Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt và bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Ngày nay, máy giặt đang trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vì thế mà thị trường máy giặt cũng dần trở nên phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Nổi bật trong đó là máy giặt Electrolux – một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Electrolux

Các sản phẩm của công ty Electrolux được lắp ráp tại nhiều nhà máy ở Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ và các quốc gia khác, năm 2013, thương hiệu này đã đạt doanh thu khổng lồ 109 tỷ SEK (tương đương 109 tỷ SEK, khoảng hơn 288 nghìn tỷ đồng).

Electrolux thành công như vậy bởi vì phương châm của nó là hiểu người dùng và có thể cung cấp các giải pháp thiết thực cho gia đình và doanh nghiệp. Vì vậy, các sản phẩm đồ gia dụng và nhà bếp của công ty luôn được trang bị công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là thiết bị máy giặt Electrolux, người dùng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

2. Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux bán chạy nhất hiện nay

2.1. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA
Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA

Máy giặt Electrolux inveter 9kg EWF9024ADSA có khả năng gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế màu bạc sang trọng và tinh tế. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên nhưng có thói quen cho nhiều quần áo vào giặt 1 lần thì máy giặt Electrolux inveter 9kg chính là trợ thủ đắc lực mà bạn không nên bỏ qua.

Nhờ ứng dụng công nghệ OKOBall, trong quá trình giặt, quả cầu OKO này sẽ tự động được đẩy lên, giúp máy giặt Electrolux ngăn nước trong chu trình giặt thoát vào đường ống thoát nước, tránh thất thoát bột giặt.

Bên cạnh đó, với tính năng thêm quần áo khi đang hoạt động, máy giặt Electrolux 9kg cho phép người dùng dễ dàng cho thêm quần áo trong 15 phút đầu tiên sau khi máy hoạt động, vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 9.100.000đ

2.2. Máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg EWF1024DWA

Máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg EWF1024DWA
Máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg EWF1024DWA

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024DWA gây ấn tượng với lồng giặt cửa trước hiện đại kết hợp với gam màu trắng trang nhã. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên với khối lượng giặt lên đến 10kg. Máy giặt Electrolux 10kg được người dùng đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái. Giúp hòa tan thuốc tẩy và bảo vệ quần áo hoàn hảo nhờ hệ thống UltraMix.

Đặc biệt, nhờ được trang bị cảm biến Sensor Wash nên thiết bị này có khả năng làm sạch hiệu quả và giảm cặn tốt hơn so với các dòng máy khác. Không chỉ vậy, với công nghệ Vapour Refresh hiện đại, Electrolux 10kg EWF1024DWA có khả năng làm mới và giảm nếp nhăn hiệu quả chỉ trong 30 phút.

Giá tham khảo: 11.290.000 VNĐ

2.3. Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg EWF8025BQWA
Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Được trang bị khối lượng giặt 8kg và tốc độ quay vắt 1200 vòng / phút, tiếp đến là động cơ Eco Inverter siêu tiết kiệm điện, cùng với tính năng giặt hơi nước hiện đại, máy giặt Electrolux 8kg là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, dòng đồ gia dụng này còn được ứng dụng chức năng quản lý thời gian, giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát được thời gian giặt giũ của mình, điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại quần áo với các mức độ bẩn khác nhau. Đặc biệt bảng điều khiển máy giặt điện tử máy giặt Electrolux bằng phím cứng có kết hợp hướng dẫn tiếng Việt, giúp người dùng lựa chọn chương trình giặt dễ dàng.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!