Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đời cũ 2023, đang giảm nửa giá rất đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB chỉ vừa ra mắt được 1 năm nhưng đang được giảm nửa giá so với giá ban đầu. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy trong dịp cuối năm dành cho gia đình 3-5 người.

1. Giá bán hiện nay của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

Tuy chỉ vừa ra mắt năm 2023 nhưng giá bán hiện nay của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đã giảm 1/2 so với thời điểm mới ra mắt. Mức giá tốt nhất hiện nay dao động chỉ từ 6.2 triệu đồng (cập nhật tháng 10/2024 theo Websosanh.vn). Đây là mức giá rẻ so với các sản phẩm máy giặt cửa ngang cùng khối lượng giặt đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Giá bán này tuy có giảm nhưng chất lượng và công nghệ giặt của thiết bị vẫn được giữ nguyên, đem lại hiệu quả chăm sóc quần áo tối ưu và không làm hư tổn bề mặt vải. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng nhu cầu của những gia đình từ 3-5 người dễ dàng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đời cũ 2023, đang giảm nửa giá rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB (Ảnh: Điện máy xanh)

Với giá thành rẻ thì chất lượng máy giặt Electrolux sẽ đáp ứng được những nhu cầu và tệp khách hàng nào, cùng tìm hiểu ngay trong phần sau.

2. Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

Là sản phẩm mới nên thiết kế của máy giặt Electrolux Ultimatecare 100 Inverter 9 kg EWF9025DQWB đảm bảo các tiêu chí đẹp – hiện đại – khoa học. Kích thước máy nhỏ gọn chỉ 85 x 60 x 65cm có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau từ phòng tắm, nhà bếp, ban công,… Kiểu dáng cửa ngang sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Vỏ máy giặt Electrolux 9kg này bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng đẹp mắt, thanh lịch, có khả năng chống trầy xước, chống gỉ sét, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, bảng điều khiển mới mẻ loại bỏ hoàn toàn núm xoay chọn chương trình giặt, chỉ trang bị phím bấm cảm ứng nên dễ dàng vệ sinh. Có hỗ trợ song ngữ Anh-Việt và hệ thống đèn LED chi tiết giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đời cũ 2023, đang giảm nửa giá rất đáng mua hiện nay
Bảng điều khiển máy giặt Electrolux Ultimatecare 100 EWF9025DQWB 9kg (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

So với các loại máy giặt cao cấp khác có đa dạng chương trình giặt thì máy giặt Electrolux cửa trước EWF9025DQWB có ít chế độ giặt hơn, chỉ có 8 chương trình chuyên dụng. Thích hợp cho nhu cầu giặt giũ đơn giản, người dùng mới để có thể lựa chọn chương trình giặt nhanh chóng hơn.

  • Đồ mỏng: Phù hợp cho các loại quần áo bằng vải dệt acrylic, vải polyester và vải sợi visco
  • Đồ len: Giúp giặt các loại quần áo bằng len mà không làm hỏng form, xù vải. Tuy nhiên chỉ dùng được cho các loại quần áo bằng len có tag “Len mới nguyên chất, không co, giặt máy được”
  • Đồ hỗn hợp: Giặt được nhiều loại vải trong cùng một lần giặt hoặc đồ bằng vải tổng hợp
  • Đồ cotton: Phù hợp quần áo màu trắng, đồ bằng vải cotton
  • Giặt tiết kiệm: Giặt được đồ màu trắng, bền màu hoặc vải bông bị bẩn thông thường
  • Giặt nhanh 15 phút: Rút ngắn thời gian giặt chỉ 15 phút cho các loại đồ ít bẩn, đồ mới cần giặt sơ với khối lượng ít. Có thể dùng được cho đồ bằng vải hỗn hợp.
  • Giặt 60 phút: Đồ bằng vải cotton màu có độ bẩn bình thường
  • Giặt ga giường: Chương trình chuyên dụng để giặt chăn lông, chăn tổng hợp, ga trải giường

Bên cạnh công nghệ trên thì máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB còn trang bị thêm các công nghệ giặt hiện đại khác để tăng hiệu quả làm sạch, khử khuẩn quần áo. Nhờ đó mà các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch dễ dàng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là hộ có trẻ nhỏ.

  • Công nghệ giặt nước nóng: Các loại vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ trên quần áo sẽ được làm mềm và loại bỏ nhanh chóng nhờ giặt trong nước nóng ở nhiệt độ cao. Cùng với đó, công nghệ này còn hỗ trợ máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025DQWB có thêm tác dụng diệt khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác bám trên vải, hạn chế nguy cơ bám cặn bột giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước: Sử dụng hơi nước nóng phun sương trực tiếp lên bề mặt vải sau khi kết thúc chu trình giặt giúp khử khuẩn quần áo hiệu quả đến 99.9% và giảm hiện tượng nếp nhăn sau khi giặt.
  • Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện: Với công nghệ này máy giặt không chỉ tiết kiệm điện tốt hơn mà còn giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình hoạt động.

Máy giặt Electrolux EWF9025DQWB Inverter 9 kg còn có thêm các tiện ích đa dạng khác nhằm đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng như: Khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt là tính năng thêm quần áo khi máy đã hoạt động.

4. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của Electrolux EWF9025DQWB

Máy giặt Electrolux EWF9025DQWB Inverter 9 kg có trang bị công nghệ Inverter giúp kiểm soát động cơ linh hoạt, giảm hao phí năng lượng, từ đó tiết kiệm điện năng và nước tối ưu hơn. Hiệu suất tiêu thụ điện của máy là 23.8 Wh/kg. So với các sản phẩm máy giặt cửa ngang cùng khối lượng giặt thì đây chưa phải là mức tiêu thụ tối ưu nhất, còn khá cao.

Ngoài ra, sản phẩm này có đạt nhãn năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Động cơ quay vắt có tốc độ tối đa 1200 vòng/phút trên mức tối đa 1400 vòng/phút giúp vắt khô nước, rút ngắn thời gian phơi cho người bận rộn.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đời cũ 2023, đang giảm nửa giá rất đáng mua hiện nay
Nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Điện máy xanh)

5. Review của khách hàng về máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

Hầu hết người tiêu dùng đều có nhận xét tích cực về sản phẩm này về hiệu quả giặt tốt, sử dụng ổn định, giặt êm. Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng nhận xét máy khá rung khi vắt ở tốc độ cao.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB đời cũ 2023, đang giảm nửa giá rất đáng mua hiện nay
Review máy giặt Electrolux EWF9025DQWB Inverter 9 kg (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cửa ngang đời mới, thiết kế đẹp mắt thì máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025DQWB đã đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ thông thường, nhu cầu giặt trong gia đình 3-5 người. Tuy nhiên nếu bạn cần tìm máy giặt đa chức năng, nhiều công nghệ hiện đại thì nên tham khảo các dòng máy cao cấp hơn, nhất là những dòng từ Electrolux Ultimatecare 500 trở lên.

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.