TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper 8.5 kg là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nổi tiếng, có xuất xứ rõ ràng nên rất được ưa chuộng. Tham khảo ngay 5 model máy giặt Casper 8 - 8.5 kg chất lượng nhưng có giá cả phải chăng sau nếu bạn đang có dự định tìm mua máy giặt mới.

Máy giặt Casper 8 – 8.5kg với dung tích vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình từ 3-5 người mà không lo gây lãng phí điện năng nếu không sử dụng hết công suất. Không chỉ vậy, phân khúc khối lượng giặt này cũng có nhiều kiểu thiết kế từ cửa trên đến cửa ngang, linh hoạt cho nhu cầu muốn tiết kiệm diện tích sử dụng hay muốn bảo vệ quần áo tốt hơn.

Do đó nếu như bạn đang cần mua máy giặt cho gia đình dưới 5 thành viên, hoặc sống độc thân, các bạn sinh viên hoặc người đi làm đi thuê nhà thì dưới đây là 5 máy giặt Casper 8 – 8,5 kg có giá thành rẻ, chất lượng tốt và đáng mua trong năm 2024 dành cho bạn:

1. Máy giặt Casper 8 kg EcoWash WT-8NG2

Giá tham khảo: 2.950.000đ

TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng
Máy giặt Casper 8 kg EcoWash WT-8NG2 (Ảnh: dienmayt.vn)

Máy giặt Casper 8 kg EcoWash WT-8NG2 là sản phẩm có khối lượng giặt nhỏ và 6 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu của những gia đình ít người hay các bạn trẻ độc thân đang ở trọ. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp, nhờ đó mà máy sẽ vận hành êm ái, ít rung lắc tốt hơn so với các loại máy giặt cửa trên thông thường.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể an tâm về hiệu quả làm sạch quần áo nhờ bộ đôi công nghệ lồng giặt vảy cá và mâm giặt vảy cá trên máy giặt Casper 8 kg này giúp chà sát quần áo nhẹ nhàng như khi giặt tay. Kết hợp với áp lực nước lớn tạo ra từ mâm giặt để quần áo được đảo trộn liên tục nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic tự động điều chỉnh mức nước và thời gian phù hợp nhằm tối ưu năng lượng nhưng vẫn giặt sạch sẽ quần áo.

2. Máy giặt Casper 8kg WF-8VG1

Giá tham khảo: 4.300.000đ

TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng
Máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 (Ảnh: Dienmayxanh).

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ nhưng muốn sử dụng máy giặt cửa ngang thì nhất định phải tham khảo máy giặt Casper 8kg WF-8VG1. Khối lượng giặt 8kg và đến 16 chương trình giặt đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu giặt của tất cả các thành viên trong gia đình, nhất là những hộ từ 3-5 người.

Không chỉ vậy, máy giặt Casper cửa ngang này còn được trang bị lồng giặt Crystal với nhiều gờ nổi hình lục giác và lỗ phun nước siêu nhỏ giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh bị xước. Tiết kiệm thời gian điều chỉnh mỗi khi sử dụng với công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic nhưng vẫn đạt hiệu quả làm sạch tối ưu. Ấn tượng nhất là bộ đôi công nghệ giặt nước nóng và giặt hơi nước diệt khuẩn nhằm bảo vệ quần áo khỏi các chất gây dị ứng, vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng bám cặn bột giặt và nếp nhăn mất thẩm mỹ.

3. Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA giá rẻ cho nhà diện tích nhỏ

Giá tham khảo: 2.500.000đ

TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng
Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Casper 8.5Kg WF-85I140BGB là model máy giặt 8.5kg rẻ nhất hiện nay của thương hiệu Casper Thái Lan. Máy có ngăn đựng nước giặt xả riêng thuận tiện khi sử dụng. Khối lượng giặt 8.5kg và 8 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 3-5 người.

Tăng hiệu quả ma sát, đánh bay vết bẩn với lồng giặt Crystal gồm nhiều hình lục giác nổi giúp tăng diện tích tiếp xúc quần áo và xen kẽ là 2196 lỗ phun nước có kích thước đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm. Thêm vào đó máy giặt cửa trên này có mâm giặt 6 cánh mang lại hiệu quả xoay đảo quần áo mạnh mẽ.

Hệ thống 3 luồng nước tác động giúp quần áo luôn ngập trong nước giặt nhằm tăng khả năng thẩm thấu và hạn chế tình trạng xoắn rối. Trang bị công nghệ Fuzzy Logic tự lựa chọn mức nước và thời gian dựa trên khối lượng quần áo thực tế để tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của máy giặt Casper 8.5 kg cửa trên này tương tối cao, tiêu hao đến 16.56 Wh/kg.

4. Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 cửa trên tiết kiệm điện

Giá tham khảo: 3.250.000đ

TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng
Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 lại tiếp tục là dòng máy giặt cửa trên tiết kiệm diện tích cho nhà vừa và nhỏ. Khác với phiên bản trên thì đây là model cải tiến được ra mắt năm 2023 với hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn. Không chỉ vậy, số lượng nút bấm trên bảng điều khiển của sản phẩm này cũng được tối giản từ 8 nút còn 4 nút. Tuy nhiên, phiên bản máy giặt Casper 8.5 kg 2023 này không có ngăn đựng nước giặt xả riêng.

Khối lượng giặt 8.5kg và số lượng chương trình giặt được tăng lên 9 giúp làm sạch tốt hơn. Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên Casper 8.5 kg WT-85NG1 còn trang bị công nghệ lồng giặt Crystal và mâm giặt 6 cánh đem lại hiệu quả ma sát, đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu nhanh và đều hơn.

Điểm ấn tượng nhất của máy giặt 8,5 kg này so với các model khác cùng khối lượng giặt đến từ thương hiệu Casper là khả năng tiết kiệm điện. Hiệu suất tiêu thụ điện của Casper 8.5 kg WT-85NG1 chỉ tốn 9.39 Wh/kg, tiết kiệm hơn đến 1.7 lần so với sản phẩm cùng thiết kế.

5. Máy giặt Casper 8.5 kg WF-85I140BGB bảo vệ quần áo tối ưu

Giá tham khảo: 4.450.000đ

TOP 5 máy giặt Casper 8 - 8.5 kg có chất lượng giặt giũ tốt mà giá rẻ chỉ từ 2,5 triệu đồng
Máy giặt Casper 8.5 kg WF-85I140BGB (Ảnh: Điện máy xanh)

Khác hoàn toàn với các dòng máy giặt Casper 8.5 kg trên, máy giặt Casper 8.5 Kg WF-85I140BGB nổi bật với thiết kế cửa ngang sang trọng, đẹp mắt và đem lại hiệu quả bảo vệ quần áo tốt hơn so với máy giặt cửa trên. Đặc biệt, dòng máy giặt này còn có tới 15 chương trình giặt khác nhau, bao gồm cả chế độ giặt nước nóng và giặt diệt khuẩn hiện đại giúp làm sạch tốt hơn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Máy giặt trang bị lồng giặt Crystal và cánh đảo chữ S giúp tăng hiệu quả ma sát và đảo quần áo đều hơn so với cánh đảo thông thường, không làm hư tổn bề mặt vải. Công nghệ giặt nước nóng với 2 mức nhiệt 40 độ và 60 độ tùy theo nhu cầu sử dụng để loại bỏ vết bẩn hoặc diệt khuẩn trên quần áo

Thêm vào đó, máy giặt lồng ngang này được tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh thông minh Fuzzy Logic giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian thông qua hệ thống tự suy luận ảo. Công nghệ giặt mạnh Power Wash với cơ chế tăng cường thêm lượng nước trong mỗi lần giặt nhằm tạo ra các chuyển động nước mạnh để đánh bay các chất bẩn trên quần áo, giúp làm sạch tốt hơn.

Trên đây là top 5 máy giặt Casper 8 -8.5 kg giá rẻ mà chất lượng giặt giũ tốt rất đáng mua hiện nay. Mong rằng người sử dụng đã có những gợi ý để lựa chọn cho mình một thiết bị phục vụ nhu cầu giặt giũ tối ưu và phù hợp điều kiện tài chính.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.