Máy giặt Electrolux EWP 85742 thiết kế hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống bộn bề với những công việc cần phải làm bạn không có nhiều thời gian để ngồi giặt quần áo cho cả gia đình . Máy giặt Electrolux EWP 85742 là một trong những sản phẩm thay đôi tay bạn mang đên sự chu đáo cho gia đình.

Máy giặt thay đôi tay bạn chăm sóc quần áo nhưng bạn đã bao giờ biết máy giặt có từ bao giờ hay chưa? Năm 1691- 1782 máy chiếc máy giặt đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện và điều đương nhiên là máy giặt lúc ấy khác với những chiếc máy giặt bây giờ.

Công nghệ phát triển con người ngày càng sáng tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống

Máy giặt Electrolux EWP 85742 nằm trong những phát minh đó của hãng AB Electrolux với cái tên Electrolux đến từ đất nước Thụy Điển. Máy giặt Electrolux EWP 85742 có khối lượng giặt là 7kg mang đến cho người tiêu dùng chiếc máy giặt đơn giản, dễ sử dụng , tiết kiệm thời gian và tài chính của mình. Máy giặt Electrolux EWP 85742 là loại máy được thiết kế thế hệ mới cửa trước tính tế mà tiện dụng . Máy giặt Electrolux EWP 85742 tích hợp các tính năng cài đặt chế độ cho mọi chất liệu vài với hệ thống van Magic Ball ngăn lãng phí, túi lọc bụi vải giúp dễ dàng vệ sinh lồng giặt và có chế độ đặc biệt cho chương trình giặt quần áo với chất liệu len hay vải lụa đảm bảo an toàn cho quần áo cửa bạn.

Một số tính năng nổi bật

Máy giặt Electrolux EWP 85742 được thiết kế Mâm giặt xoay đảo chiều thiết kế này Máy giặt Electrolux EWP 85742 xoay ,đảo tạo ra luồng nước đa chiều đánh sạch vết bẩn của bạn ngay lập tức. Ngoài ra Máy giặt Electrolux EWP 85742 còn được bố xung công nghệ sấy

khô bằng gió làm quần áo của bạn khô hơn sau khi vắt và rút ngắn thời gian phơi ngoài trời.

Tính năng tạm dừng.

Bạn muốn thêm quần áo vào trong khi máy giặt đang hoạt động bạn chỉ cẩn sử dụng đến tính năng này mà không cần phải tắt máy hay khởi động lại.Sử dụng hệ thống van Magic Ball thông minh giúp bạn tiết kiệm xà phòng và nước hơn bởi van Magic Ball đã bịt kín lông máy bên ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Máy giặt Electrolux EWP 85742 tự động làm sạch máy bằng những túi lọc bụi vải được đặt bên trong lồng máy vệ sinh lòng máy của bạn nhanh chóng điều đó giúp bạn không

cần tốn thời gian vào việc vệ sinh máy, ngăn chặn đươc vi khuẩn nấm mốc phát sinh đảm bảo vệ sinh cho quần áo và sức khỏe gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn.

Với thiết kế lồng ngang đã mang lại sự tinh tế cho căn nhà bạn thêm những ưu điểm của kiểu thiết kế này là bạn không cần phải cúi khom người để lấy đố như máy giặt lồng đứng

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!