Máy giặt Electrolux dòng nào bán chạy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách top 3 máy giặt Electrolux Mediamart ăn khách nhất sẽ được liệt kê dưới đây. Toàn là các dòng khối lượng giặt tương đối lớn, từ 9-10kg.

Nhiều người thắc mắc về máy giặt Electrolux Mediamart bán chạy nhất sẽ được giải đáp ngay dưới đây. Electrolux là một hãng máy giặt uy tín, nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Rinh ngay một trong những cái tên được nêu trong bài viết này, đảm bảo công việc giặt giữ trở nên hiệu quả và dễ dàng vô cùng.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB

  • Đây là dòng máy giặt cũng có động cơ Inverter, một giải pháp vận hành máy êm ái hơn mà còn tiết kiệm điện nước cực kỳ. Đây là kiểu máy giặt truyền động bằng dây curoa, máy cửa trước với nhiều tính năng nổi bật.
  • Với mức giá hơn 13 triệu đồng rinh ngay một sản phẩm top 1 máy giặt Electrolux Mediamart. Sản phẩm có thiết kế tông màu đen xám sạch, cá tính. Màn hình điều khiển có núm xoay và cả nút bấm, tiện dụng, dễ theo dõi bởi có song ngữ.
  • Với khối lượng là 9kg thì đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đông người, từ 4-6 thành viên.
  • Máy có tích hợp công nghệ Ultramix khiến cho chất tẩy rửa, bột giặt, nước giặt được hoà tan hiệu quả, đảm bảo sạch sâu, không để lại cặn bột giặt.
  • Máy có động cơ EcoInverter bền bỉ, cùng công nghệ giặt hơi nước HygiencCare có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, hạn chế tối đa vi khuẩn và các chất gây dị ứng.
  • Ngoài ra máy còn tích hợp cả tính năng thêm đồ khi đang giặt, đảm boả không sợ bỏ lỡ bất cứ bộ đồ nào.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB

  • Cái tên thứ 2 trong danh sách máy giặt Electrolux Mediamart này cũng tương tự như dòng máy giặt Electrolux 9kg phía trên. Máy giặt cửa trước, ngoại hình gần tương đồng, trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất như UltraMix, EcoInverter, HygiencCare và tính năng thêm đồ khi giặt.
  • Với giá thành chưa đến 13 triệu đồng thì đây là sản phẩm không thể bỏ lỡ.
  • Máy giặt sạch sâu, không chút cặn giặt tẩy nào, có khả năng diệt khuẩn vượt trội.
  • Dùng chiếc máy giặt Electrolux Mediamart này tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Các chế độ, chương trình giặt đều tiện lợi, linh hoạt và nhanh chóng.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB

Đâu là dòng máy giặt tương đồng với cái tên đầu tiên. Điểm duy nhất khác biệt của chiếc máy giặt này chính là màu sắc. Mọi khả năng giặt sạch hiệu quả, tính năng hoà tan bột giặt, diệt khuẩn đều tương đồng. Giá của top máy giặt Electrolux Mediamart này là hơn 12 triệu đồng một chút.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB

Máy có tông màu thanh lịch, cửa được làm bằng kính chịu lực chắc chắn. Điểm cộng của máy giặt Electrolux ngoài các tính năng thì còn là thiết kế. Máy ngoại hình đẹp mắt. Ngay phần bảng điều khiển cũng dễ quan sát dù thể hiện được trọn vẹn toàn bộ các tính năng trên đó. Nhìn chung thì đây là cái tên xứng danh xếp top máy giặt Electrolux Mediamart.

Tại sao nên mua máy giặt Electrolux?

Những cái tên máy giặt Electrolux được nêu trong bài viết này đều là những dòng ăn khách nhất, thể hiện ngay trên trang chủ của Mediamart. Sở dĩ dòng này được nhiều người ưa chuộng vì có khối lượng giặt lớn, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cao của mọi gia đình. Máy có khả năng làm sạch hiệu quả, được nhiều người ví von là “dũng sĩ giặt giũ” bởi những công nghệ hàng đầu.

Giá của máy giặt Electrolux Mediamart có đắt không cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm, băn khoăn và cần tìm lời giải đáp. Dòng máy giặt này có mức giá dao động trong khoảng từ 12-13 triệu đồng, không hề quá đắt đủ chút nào. Đầu tư số tiền này mà toàn nhận những cái tên best-seller thì rất xứng đáng. Máy dùng êm ái, bền bỉ và hoàn toàn không khiến gia đình bạn phải hốt hoảng bởi hoá đơn tiền điện mỗi tháng là điều chắc chắn. Với lực chọn này thì ai nấy đều có thể cân nhắc rinh về.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!