trình giặt dành riêng cho trang phục len mà không sợ bị xơ rối.

Giá của sản phẩm: Hiện giá máy giặt khoảng 8.250.000 đồng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA được đánh giá tốt với mức giá bán hợp lý.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWA – giá khoảng 9.750.000 đồng

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính. Phía trên có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay thuận tiện hơn trong việc sử dụng, cửa máy giặt được thiết kế rộng giúp dễ dàng lấy ra và bỏ quần áo vào.

Máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu tiền?
Dễ dàng thêm quần áo khi đang giặt

Sản phẩm được tích hợp các công nghệ với nhau nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất như: công nghệ Inverter giúp vận hành êm, tiết kiệm điện nước; Công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, mềm sợi vải; Kết hợp công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và công nghệ Ultra Mix giúp hoà tan nước giặt hiệu quả.

Sở hữu rất nhiều công nghệ nổi bật nhưng giá của máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA chỉ ở khoảng 9.750.000 đồng, là một mức giá khá phù hợp với mọi gia đình.

Máy giặt Electrolux 10kg giá bao nhiêu?

Máy giặt 10kg của Electrolux có loại sản phẩm Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA. Với thiết kế sang trọng đẳng cấp Châu Âu, cửa trước được làm bằng kính chịu lực, máy giặt còn được phủ lớp sơn màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Chiếc máy giặt với khối lượng 10kg rất phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu tiền?
Các chức năng của sản phẩm

Chiếc máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tốt hơn. Máy giặt có thể tiết kiệm điện, nước nhờ công nghệ Inverter, tránh phai màu hiệu quả với công nghệ Ultra Mix, điều đặc biệt là có thể giặt bằng nước nóng để diệt trừ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu mà giá không quá cao chỉ khoảng 12.500.000 đồng. Đây cũng là mức giá phù hợp đối với những gia đình đông thành viên sử dụng.

Để có một có một chiếc máy giặt tốt đảm bảo được chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì còn phải có giá thành tốt. Chúc các bạn có thể giải đáp được những thắc mắc xoay quanh vấn đề máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!