Có nên mua máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA có nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, loại bỏ vi khuẩn và nhất là giá thành phải chăng, cùng tìm hiểu kĩ hơn để cân nhắc có nên mua máy giật Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA không?

Việc giặt giũ giờ đây đã đơn giản hơn nhiều kể từ khi có máy giặt, nắm bắt được xu thế Electrolux đã cho ra đời sản phẩm vừa tiết kiệm được điện năng, vừa sở hữu nhiều tính năng thông minh đó là chiếc máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA.

  1. Lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA?

1.1. Kích thước nhỏ không làm mất đi phong cách tinh tế của thiết kế nhỏ gọn này

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA.
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA là một tuyệt phẩm tiết kiệm không gian, tự hào với thiết kế nhỏ gọn và màu trắng bóng bẩy toát lên vẻ đơn giản tinh tế.

Thiết kế cửa trước của máy giặt đặc biệt hữu ích giúp loại bỏ việc phải cúi xuống khi lấy hoặc cho quần áo vào.

1.2. Dễ dàng đáp ứng nhiều nhiệm vụ giặt giũ với 11 chế độ giặt tiện lợi

Các nút xoay, nút nhấn, màn hình hiển thị trên bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt của máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA giúp bạn dễ dàng xem và cá nhân hóa máy phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng.

Giặt nhanh 20 phút, giặt tiết kiệm 60 phút, giặt mỏng 60 phút, giặt quần áo cotton, chăn, quần áo trẻ em và 3 chương trình giặt tiện dụng khác. Cũng hữu ích cho những người không có thời gian là chế độ giặt nhanh 20 phút.

1.3. Khối lượng giặt 8 Kg 

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA.
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA phù hợp gia đình có từ 3-5 người.

Khối lượng giặt 8 Kg, phù hợp cho một hộ gia đình từ ba đến năm người. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều.

1.4. Công nghệ Inverter giảm tiêu thụ năng lượng

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter không chỉ chạy bền bỉ và bền lâu mà còn giúp các gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng máy giặt thường xuyên mà không lo ảnh hưởng đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

1.5. Công nghệ sử dụng nước nóng 

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA.
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA có công nghệ giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn giữ cho quần áo luôn mềm mại, sạch sẽ.

Electrolux EWF8025DGWA được trang bị công nghệ giặt nước nóng có thể thay đổi nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, cho phép cải thiện khả năng hòa tan bột giặt, tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng và đặc biệt là các chất cặn bột giặt. 

1.6. Lồng giặt Hive

Quần áo sẽ không bị rách và sờn vải trong lồng giặt tổ ong Hive. Lồng giặt Hive của máy giặt Electrolux luôn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không gây rách hay xước, giúp quần áo bền đẹp như mới theo thời gian với thiết kế tổ ong đặc trưng và các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng.

1.7. Tiện ích với tính năng thêm đồ giặt

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA cung cấp tùy chọn tích hợp để thêm đồ vào giữa chu kỳ. Tính năng này cho phép bạn ném bất kỳ món quần áo nào bị bỏ quên trong khi máy giặt đang hoạt động, vừa hữu ích vừa tiết kiệm thời gian.

2. Kết luận có nên mua máy giật Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA không?

2.1. Giá thành có hợp lý?

So với model EWF8025BQWA thì máy giặt này có giá thành rẻ hơn hẳn. Các model khác có cùng khối lượng giặt 8kg cũng dao động từ 7 triệu đến 14 triệu đồng. Trong khi đó, máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025DGWA có giá hơn 5 triệu đồng, đây được cho là mức giá hợp lý mà gia đình nào cũng có thể sở hữu được.

2.2. Những tính năng liệu có tương xứng với giá tiền?

Có thể thấy những gì mà máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA mang tới cho người sử dụng là vô cùng tiện ích và thông minh. Một sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí như giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng, thêm đồ và giặt bằng nước nóng. Điều đó là quá tuyệt vời, vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt với nhiều tính năng nổi bật như vậy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!