Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025BQWA bước đột phá trong công nghệ giặt giũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA là một bước đột phá của hãng Electrolux. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có những tính năng cải tiến nào đáng chú ý nhé!

Thương hiệu máy giặt Electrolux đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều gia đình Việt tin dùng. Nhờ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng mà hãng đã luôn cải tiến cho sản phẩm của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Bước đột phá mới với những tính năng thông minh

1.1. Thiết kế tinh tế với giao diện màn hình cảm ứng hiện đại

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA có bảng điều khiển màn hình Led sử dụng song ngữ Anh-Việt.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025BQWA có thiết kế hiện đại, đẹp mắt từ vỏ ngoài màu trắng, kích thước nhỏ gọn và bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén.

1.2.  8 chu trình giặt thân thiện với người dùng và khối lượng giặt 8 Kg

Thiết bị có bảng điều khiển cảm ứng tích hợp với 8 chu trình giặt khác nhau, bao gồm: Giặt nhanh 15 phút, quần áo len, đồ ăn ngon, quần áo hỗn hợp, 60 phút giặt, vải bông, giặt tiết kiệm và khăn trải giường.

1.3. Công nghệ biến tần 

Công nghệ biến tần được đưa vào máy giặt, cho phép hiệu suất đáng tin cậy, tiết kiệm năng lượng và nước đáng kể.

1.4. Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn với Steam Wash Vapour Care

Giặt bằng hơi nước Vapour Care có trên máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA, sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn hoặc chất gây dị ứng khỏi đồ giặt của bạn. Quần áo mềm mại hơn và ít nhăn hơn sau mỗi lần giặt vì hơi nước thấm sâu vào các sợi vải.

1.5. Lồng giặt tổ ong Hive

Lồng giặt tổ ong Hive đã được chứng minh là làm giảm đáng kể sự hao mòn quần áo. Hình dáng tổ ong và lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt sẽ giúp giảm khả năng sờn và bai, giữ cho quần áo luôn được bền đẹp.

1.7. Chu trình giặt len chuyên dụng

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA có chế độ giặt đồ len chuyên dụng.

Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA với chế độ giặt đồ len chuyên dụng rất lý tưởng cho những hộ gia đình ở vùng khí hậu lạnh hơn thường xuyên giặt đồ len. Với thiết lập này, bạn có thể yên tâm rằng những chiếc áo len đắt tiền sẽ được làm sạch hoàn toàn mà không bị hao mòn, không giống như khi giặt ở chế độ tiêu chuẩn.

1.8. Chương trình giặt nhanh 15 phút

Giặt sạch chỉ trong 15 phút với máy giặt Electrolux Inverter hiệu quả cao. Chế độ này cho phép bạn giặt nhanh các đồ mỏng cần được làm sạch trong thời gian ngắn. 

1.9. Tiện ích với tính năng thêm quần áo 

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA có tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi.

Bạn có thể thêm bất kỳ quần áo vào máy giặt một cách thuận tiện trong 10-15 phút đầu tiên của chu kỳ hoặc bất cứ khi nào đèn thêm quần áo bật sáng.

2. Kết luận máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA có nên mua không?

2.1. Giá thành đắt hay rẻ?

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA có giá khoảng 7 triệu đồng, so với các model cùng phân khúc thì đây được cho là mức giá hợp lý không quá đắt cũng không quá rẻ. Một chiếc máy giặt với đầy đủ tính năng tiện ích thông minh như EWF8025BQWA, giá lại chưa đến 10 triệu đồng thì hầu hết các hộ gia đình với mức thu nhập tầm trung sẽ sở hữu được.

2.2. Tính năng có thật sự ưu việt?

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA đã được cải tiến thêm tính năng giặt hơi nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99,9%. Chương trình giặt đồ len chuyên dụng và tiện lợi với chương trình giặt nhanh 15 phút. Ngoài ra còn có tính năng khóa an toàn, hạn chế thay đổi các tùy chọn không mong muốn. Tổng kết lại, đây là một chiếc máy giặt vô cùng thông minh, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!