Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB là dòng máy giặt cửa ngang hiện đang có mức giá hấp dẫn, phù hợp với gia đình nhỏ. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay sau đây.

1. Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Tuy đã ra mắt được 3 năm nhưng thiết kế của máy giặt inverter 8kg Electrolux EWF8024P5WB không hề bị lỗi thời mà còn dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy được sản xuất tại Thái Lan với kích thước nhỏ gọn chỉ 85 x 60 x 54.5cm và nặng 67kg có thể lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà từ phòng tắm, phòng giặt ủi, thậm chí là ngoài ban công để tối ưu diện tích sử dụng.

Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng đẹp mắt, thanh lịch vừa có khả năng chống gỉ sét, vừa chống trầy xước và nhiệt độ ẩm ướt của phòng tắm. Nắp máy giặt bằng kính cường lực dày dặn có viền thép và nhựa mỏng tinh tế, cứng cáp.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng
Bảng điều khiển Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng
Lồng giặt máy giặt Electrolux UltimateCare 500 Inverter 8 kg EWF8024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Ngoài ra, bảng điều khiển của máy giặt Electrolux 8 kg EWF8024P5WB có dạng núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị, kèm nút bấm cảm ứng quen thuộc giúp người dùng dễ dàng thao tác. Có hỗ trợ đa ngôn ngữ Anh – Việt nên sử dụng được cho gia đình có người lớn tuổi hoặc gia đình có người nước ngoài.

2. Loạt công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Tất cả các dòng máy giặt Electrolux cửa ngang hiện nay trên thị trường đều được chia làm các series khác nhau từ UltimateCare 100 – 300 – 500 – 700 – 900, số series càng cao thì sản phẩm càng có thêm nhiều tính năng. Đây là sản phẩm thuộc dòng máy giặt Electrolux UltimateCare 500 nên vừa đảm bảo giá thành rẻ, vừa có nhiều công nghệ giặt đa dạng giúp giặt sạch sâu, không lo để lại cặn bột giặt gây ngứa và các công nghệ khác như:

  • Công nghệ biến tần EcoInverter vừa tiết kiệm điện vừa giúp máy vận hành êm ái: Chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ giảm đến 50% so với các loại máy giặt thông thường không có Inverter nếu sử dụng máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5WB. Bên cạnh hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, công nghệ Eco Inverter còn giúp động cơ thiết bị vận hành êm ái, ít rung lắc hơn và kéo dài độ bền của máy.
  • Công nghệ giặt hơi nước diệt vi khuẩn HygienicCare: Quần áo của cả gia đình sẽ được chăm sóc và khử khuẩn an toàn đến 99.9% nhờ hơi nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C được phun vào lồng giặt sau khi kết thúc chu trình giặt. Từ đó, các chất gây dị ứng, mạt bụi, vi khuẩn cũng sẽ được tiêu diệt, đem lại sự mềm mại cho sợi vải. Nhiệt độ hơi nước không quá cao sẽ giảm nguy cơ gây hư hại cho quần áo tối đa.
  • Công nghệ hòa tan nước giặt UltraMix: Chỉ có các dòng máy giặt Electrolux UltimateCare từ 500 trở lên mới có thêm tính năng hòa tan nước giặt Ultramix. Với công nghệ này thì chất giặt tẩy trước khi chảy vào lồng giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn với nước trong hộp chứa, nhờ đó mà chúng dễ dàng thấm sâu hơn vào vải áo, giảm nguy cơ phai màu vải và bám cặn bột giặt sau khi giặt.

Bên cạnh các công nghệ giặt nổi bật trên thì máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8024P5WB 8kg còn trang bị tới 15 chế độ giặt đa dạng khác nhau giúp chăm sóc mọi loại vải áo trong gia đình từ đồ trẻ em đến người lớn.

  • Đồ trẻ em: Chương trình giặt chuyên dụng dành riêng cho quần áo trẻ em, trẻ sơ sinh giúp giặt kĩ, khử khuẩn
  • Làm đầy lồng giặt 60 phút: Sử dụng cho các loại quần áo có mức độ bẩn bình thường như áo sơ mi, đồ cotton, đồ lót,…
  • Đồ trải giường: Giặt chăn ga, mền, rèm rửa hay áo khoác, quần áo cỡ lớn
  • Đồ thể thao: Đồ dính nhiều mồ hôi, đồ tập thể dục – thể thao
  • Đồ mỏng: Chương trình giặt nhẹ nhàng cho các loại vải mỏng như vải lụa
  • Đồ len: Sử dụng để giặt đồ len mà không lo áo len bị giãn, mất form dáng hay tưa chỉ
  • Đồ hỗn hợp: Giặt được nhiều loại vải khác nhau trong cùng một lần giặt mà không phải phân loại trước
  • Đồ cotton: Đồ bằng vải cotton
  • Xả + vắt: Chế độ vừa xả vừa vắt để loại bỏ bọt xà phòng dư thừa và rút ngắn thời gian phơi
  • Vệ sinh lồng giặt: Sử dụng khi vệ sinh máy giặt
  • Vắt: Chế độ chỉ vắt
  • Giặt tiết kiệm: Tiết kiệm điện và nước khi giặt nhưng tốn nhiều thời gian hơn
  • Giặt nhanh 39 phút: Tối ưu chu trình giặt chỉ 39 phút
  • Giặt nhanh 15 phút: Tối ưu chu trình giặt chỉ 15 phút nhưng chỉ phù hợp cho đồ ít bẩn, khối lượng ít
  • Chế độ yêu thích: Lưu các thông số cài đặt cho chương trình sử dụng hàng ngày

3. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Máy giặt Electrolux UltimateCare 500 Inverter 8 kg EWF8024P5WB có trang bị công nghệ biến tần EcoInverter nên giúp tiết kiệm nhiều điện năng trong quá trình giặt. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm là 17.7 Wh/kg. So với các sản phẩm máy giặt cửa ngang 8kg khác thì đây là mức tiêu thụ điện trung bình, không cao cũng không thấp.

Sản phẩm còn có nhãn chứng nhận năng lượng 5 sao từ bộ công thương (cao nhất hiện nay) nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn nhiều tiền điện hàng tháng.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng
Nhãn năng lượng 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện (Ảnh: Điện máy xanh)

4. Review của khách hàng về máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Phần lớn các khách hàng đã mua và đang sử dụng máy giặt Electrolux EWF8024P5WB đều cho những phản hồi tích cực về sản phẩm này như: Máy chạy êm, tiết kiệm điện nước, sử dụng tốt, không tốn nước giặt….

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng
Review của khách hàng về máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

5. Giá khuyến mãi của máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB được sản xuất năm 2021 nên hiện nay đang có chính sách khuyến mãi sâu tại nhiều cửa hàng trong tháng 10/2024 với mức giá thấp nhất chỉ từ 6 triệu đồng (cập nhật ngày 08/10/2024 tại hệ thống Websosanh.vn). Mức giá này được đánh giá là khá rẻ và chỉ tương đương với các sản phẩm máy giặt cửa trên hiện nay nhưng cho hiệu quả giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB hàng chất giá rẻ chỉ 6 triệu đồng
Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024P5WB 8kg (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung thì đây là mức giá bán khá rẻ đối với một sản phẩm máy giặt cửa ngang đến từ thương hiệu uy tín Electrolux. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có chính sách bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu gia đình bạn có ít thành viên từ 3-5 người và muốn tiết kiệm chi phí mua máy giặt và vẫn đảm bảo chất lượng cùng sự bền bỉ lâu dài thì đây là một gợi ý đáng tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB sản xuất năm 2021 tại Thái Lan đang có một mức giá hời cho người sử dụng, với khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 5 - 7 thành viên, chất lượng máy giặt Electrolux đảm bảo sẽ khiến người dùng hài lòng.
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA giảm mạnh cuối năm 2024

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA giảm mạnh cuối năm 2024

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA đã ra mắt được 1 năm và đang có xu hướng giảm giá mạnh trong cuối năm 2024 chỉ từ 10 triệu đồng. Với mức giá giảm thì chất lượng sản phẩm có còn tốt không, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay.