Máy giặt Electrolux EWF8025dgwa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt electrolux ewf8025dgwa phù hợp với gia đình Việt nên được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Máy giặt Electrolux EWF8025dgwa phù hợp với gia đình Việt nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn biết tổng quan về loại máy giặt này, giá bao nhiêu, mua loại nào thì hãy tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Đánh giá máy giặt Electrolux 8kg EWF8025dgwa

Kích thước máy giặt Electrolux 8kg làu cải tiến vượt trội, các dòng máy giặt 8kg của Electrolux 850 x 600 x 585mm. Đây là kích thước vừa phải, phù hợp với lồng giặt cũng như không gian của từng gia đình. Bạn không cần phải lo lắng rằng máy quá lớn và không đủ dung lượng để sử dụng.

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Có lẽ đó là điểm chung của tất cả các dòng máy giặt Electrolux nói chung. Đánh giá tổng thể máy giặt Electrolux qua các tiêu chí loại 8kg về thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, màu sắc nhã nhặn. Vì vậy, máy giặt của Electrolux không chỉ là công cụ giặt giũ thông minh mà còn là món đồ nội thất tiện nghi của mọi gia đình Việt.

Công suất của máy giặt Electrolux 8kg là bao nhiêu?

Với nhiều cải tiến vượt trội, các dòng máy giặt của Electrolux hiện nay đều có công suất tốt mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Trung bình bạn giặt 5 lần mới tiêu tốn 1 số điện. Hơn nữa, công nghệ Inverter, chương trình giặt nhanh 20 phút giúp bạn tiết kiệm điện rất nhiều.

Lồng giặt bằng thép không gỉ, bền

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, cùng với thiết kế hệ thống lỗ dạng tổ ong giúp hạn chế tối đa việc quần áo bị giãn cũng như chống mài mòn tốt.

Tốc độ quay mạnh mẽ

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ sẽ quyết định lượng nước còn sót lại trong quần áo. Với chiếc máy giặt Electrolux 8kg nằm trong top những chiếc máy giặt siêu khô tốt nhất để xua tan nỗi lo ngày mưa, nhà sản xuất đã thiết lập tốc độ quay vắt lên đến 1.200 vòng / phút. Quần áo của bạn sẽ nhanh khô, tiết kiệm tối đa thời gian phơi.

Nhiều chương trình giặt tự động

Máy giặt có từ 9 đến 11 chương trình giặt tự động thông minh. Các chương trình này sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, chất liệu vải, thời gian giặt … Bạn chỉ cần chọn chương trình mình muốn.

Máy giặt Electrolux loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux EWF8025, 8.0kg

Sản phẩm có tới chín chương trình giặt tự động thông minh, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng các loại vải như cotton, len, quần áo thường hay quần áo trẻ em … Bạn chỉ cần bấm vào chương trình, máy giặt Electrolux EWF8025 sẽ thực hiện công việc giặt giũ thay bạn, bạn chỉ cần phơi quần áo khi đã giặt xong.

Bên cạnh đó, Electrolux EWF8025 có chương trình giặt 20 phút, rất phù hợp với những người không có nhiều thời gian và tiết kiệm điện nước hiệu quả. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi, Electrolux EWF8025 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8.0kg, Inverter

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da. Hơn nữa, công nghệ này cũng sẽ đánh tan hoàn toàn bột giặt, tránh tình trạng bột giặt còn sót lại trên quần áo gây hại cho da và sức khỏe.

Ngoài ra, máy giặt inverter Electrolux EWF8025DGWA còn có công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu cần giặt nhanh, bạn có thể lựa chọn chức năng giặt nhanh 20 phút cực kỳ hữu ích.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQSA, Inverter

Với sức mạnh của công nghệ hiện đại đó chính là giặt hơi nước, máy giặt Electrolux EWF8025CQSA không chỉ loại bỏ đến 99,9% vết bẩn, vi khuẩn mà còn giảm nhăn hiệu quả. Công nghệ biến tần hiện đại giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Nếu bận rộn, bạn có thể chọn chức năng giặt nhanh 15 phút, quần áo sẽ sạch sẽ, thơm mát mà không mất quá nhiều thời gian.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!