Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB tiết kiệm điện nước với công nghệ Eco Inverter, giúp diệt khuẩn nhờ công nghệ vệ sinh, đánh tan bột giặt nhờ hệ thống UltraMix

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB mang phong cách hiện đại

Thiết kế cửa trước cùng tông màu đen xám bóng bẩy của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB mang đến phong cách trẻ trung cùng vẻ hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB Inverter
Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB thiết kế hiện đại với gam màu đen xám sang trọng

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB lý tưởng cho gia đình 5 – 7 người

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB có khối lượng giặt 10kg cho nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Máy thực sự lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viền hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn nhưng nhiều đồ giặt.

Máy giặt 10kg Electrolux EWF1042R7SB
Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên

3. 15 chương trình giặt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB có bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với các phím cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mà mình yêu thích.

Một trong nhiều tính năng hữu ích của máy giặt Electrolux EWF1042R7SB là việc tích hợp sẵn tám chương trình giặt từ thông thường đến đặc biệt. Các chương trình gồm:

  • Làm mới.
  • Giặt nhanh 15 phút.
  • Quần áo trẻ em.
  • Đồ tổng hợp.
  • Giặt nhanh 39 phút.
  • Quần áo cotton.
  • Giặt tiết kiệm.
  • Giặt tinh tế. 

Ngoài ra, với chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg này bạn không cần sử dụng bột giặt khi sử dụng chương trình làm mới bằng hơi nước. Chương trình làm mới sẽ giúp quần áo của bạn được ủi phẳng, loại bỏ mùi hôi và tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

4. Công nghệ giặt ưu việt của máy giặt Electrolux 10 kg EWF1042R7SB 

Động cơ sử dụng công nghệ EcoInverter

Nhờ công nghệ EcoInverter, máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sẽ chạy êm và hiệu quả trong thời gian dài. Hơn nữa, công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng, từ đó làm giảm chi phí điện hàng tháng của hộ gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienenic Care

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienenic Care giúp làm sạch quần áo và bảo vệ làn da của gia đình, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ UltraMix

Hệ thống UltraMix hỗ trợ máy giặt Electrolux EWF1042R7SB hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt, giúp làm sạch quần áo kỹ hơn và loại bỏ cặn bột giặt có thể gây kích ứng cho da khiển bạn mẩn đỏ.

Công nghệ cảm biến AI của Sensor Wash

Với công nghệ này bạn không cần phải vò trước quần áo, Sensor Wash sẽ đảm bảo quần áo của bạn được làm sạch triệt để tới 49 loại vết bẩn khó giặt khác nhau như vết dầu chiên, rượu vang đỏ, bùn và sô cô la. Điều này thực sự hữu dụng, giúp bạn tiết kiệm công sức xử lý quần áo. Cảm biến trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được tích hợp trí tuệ nhân tạo, mức độ bẩn sẽ được phát hiện trên quần áo và thông báo tới hệ thống máy giặt. Từ đó, máy tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp với khối lượng giặt.

Tính năng thêm quần áo tiện lợi

Máy giặt cửa ngang 10kg Electrolux EWF1042R7SB
Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB chức năng thêm quần áo tiện lợi

Trong 15 phút đầu tiên của chu kỳ giặt hoặc khi đèn thêm quần áo vẫn đang sáng, bạn có thể tạm dừng máy để thêm bất kỳ món đồ nào bị bỏ quên. Điều này giúp bạn không phải đợi chờ tới lần giặt sau mỗi khi gặp tình huống không may.

Ứng dụng Electrolux Life

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Electrolux Life để vận hành máy giặt Electrolux từ xa. Với chế độ này, bạn có thể quản lý chu trình của máy giặt ngay cả khi bạn không ở nhà, đáp ứng nhu cầu của những người quá bận rộn.

5. Điểm nổi bật của sản phẩm

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn nhờ tính năng hiện đại và hữu ích như:

  • Khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả với công nghệ Eco Inverter.
  • Khả năng diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygienenic Care.
  • Khả năng đánh tan bột giặt hoàn toàn nhờ hệ thống UltraMix.
  • Khả năng tính toán lượng điện nước và cho kết quả giặt sạch hiệu quả nhờ cảm biến AI và hệ thống giặt thông minh.

6. Các lưu ý khi sử dụng bột giặt, nước giặt cho máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Bạn nên sử dụng loại bột giặt có ít bọt xà phòng cho máy giặt Electrolux  EWF1042R7SB để tránh các vấn đề bọt quá nhiều khiến kết quả giặt không đạt yêu cầu và gây hư hại cho máy.

Các loại bột giặt có ít bọt xà phòng hay loại bột giặt được thiết kế riêng cho dòng máy giặt cửa trước thường được dán nhãn “cửa Trước”, “hiệu quả cao”, “HE”, ví dụ như bột giặt Cold Power cho máy giặt cửa trước hoặc bột giặt có chữ “Matic”.

Bạn không nên sử dụng sai loại bột giặt, chẳng hạn như bột giặt cho máy giặt cửa trên, bột giặt tay hoặc các sản phẩm có gốc xà phòng tắm. Điều này sẽ gây ra quá nhiều bọt, thời gian cho chu kỳ giặt dài hơn, tốc độ quay sẽ thấp, khả năng giũ quần áo kém và làm quá tải động cơ.

7. Tổng kết

Với tất cả những điều trên thì máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB là sản phẩm xứng đáng để bạn tin dùng và lựa chọn. Mức giá hiện nay của mẫu máy giặt 10kg này là khoảng 14 triệu đồng. Tất cả thông tin đều có tại địa chỉ websosanh.vn, hay truy cập và tham khảo các bài viết của chúng tôi.

Một số mẫu máy giặt Electrolux loại tốt khác có thể kể đến như máy giặt Electrolux EWF1024P5SB, máy giặt Electrolux EWF1024D3WB, máy giặt Electrolux EWF1024P5WB, máy giặt Electrolux EWF1024M3SB,… hoặc các mẫu máy giặt giá rẻ khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!