Máy giặt Electrolux của nước nào? Nên sử dụng thương hiệu này hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux của nước nào? Có nên mua sản phẩm của thương hiệu này không? Tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Với thời gian hơn 100 năm phát triển và kinh doanh trong lĩnh vực hàng gia dụng. Electrolux được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm máy giặt khi sở hữu những tính năng hiện đại thu hút người dùng. Tuy nhiên máy giặt Electrolux của nước nào và có nên sử dụng thương hiệu này không vẫn còn là vấn đề đang được quan tâm từ khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Máy giặt Electrolux được thành lập ở nước nào?

Thương hiệu Electrolux là một công ty sản xuất những sản phẩm đồ dùng gia dụng có trụ sở chính tại Thụy Điển và thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng này như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi,….

Vào năm 2010, Electrolux đứng thứ hai trên thế giới về những sản phẩm thiết bị gia dụng và đến năm 2013, thương hiệu đạt được doanh thu hơn 288 ngàn tỉ đồng và tổng nhân viên lên đến 61.000 người.

máy giặt Electrolux của nước nào
Khối lượng sản phẩm đa dạng

Máy giặt Electrolux sử dụng có tốt không?

Sau hơn 100 năm xây dựng và phát triển, Electrolux đã chiếm được lòng tin của khách hàng qua những chất lượng nổi bật trên từng sản phẩm, nhất là các tính năng ngày càng đa dạng của máy giặt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và tiện lợi nhất.

1. Mức giá đa dạng và cạnh tranh

Thương hiệu Electrolux tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp, mức giá của sản phẩm máy giặt được dao động từ 7 – 15 triệu, đa số phù hợp với điều kiện kinh tế tiêu dùng Việt Nam.

2. Bên ngoài sang trọng, thiết kế tinh tế

Các dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux được thiết kế với 2 tông màu trắng và xám tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, máy còn đa dạng về kiểu dáng như phần vỏ ngoài được chế tạo bằng các loại nhựa cao cấp tạo ra vẻ ngoài bền đẹp, chống bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh hơn.

máy giặt Electrolux của nước nào
Sản phẩm với nhiều chức năng

3. Khả năng giặt sạch hiệu quả

Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của máy giặt Electrolux khi được đa số khách hàng đánh giá là giặt khá sạch, quần áo không bị nhàu nát sau khi giặt.

Những công nghệ tiên tiến được tích hợp vào máy để đảm bảo được khả năng giặt sạch và hiệu quả như:

  • Công nghệ Autodose: Giúp máy trở nên thông minh hơn, quần áo sau khi giặt sẽ bền lâu hơn, chất lượng giặt sạch nhờ vào khả năng phân bổ nước giặt và nước xả cần thiết.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên 83%.
  • Công nghệ Vapour Refresh: Làm giảm nhăn quần áo trong 30 phút giúp các sợi vải mềm với thơm mát hơn.
  • Giặt hơi nước Vapour Care: Nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C giúp diệt khuẩn và bảo vệ da nhưng không làm hư hỏng vải.
  • Công nghệ Ultramix: Giúp hòa tan hoàn toàn lượng bột giặt hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo.

4. Vận hành êm ái, nhiên liệu tiết kiệm 

Được trang bị công nghệ máy nén Inverter cùng với hệ thống chuyển động dây Curoa giúp quá trình giặt diễn ra êm ái, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn.

máy giặt Electrolux của nước nào
Tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

5. Tính năng hiện đại và đa dạng

Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại vào các dòng máy giặt. Các tính năng này giúp việc giặt quần áo trở nên dễ dàng hơn như:

  • Chế độ điều khiển từ xa
  • Thêm quần áo
  • Giặt nước nóng
  • Giặt nhanh 15 phút
  • Đa dạng tính năng giặt
  • Tính năng ghi nhớ chương trình giặt
  • Tính năng làm mới quần áo

6. Khối lượng máy giặt đa dạng

Máy giặt Electrolux sở hữu rất đa dạng về khối lượng giặt từ 8 đến trên 10kg. Vì vậy, bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu cũng như số lượng thành viên trong gia đình.

Có nên mua máy giặt Electrolux không?

Các sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux đa dạng từ khối lượng, kích thước đến mẫu mã để phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Ngoài ra, lịch sử hình thành cũng như phát triển gần 100 năm giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công năng sử dụng của sản phẩm. Đây thật sự là dòng thương hiệu được khách hàng hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Trên đây là bài viết về chủ đề “Máy giặt Electrolux của nước nào? Nên sử dụng thương hiệu này không?”. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân cũng như gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang đời mới và đời cũ

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang đời mới và đời cũ

Máy giặt Electrolux cửa ngang là một trong các thương hiệu máy giặt phổ biến nhất hiện nay với công nghệ giặt hiện đại và chế độ giặt đa dạng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chính xác các chế độ nay, cùng tìm hiểu công dụng các chế độ giặt của máy giặt Electrolux hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.