Máy giặt Electrolux có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi trên, ngay bây giờ hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu về máy giặt Electrolux nhé.

1.Tổng quan về máy giặt Electrolux

Electrolux là một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Xét theo quy mô thị trường, thì năm 2010 Electrolux là hãng sản xuất đồ gia dụng đứng thứ hai thế giới chỉ sau Whirlpool.

Sản phẩm nổi tiếng trên thị trường của hãng là máy hút bụi nhưng dòng sản phẩm máy giặt của hãng cũng có sức cạnh tranh cao so với các nhẫn hiệu khác. Trên thị trường Việt Nam, có thể nói Electrolux được biết đến nhiều hơn về lĩnh vực máy giặt.

Máy giặt Electrolux 8kg
Máy giặt Electrolux 8kg

Đâu tiên, bạn nên biết máy giặt Electrolux là một thương hiệu bán hàng cao cấp, với mức giá khá cao cùng các sản phẩm sáng tạo, có thiết kế thời thượng. Nhưng, độ tin cậy của một nhãn hiệu không chỉ được đánh giá chỉ vì đó là nhãn hiệu nổi tiếng. Còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới độ tin cậy của một nhãn hiệu như chất lượng bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, số sản phẩm phải sửa trong quá trình sử dụng….

Nhìn chung,  máy giặt Electrolux được đánh giá là một trong những thương hiệu đáng tin cậy về độ bền của sản phẩm. Những năm trở lại đây, hãng đã tập trung phát triển nhiều hơn tới thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam bằng cách thiết lập, mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng, điều chỉnh thiết kế của sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện môi trường và thói quen của người sử dụng cũng như nhu cầu của người dùng châu Á.

2. Máy giặt Electrolux có thiết kế hiện đại, thời thượng cùng bảng điều khiển thông minh

Với thiết kế đẹp mắt và ưu tiêu tính khả dụng, Electrolux thiết kế sản phẩm đảm bảo đem lại cho người dùng cảm giác thỏa mái để làm những công việc gia đình theo cách mà họ muốn với hiệu quả làm việc  cao. Máy giặt của Electrolux có hai dạng là máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên.

Trong đó, máy giặt Electrolux cửa trên hiện có các mức công suất giặt từ 7kg – 9 kg – 11 kg, với thiết kế thời thượng, được trang bị nắp đậy bằng kính trong suốt nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn.

Máy giặt Electrolux có thiết kế đơn giản, tinh tế
Máy giặt Electrolux có thiết kế đơn giản, tinh tế

Bên cạnh đó là bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Với công suất tương tự, máy giặt Electrolux cửa ngang được thiết kế với ý tưởng muốn máy giặt trở thành một món đồ nội thất trong phòng tắm chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc máy giặt. Ngoài hình thức kiểu cách, máy giặt của Electrolux còn có màu sắc phong phú, không những thế nó còn được tối ưu về mặt kích thước và hoàn toàn có thể kết hợp với các đồ nội thất khác một cách dễ dàng.

3. Một số tính năng có trên máy giặt Electrolux

3.1. Điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt

Máy giặt Electrolux ngày nay có rất nhiều tính năng nổi bật, một trong số đó là các chế độ giặt chuyên biệt. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì bạn nên chọn chương trình giặt nhanh, còn nếu bạn không muốn mất thời gian phân loại chất liệu đồ giặt thì bạn có thể chọn chế độ giặt “Tổng hợp”. Ngoài ra còn rất nhiều chế độ giặt khác cho người dùng thoải mái lựa chọn.

3.2. Giặt sạch, hiệu quả

Một trong số những ưu điểm mà nhiều người dùng máy giặt Electrolux đã thừa nhận đó là máy giặt sạch và quần áo ít bị nhàu. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc đánh giá Electrolux giặt sạch là hơi vội vàng và chủ quan vì nhiều hộ gia đình chỉ mới sử dụng máy giặt đầu tiên là Electrolux nên chưa có những đánh giá khách quan về những hãng máy giặt khác trên thị trường. Thế nhưng, đối với người dùng thì điều quan trọng nhất khi sử dụng máy giặt cuối cùng vẫn là quần áo giặt có sạch hay không, quần áo giặt có nhàu sau khi giặt hay không và có làm giảm độ bền vải sợi không, chứ việc máy giặt nào giặt sạch hơn thì không phải là vấn đề quan trọng.

3.3. Tiết kiệm điện, nước

Một trong những đặc điểm mà người dùng quan tâm nhất đó là tiết kiệm điện nước và đây cũng chính là một ưu điểm máy giặt Electrolux. Nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter mà các máy giặt lồng ngang Electrolux rất tiết kiệm điện nước.

Máy giặt Electrolux 9kg tiết kiệm điện
Máy giặt Electrolux 9kg tiết kiệm điện

3.4. Quá trình vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả

Máy giặt của Electrolux bị chê là kêu hoặc rung khi giặt/ vắt thì có thể đó là vấn đề do việc lắp đặt máy không được cân bằng hoặc quần áo giặt quá ít gây ra rung lắc. Mặc dù máy giặt Electrolux hiện nay có chân máy với khả năng hiệu chỉnh khá tốt nhưng để tốt nhất khi lắp đặt máy giặt tại nhà cần suy nghĩ đến việc mua thêm chân đỡ máy góp phần làm tăng hiệu quả và giảm tiếng ồn cho máy.

4.Vậy có nên mua máy giặt Electrolux hay không?

Từ những đặc điểm nêu trên mọi người có thể dễ dàng nắm bắt được những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Electrolux. Nhìn chung máy giặt của Electrolux sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với những người có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt với thiết kế sang trọng có thể dễ dàng phối hợp với các nội thất trong nhà. Quan trọng hơn cả là khả năng giặt sạch vết bẩn của máy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!