Máy giặt Electrolux EWP85752 thiết kế ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Máy giặt Electrolux EWP85752 là máy giặt lồng ngang với thiết kế ấn tượng và sang trọng góp phần trang hoàng không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux EWP85572 là một trong những máy giặt lồng ngang có giá bán dưới mười triệu mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm của hãng Electrolux,thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay, trên thị trườngElectrolux EWP85572 được bán với giá từ 8.300.000 đồng.

1. Thiết kế ấn tượng

Electrolux EWP85572 (nguồn: internet)

Electrolux EWP85572 (nguồn: internet)

Electrolux EWP85572 được thiết kế với kích cỡ 850 x 596.5 x 554 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian sống.Electrolux EWP85572 phủ lớp sơn trắng trên thân máy vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có khả năng chống bám bụi. Đặc biệt, thiết kế cửa trước của máy không chỉ tạo phom dáng hiện đại mà còn giúp bạn bỏ đồ giặt vào và lấy đồ ra dễ dàng mà không phải cúi gập người.

2. Giặt sạch hiệu quả

Electrolux EWP85572 với khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Máy giặt được trang bị 14 chế độ giặt phong phú như: đồ len, đồ dày, đồ mỏng,… giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Đặc biệtElectrolux EWP85572 còn có chế độ giặt tơ lụa tiện dụng giúp bạn không còn phải giặt bằng tay nữa. Công nghệ giặt đồ tơ lụa hiện đại củaElectrolux EWP85572 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi cho áo dài và các quần áo tơ lụa vào máy giặt mà không sợ rách hay sờn vải.

Electrolux EWP85572 giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Electrolux EWP85572 giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Electrolux EWP85572 sử dụng thanh nâng hình chiếc lá với đường cong mềm mại giúp việc nhào lộn quần áo trở nên nhẹ nhàng hơn giúp quần áo được bảo vệ và bền đẹp lâu hơn. Hơn nữa, lồng giặt lily của máy được thiết kế hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo, loại bỏ bụi bẩn mang đến hiệu quả giặt sạch hơn.

Đặc biệt,Electrolux EWP85572 được ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới, bịt kín lồng giặt bên ngoài ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra gây lãng phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cho quá trình giặt giũ của gia đình mình.

3. Chức năng khác

Ngoài thiết kế đẹp mắt cùng khả năng giặt sạch hiệu quả thìElectrolux EWP85572 còn sở hữu một số tính năng được người dùng ưa thích như: kiểu điều khiển điện tử, chức năng hẹn giờ giặt, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tự khởi động lại sau khi có điện,…

4. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưngElectrolux EWP85572 vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: khá tốn điện (2200 Wh), chỉ có ngôn ngữ sử dụng bằng tiếng Anh gây khó khăn cho những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh sử dụng,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!